Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng châu Âu hè 2017 ngày đóng cửa: Không ồn ào như dự kiến

Thứ Năm 31/08/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy không như dự kiến, vào ngày cuối cùng của TTCN hè 2017 (31/8) cho đến thời điểm đóng cửa thì chỉ duy nhất thương vụ Mbappe chính thức sang PSG từ Monaco là đáng chú ý song thương vụ này đã được đoán từ vài ngày trước. Còn lại ở Premier League, gây chú ý nhất là việc Chamberlain chính thức sang Liverpool trong khi Arsenal dù bán Chamberlain hay Man Utd, Man City hoàn toàn bất động.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP CÁC VỤ CHUYỂN NHƯỢNG HOÀN TẤT TRONG NGÀY HÔM NAY 31/8

- Renato Sanches (cho mượn, Bayern Munich - Swansea)
- Kieran Gibbs (7,5 triệu Euro, Arsenal - West Brom)
- Benedikt Hoewedes (cho mượn, Schalke - Juventus)
- Jeremy Toljan (5 triệu Euro, Hoffenheim - Dortmund)
- Grzegorz Krychowiak (cho mượn, PSG - West Brom)
- Luis Nani (không tiết lộ, Valencia - Lazio)
- Alex Ox-Chamberlain (35 triệu bảng, Arsenal - Liverpool)
- Serge Aurier (không tiết lộ, PSG - Tottenham)
- Lee Seung-Woo (1,5 triệu Euro, Barca B - Hellas Verona)
- Kevin Kampl (20 triệu Euro, Leverkusen - RB Leipzig)
- Lucas Perez (cho mượn, Arsenal - Deportivo)
- Kylian Mbappe (cho mượn, Monaco - PSG)

Giờ đóng cửa TTCN hè 2017 ở 5 nước Anh, Pháp, Italy, Tây Ban Nha và Đức

Đức: 18h00 giờ địa phương ngày 31/8 (23h00 ngày 31/8, giờ Việt Nam)
Pháp: 00h00 giờ địa phương ngày 1/9 (05h00 sáng ngày 1/9, giờ Việt Nam).
Italy: 00h00 giờ địa phương ngày 1/9 (05h00 sáng ngày 1/9, giờ Việt Nam).
Anh: 23h00 giờ địa phương ngày 31/8 (05h00 sáng ngày 1/9, giờ Việt Nam).
Tây Ban Nha: 00h00 giờ địa phương ngày 2/9 (05h00 ngày 2/9, giờ Việt Nam)

TTCN HÈ 2017 TẠI CHÂU ÂU (NGOẠI TRỪ TBN) CHÍNH THỨC ĐÓNG CỬA

* Chelsea tăng cường hậu vệ: David Zappacosta: Thương vụ đáng chú ý cuối cùng trong ngày đóng cửa là việc The Blues đưa về David Zappacosta, hậu vệ cánh 25 tuổi người Italia từ CLB Torino với mức phí 23 triệu bảng. Zappacosta sẽ khoác áo Chelsea trong 4 năm.

hau ve Davide Zappacosta
Davide Zappacosta


* Tottenham hoàn tất thương vụ Fernando Llorente: Trước thời điểm đóng cửa, Spurs đã chiêu mộ xong xuôi tiền đạo Llorente từ Swansea với mức giá 15 triệu bảng. Chân sút 32 tuổi này đã ký hợp đồng kéo dài 2 năm với Tottenham và tất nhiên, vai trò của anh sẽ là dự bị cho Harry Kane.

* Everton chiêu mộ tiền đạo trẻ: Đội bóng chịu chơi thứ 3 Premier League hè này (chỉ sau 2 đội bóng thành Manchester) đã đưa về một tân binh nữa: tiền đạo 19 tuổi Nikola Vasic từ CLB Hajduk Split (Croatia) với mức giá 9 triệu bảng. Tất nhiên đây là bản hợp đồng dành cho tương lai chứ không phải hiện tại khi mà đội 1 Everton cũng đã quá chật chội.

 

* Leicester tống khứ "bom xịt": Mùa hè năm ngoái, tiền vệ Nampalys Mendy được bầy cáo đưa về từ Nice nhằm mục đích thay thế cho Kante chuyển sang Chelsea nhưng rồi tiền vệ 25 tuổi này không đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Quá chán nản, mùa hè này, Leicester đồng ý cho Nampalys Mendy hồi hương khoác áo CLB cũ Nice theo diện cho mượn đến hết mùa 2017/18.

