Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 1-0 MU (KT): Chelsea đăng quang ở FA Cup, Quỷ đỏ khóc hận

Thứ Bảy 19/05/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận chung kết FA Cup tại Wembley, Chelsea đã đánh bại M.U với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Eden Hazard.
TỔNG HỢP: CHELSEA 1-0 MU


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Cahill (c), Rudiger; Moses, Kante, Fabregas, Bakayoko, Alonso; Hazard, Giroud
Manchester United: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Young; Matic, Herrera; Pogba, Lingard, Sanchez; Rashford
Trực tiếp Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2018 hôm nay 195 hình ảnh
Đội hình thi đấu Chelsea vs Man Utd

HIỆP 1

- Phút 1: TRẬN CHUNG KẾT BẮT ĐẦU!  Man United là đội giao bóng trước.
- Phút 3: Chelsea là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu tiên và nắm giữ quyền kiểm soát bóng. Có vẻ Man đỏ sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công ở trận đấu hôm nay.
- Cũng giống như trận đại chiến giữa hai đội tại Old Trafford mùa trước, Herrera được giao công việc kèm chặt Eden Hazard. Ở những phút đầu tiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã theo Hazard như hình với bóng và khiến ngôi sao của Chelsea gặp nhiều khó khăn. 
- Phút 9: NGUY HIỂM! Chelsea đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Eden Hazard đã thoát được sự theo kèm của Herrera để gây sóng gió cho khung thành MU. Nhưng cú sút của ngôi sao người Bỉ ở góc hẹp không thắng nổi De Gea.

- Phút 12: Man United dần kiểm soát bóng tốt hơn và chơi dần lên. Tuy nhiên, những đợt tấn công của Quỷ đỏ tỏ ra rất thiếu sáng tạo. Họ chỉ biết tạt cánh nhưng lại không có một chân sút cao to trong vòng cấm để tận dụng cơ hội.
- Phút 15: Có thể khẳng định Rashford không hợp với vị trí tiền đạo trong đội hình của Mourinho. Anh không thể tận dụng các tình huống tạt cánh đánh đầu để phá vỡ bế tắc, càng không thể làm tường cho các đồng đội xung quanh. Bây giờ, sao trẻ người Anh đang chìm hẳn trong hàng phòng ngự chặt chẽ của The Blues.
- Phút 19: Những tưởng Man United là đội phòng ngự nhưng chính Chelsea mới là đội chơi cố thủ. HLV Conte không muốn thua trận đấu này, đặc biệt là khi ông có mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với Mourinho của Quỷ đỏ.
-Phút 21: PENALTY CHO CHELSEA! Jones phạm lỗi với Hazard trong vòng cấm và khiến Man United phải chịu một quả penalty.
-Phút 22: VÀOOO! EDEN HAZARD! Tiền vệ người Bỉ sút khá đơn giản và đánh lừa được De Gea trên chấm phạt đền. Chelsea vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

- Phút 27: MU CÓ CƠ HỘI! Quỷ đỏ vừa có tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Chelsea. Sanchez tạt bóng đến vị trí của Pogba nhưng cú đánh đầu của cầu thủ người Pháp không tốt.

- Phút 30: POGBA GÂY SÓNG GIÓ! Ngôi sao Pogba lại là người có cơ hội dứt điểm cho MU. Cầu thủ người Pháp tung cú sút xa khá tốt nhưng tiếc là bóng không đi trúng khung thành.
- Phút 34: Sau khi có được bàn dẫn trước, Chelsea đang tập trung nhiều hơn cho mặt trận phòng ngự. Và mặc dù có được quyền kiểm soát  bóng vượt trội nhưng đoàn quân của Mourinho cũng không làm được điều gì khác biệt do vị trí tiền đạo quá yếu.
- Phút 39: Dù cầm bóng lên đến 65% nhưng Man United vẫn chưa có cú sút trúng đích nào. Cuộc chơi đang hoàn toàn thuộc quyền định đoạt của Chelsea vào lúc này.
- Phút 43: Chelsea chủ động phòng ngự nhưng vẫn có những đợt phản công khá sắc. Trong khi đó, Man United gần như lạc lối, không biết phải chơi ra sao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
- Phút 45: QUÁ NGUY HIỂM! Man United suýt có bàn gỡ hòa. Quỷ đỏ liên tục có những pha treo bóng nguy hiểm và Phil Jones là người có pha dứt điểm cực kỳ nguy hiểm. Bóng đi chệch cột dọc khung thành The Blues vô cùng đáng tiếc.
- Phút 45+1: HIỆP MỘT KẾT THÚC! Chelsea là đội chơi tốt hơn và có được bàn dẫn trước do công của Hazard trên chấm penalty. Trong 5 phút cuối, Man United vùng lên chơi tốt và có 1 vài cơ hội nguy hiểm nhưng chưa có được bàn gỡ hòa.