* Barca đẩy đi sao vô danh: Từng được bầu chọn là một trong những bản hợp đồng khó hiểu và thất bại nhất trong lịch sử Barca, Douglas Pereira - hậu vệ phải sinh năm 1990 người Brazil - đã lặng lẽ rời Nou Camp để tới Benfica thi đấu theo diện cho mượn kéo dài một mùa. Douglas là bạn rất thân với Neymar ngoài đời nhưng trên sân cỏ thì kể từ khi khoác áo Barca cách đây 3 năm, số lần ra sân của Douglas đếm chưa hết một bàn tay.

* Arsenal chính thức cho mượn Lucas Perez: Rốt cục, sau bao "lằng nhằng", Pháo thủ thành London đã chấp thuận cho tiền đạo Lucas Perez trở lại chốn xưa Deportivo theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài hết mùa 201718 và Arsenal thu về 4 triệu bảng phí cho mượn. Perez mới cập bến Emirates từ mùa hè năm ngoái sau khi tỏa sáng ở Deportivo nhưng đã trở thành nỗi thất vọng tràn trề. Mùa hè này, Perez đã nhất mực đòi ra đi nhưng chỉ muốn quay lại Deportivo mà thôi.

* PSG kích nổ "bom tấn" thứ 2 mang tên Mbappe: Sau nhiều đồn đoán, PSG cuối cùng cũng đã có được tiền đạo đang nổi Kylian Mbappe từ Monaco. Và không nằm ngoại dự đoán, để tránh việc vi phạm luật công bằng tài chính từ UEFA, PSG sẽ chỉ mượn Mbappe. Tất nhiên, sau mùa giải này, PSG sẽ tiến hành việc mua đứt chân sút trẻ người Pháp.  Trong tuyên bố của mình, PSG cũng đã xác nhận, sau mùa giải 2017/18, Mbappe sẽ ký hợp đồng có thời hạn kéo dài tới năm 2022. Hiện giá trị của thương vụ không được tiết lộ, song theo đồn đoán từ giới truyền thông châu Âu thì PSG đã phải trả tới 180 triệu euro cho thương vụ này. Nếu đây là sự thật thì Mbappe sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, sau Neymar.
Chuyen nhuong chau Au he 2017 ngay dong cua Khong on ao nhu du kien hinh anh
Mbappe toi PSG

* Liverpool cho mượn tiền đạo Origi: Sau khi đón Chamberlain, đội bóng vùng Merseyside quyết định đẩy tiền đạo Divock Origi sang CLB Wolfsburg ở Bundesliga theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2017/18 và thu về được 6 triệu bảng phí cho mượn. Origi chính thức khoác áo The Kop từ mùa 2015/16, được ra sân không ít nhưng không chứng tỏ được nhiều, mới ghi được hơn 20 bàn sau gần 90 trận ra sân.

* Tiền vệ Giannelli Imbula của Stoke đã trở về Ligue 1 gia nhập Toulouse theo dạng mượn tới hết mùa 2017/18. Trước đó, Imbula được Stoke mua về hồi tháng 2/2016 với giá kỷ lục của CLB là 18,3 triệu bảng. Trước đó Giannelli Imbula từng có thời gian khoác áo Marseille ở Ligue 1 và đến mùa giải 2015/16 thì chuyển sang Porto.

* Barca bán đứt sao trẻ Hàn Quốc: Đội bóng xứ Catalan đã quyết định bán tài năng trẻ 19 tuổi người Hàn Quốc Lee Seung-Woo hiện thuộc biên chế đội trẻ Barca B cho CLB Hellas Verona ở Serie A với giá 1,5 triệu euro. Tuy nhiên, Barca vẫn lồng điều khoản mua lại Seung-Woo trong 2 năm tới nếu họ muốn. Lee Seung-Woo là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất bóng đá Hàn Quốc hiện nay, từng có mặt trong thành phần U20 Hàn Quốc tham dự FIFA U20 World Cup 2017 hè vừa rồi diễn ra trên sân nhà.

* Riyad Mahrez được cho có mặt ở Barca: Theo thông tin mới nhất sau khi được ĐTQG Algeria tạo điều kiện cho rời khỏi nơi tập trung để giải quyết chuyện tương lai, tiền vệ thuộc biên chế CLB Leicester bị phát hiện đang có mặt ở thành phố Barcelona và tất nhiên nếu có rời khỏi Premier League thì ngôi sao 26 tuổi này sẽ chỉ khoác áo Barca chứ không thể là Espanyol, đội bóng cùng thành phố nhưng bé nhỏ và kém danh tiếng hơn nhiều.

* Arsenal nâng giá mua Lemar lên 90 triệu bảng: Trong nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ lực lượng đặc biệt trong bối cảnh Chamberlain đã ra đi và Alexis Sanchez có thể nối gót, Pháo thủ thành London quyết chơi tất tay với Monaco khi họ đã chồng lên bàn đàm phán 90 triệu bảng cho tiền vệ Thomas Lemar, mục tiêu rất hot trong kỳ chuyển nhượng hè này.

* Tottenham chính thức chiêu mộ Serge Aurier: Đương kim á quân Premier League vừa lên tiếng xác nhận việc hoàn tất bản hợp đồng với Serge Aurier, hậu vệ phải từ CLB PSG. Aurier được đưa về để trám vào khoảng trống do Kyle Walker để lại sau khi chuyển sang Man City. Tuyển thủ sinh năm 1992 người Bờ Biển Ngà nổi tiếng lắm tài nhiều tật. Theo thống kê, kể từ mùa giải 2013/14 khi bắt đầu khoác áo PSG, Aurier là hậu vệ cánh sở hữu nhiều đường chuyền kiến tạo nhất Ligue 1 (16) tuy nhiên cầu thủ này cũng thường xuyên gây ra các scandal bên ngoài sân cỏ.
Chuyen nhuong chau Au he 2017 ngay dong cua Khong on ao nhu du kien hinh anh
Aurier


* Liverpool chính thức đón Oxlade-Chamberlain: Trang chủ Liverpool thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tuyển thủ Anh cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần, thấp hơn khoảng 60.000 bảng/tuần so với đề nghị gia hạn mới đây của Arsenal.

* RB Leipzig đón tân binh: Á quân Bundesliga 2016/17 đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Kevin Kampl từ Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Ngôi sao 27 tuổi được kỳ vọng sẽ dần trở thành gương mặt thay thế Naby Keita, tiền vệ sẽ chuyển sang đầu quân cho Liverpool ở mùa hè sang năm.
 
* Inter Milan mua sao trẻ: Tiền đạo 19 tuổi Yann Karamoh của Caen đã có mặt ở Inter Milan để kiểm tra y tế trước khi ra mắt CLB mới. Phía Inter sẽ mượn Karamoh trong 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 5,5 triệu euro.
Chuyen nhuong chau Au he 2017 ngay dong cua Khong on ao nhu du kien hinh anh
Llorente
 

* Vượt mặt Chelesa, Tottenham bất ngờ chiêu mộ Fernando Llorente: Theo BBC, Tottenham đã đạt bước tiến lớn trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente khi nhận được sự đồng thuận về mức giá từ Swansea. Trước đó, Chelsea được cho rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha và khẳng định sẵn sàng đáp ứng mức phí 15 triệu bảng.

* M.U cho sao trẻ đi học việc: Theo thông tin mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã cho tài năng trẻ Matty Willock gia nhập CLB Hà Lan, FC Utrecht theo diện cho mượn kéo dài hết mùa 2017/18. Sinh năm 1996, Matty Willock là thành viên đội trẻ Man Utd và chưa 1 lần ra sân ở đội 1. Matty còn có 1 người em trai là Chris Willock (sinh năm 1998) đang thuộc biên chế đội trẻ Arsenal.

* Cựu sao M.U đến Serie A: Tiền vệ người BĐN từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ Luis Nani đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở thủ đô Roma và sẽ ký hợp đồng với Lazio trong ít giờ tới. Phía đội chủ sân Olimpico sẽ trả cho Valencia khoảng 16 triệu euro.
 
 
* Everton muốn mua tiền đạo của Chelsea: Đội bóng vùng Merseyside đang nỗ lực thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền đạo Michy Batshuayi. Tuy vậy, Chelsea khó lòng để tiền đạo người Bỉ ra đi bởi lúc này, trong tay HLV Antonio Conte chỉ có Batshuayi và Morata là đáng tin cậy ở hàng công. Còn Diego Costa và Loic Remy đã không còn nằm trong kế hoạch của vị thuyền trưởng Italia.

* Tottenham, West Ham tranh giành Andre Gomes: Ngay khi Barca tỏ thái độ sẵn sàng cho mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha, thay vì bán đứt như mong muốn trước đó, Tottenham và West Ham đã nhảy vào cuộc đua tranh giành cựu cầu thủ Valencia, theo ESPN. Trước đó, West Ham từng có ý chiêu mộ một tiền vệ Bồ Đào Nha khác là William Carvalho nhưng bất thành.

* Man City tích cực hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez: Man xanh được cho đã cử đại diện tới tận trại huấn luyện của ĐT Chile ở thủ đô Santiago nhằm hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Trước đó, con số 50 triệu bảng mà Man City đưa ra đã bị đối tác từ chối. Phía Man xanh đã nâng lời đề nghị lên thành 70 triệu bảng bất chấp Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.
TRUC TIEP Chuyen nhuong chau Au he 2017 ngay dong cua Cuu sao MU den Serie A hinh anh
Bom tấn Alexis Sanchez sẽ nổ vào ngày cuối?
 