HIỆP 2
- Phút 46: HIỆP HAI BẮT ĐẦU! Chelsea cầm giao bóng trước.
- Phút 49: Những phút đầu hiệp hai, thế trận tiếp tục nằm trong tay MU. Nhưng họ chỉ có được quyền kiểm soát bóng chứ không có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn vào lưới The Blues.
- Phút 53: NGUY HIỂM! Rashford có một tình huống đá phạt khiến khung thành Chelsea chao đảo. Cầu thủ người Anh treo bóng khá mạnh và bóng chỉ cần chạm nhẹ một cầu thủ MU là sẽ tạo nên bàn thắng. Nhưng cuối cùng, bóng không chạm ai và Courtois đã cản phá rất dễ dàng.

 - Phút 56: LẠI LÀ CƠ HỘI CHO MU! Quỷ đỏ vùng lên trong hiệp hai và liên tiếp có những cú sút trúng đích đầu tiên. Rashford vừa có một pha dứt điểm căng như kẻ chỉ nhưng không đánh bại được Courtois.

- Phút 58: THẺ VÀNG! Antonio Valencia mới phải nhận một thẻ vàng khi phạm lỗi với Hazard. Tiền vệ của Chelsea đang có một trận đấu thăng hoa và khiến toàn bộ hàng thủ MU gặp rắc rối.
- Phút 63: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Man United vừa đưa được bóng vào lưới Chelsea. Nhưng theo quyết định của trọng tài Michael Oliver sau khi sử dụng VAR, bàn thắng không được công nhận do Sanchez đã rơi vào thế việt vị.

- Phút 68: Sức ép của Man United đã bắt đầu giảm dần trong những phút gần đây. Đoàn quân của Mourinho có vẻ đã thấm mệt sau những đợt tấn công không hiệu quả. Và đến phút này, Mourinho vẫn chưa có sự thay đổi người nào nhằm tìm kiếm bàn thắng. Lukaku vẫn đang chôn chân trên ghế dự bị.
- Phút 70: Man United vừa thoát một quả penalty dù trọng tài Michael Oliver sử dụng VAR. Bóng chạm tay Ashley Young trong vòng cấm nhưng trọng tài đã quyết định chỉ cho Chelsea một quả phạt góc.
- Phút 72: RASHFORD BỎ LỠ KHÓ HIỂU! Lingard có một tình huống chọc khe cực kỳ tinh tế để Rashford băng xuống dứt điểm. Tuy vậy, tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ lại không thể thắng được Courtois khi đối mặt.
- Phút 73: Man United có hai sự thay đổi người liên tiếp. Rashford và Lingard rời sân. Bộ đôi tấn công Martial và Lukaku được đưa vào thay thế. Dự kiến sức tấn công của Quỷ đỏ sẽ mạnh mẽ hơn hẳn trong những phút tới.
- Phút 75: Trận đấu tạm thời bị gián đoạn. Phil Jones và Olivier Giroud bị chấn thương sau một tình huống tranh bóng bổng. Phil Jones đã đổ máu và buộc phải cuốn băng. Vết thương này sẽ làm cầu thủ người Anh khó quan sát hơn hẳn.
- Phút 80: NGUY HIỂM! Matic có tình huống sút xa bằng chân trái vô cùng uy lực. Nhưng độ khó của cú sút này chưa đủ tốt khi nó đi thẳng vào vị trí của Courtois.
- Phút 82: POGBA BỎ LỠ! Cầu thủ người Pháp có một cơ hội không thể ngon ăn hơn để gỡ hòa cho MU. Anh đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm nhưng lại đưa bóng đi chệch khung thành khó hiểu. Đây không phải một trạn đấu tốt của ngôi sao sáng bên phía Quỷ đỏ.

- Phút 85: Sanchez đưa ra phương án sút xa để hóa giải hàng thủ số đông của Chelsea. Nhưng cú sút của ngôi sao này không đi trúng khung thành của Courtois.
- Phút 87: Man United có sự thay đổi cuối cùng. Trung vệ Phil Jones rời sân và người vào thay là Juan Mata. HLV Jose Mourinho quyết định chơi tất tay tìm bàn gỡ.
- Phút 89: Chelsea có thay đổi người đầu tiên. Morata vào thay cho Giroud để tăng cường khả năng phản công cho The Blues.
- Phút 90: Tiếp tục là một sự thay đổi khác của Chelsea trên hàng công. Người hùng Hazard rời sân và Willian là cái tên thế chỗ.
- Hiệp hai sẽ có thêm 5 phút bù giờ. Đây là cơ hội cuối để Quỷ đỏ tìm bàn gỡ hòa và đưa trận đấu vào hiệp phụ.
- Phút 90+3: MU LẠI BỎ LỠ! Lần này, người không thể dứt điểm thành công là Matic. Bàn thắng đã ở ngay trước mặt tiền vệ người Serbia nhưng cuối cùng anh lại đánh đầu ra ngoài.
- HẾT GIỜ! Chelsea chính thức đăng quang vô địch FA Cup mùa này. Bàn thắng duy nhất của Hazard trên chấm penalty là sự khác biệt giữa hai đội. Như vậy, The Blues đã có danh hiệu còn Quỷ đỏ là đội phải chịu cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay.
Thong so tran dau Man Utd vs Chelsea
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X