* Arsenal sẽ chia tay 7 cầu thủ: Theo giới truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ về cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi có tới 7 gương mặt ở đội hình một có thể ra đi vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2017 bao gồm Alex Oxlade-Chamberlain, Alexis Sanchez, Shkodran Mustafi, Lucas Perez, Jack Wilshere, Lucas Perez và Granit Xhaka. Trước đó, The Gunners cũng đã chia tay Yaya Sanogo, Wojciech Szczesny, Gabriel Paulista và Kieran Gibbs, trong khi mới chỉ đón vỏn vẹn 2 tân binh Sead Kolasinac (chuyển nhượng tự do) và Alexandre Lacazette (50 triệu euro từ Lyon). Sau thất bại bạc nhược 0-4 trước Liverpool ở vòng 3 Premier League, tình hình nhân sự của Arsenal càng trở nên rối ren. Tại sân Emirates đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về các cuộc "đào tẩu" khỏi đội bóng phía bắc thành London.

* Barca có Di Maria giờ chót: Theo tờ El Larguero (Argentina), tiền vệ Angel Di Maria đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG và HLV Unai Emery để anh tới Barca thi đấu. Siêu cò Jorge Mendes được cho đã có cuộc tiếp xúc Barca nên thương vụ này có thể phát nổ ở thời điểm chót. Trước khi Neymar bỏ Barca sang PSG, Messi từng dự phòng khi thúc nhà cựu vô địch La Liga để mắt tới đồng hương, bạn thân Di Maria của anh (giá 50 triệu euro).

* Man City cho sao trẻ đi học việc: Đội bóng thành Manchester đã quyết định để hậu vệ Jason Denayer gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Kể từ khi cập bến sân Etihad ở mùa hè 2013, tài năng trẻ người Bỉ chủ yếu được The Citizens đẩy sang Celtic, Galatasaray (2015/2016) và Sunderland dưới diện cho mượn.

* Trung vệ Howedes ra mắt Juventus: Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trung vệ Benedikt Howedes đã chính thức đầu quân cho Juventus theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Theo Sky Italia, Juve đã trả 3,5 triệu euro cho Schalke để mượn Howedes. Trong hợp đồng có cài thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 8,5 triệu euro. Howedes đã dành trọn sự nghiệp chơi bóng cho Schalke kể từ năm 2007 đến nay. Trong màu áo ĐT Đức, Howedes có 44 trận ra sân và từng vô địch World Cup 2014. Có mặt anh, Juve đã giải được bài toán tìm người thay thế Leonardo Bonucci.

* Swansea gây sốc khi mượn thành công Renato Sanches: Swansea đã gây bất ngờ khi mượn được Renato Sanches từ Bayern Munich với thời hạn 1 năm. Renato từng được kỳ vọng rất nhiều khi gia nhập Bayern vào mùa Hè năm ngoái với giá 35 triệu euro. Tài năng trẻ 20 tuổi của bóng đá Bồ Đào Nha đã được AC Milan săn đón suốt mùa Hè này, nhưng có vẻ Milan không thể đáp ứng yêu cầu về giá của Bayern. Rốt cuộc, Swansea đã hớt tay trên, chấp nhận trả cho Bayern 5,5 triệu bảng (6 triệu euro) để có sự phục vụ của Sanches. Swansea giành thắng lợi ngoạn mục một phần nhờ HLV Paul Clement, vốn là trợ lý của Carlo Ancelotti ở Bayern Munich trước khi chuyển đến dẫn dắt Swansea hồi tháng Giêng năm nay. Người đại diện của Sanches là Jorge Mendes.

Bayern xác nhận “Cậu bé vàng” sẽ cập bến Premier League
Lãnh đạo Bayern Munich xác nhận Renato Sanches sẽ chuyển tới Swansea dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới.

 

* Arsenal chỉ bán Alexis Sanchez nếu mua được Draxler:  Pháo thủ thành London được cho sẽ chỉ chịu bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Man City, nếu họ chiêu mộ thành công tiền vệ Julian Draxler từ PSG. Tham vọng sở hữu Draxler của Arsenal hoàn toàn khả thi trong trường hợp PSG sở hữu thần đồngKylian Mbappe của Monaco. Với 2 bản hợp đồng bom tấn là Mbappe cùng Neymar, đại diện Ligue 1 sẽ cần phải thanh lý một số ngôi sao để cân bằng ngân sách, và Draxler không loại trừ khả năng cũng nằm trong đó.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X