Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia 1-2 Việt Nam (KT): Chiến thắng rất vất vả của thầy trò Mai Đức Chung

Thứ Ba 05/09/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng sau tỏa sáng của Văn Quyết và Quang Hải trở thành điểm nhấn hiếm hoi nhưng vừa đủ để Việt Nam thắng sát nút 2-1 trên sân của Campuchia.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS CAMPUCHIA

TỔNG HỢP: CAMPUCHIA 1-2 VIỆT NAM

Hiệp 2

- KT: Phút 90+6, trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Đây là một chiến thắng vô cùng vất vả của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Campuchia. Với kết quả này, các cầu thủ Việt Nam đã vượt qua chính "Những chiến binh Angkor" trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 3 trận đấu. Trước khi Jordan chạm trán với Afghanistan vào 0h đêm nay, thầy trò Mai Đức Chung sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng C vòng loại Asian Cup.

- Phút 90: Thủ môn Đặng Văn Lâm có tình huống bắt bóng tốt sau pha tấn công của ĐT Campuchia. Tuyển Việt Nam đang chịu rất nhiều sức ép trong những phút thi đấu cuối cùng.
- Phút 84: ĐT Campuchia cố gắng dồn lên để có bàn thắng gỡ hòa. Vừa rồi là một pha dứt điểm không trúng đích của cầu thủ đội chủ nhà, sau khi Campuchia có pha khoét biên rất tốt.
- Phút 81: Vào! Tiền vệ vào sân thay người Nguyễn Quang Hải đã tung người đánh đầu ghi bàn trong tình thế bế tắc hoàn toàn của ĐT. Trận đấu chỉ còn chưa đầy 10 phút và đây là pha lập công cực kỳ quan trọng.

- Phút 75: Tiền vệ Huy Hùng đang tập tễnh ở trên sân và đã ra dấu thay người, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã hết quyền thay đổi, vì vậy cầu thủ sinh năm 1992 vẫn phải thi đấu tiếp.

- Phút 70: Đội phó Vũ Minh Tuấn đã bị chấn thương khá nặng trong một tình huống đi bóng. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và HLV Mai Đức Chung đã sử dụng quyền thay người cuối cùng. Tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải được tung vào sân.

- Phút 66: Cầu thủ chơi khá thất vọng từ đầu trận là Công Phượng được cho ra nghỉ, người vào thay là tiền đạo Mạc Hồng Quân.

- Phút 59: Trong một thế trận có phần nhàm chán, Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ đã tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Campuchia phải làm việc. Nhịp độ trận đấu đang được đẩy lên trong những phút vừa qua.

- Phút 50: Hiệp 2 trận đấu đã trôi qua được vài phút, và ĐT Việt Nam vẫn đang gặp bế tắc trong triển khai bóng. Bên ngoài sân, HLV Mai Đức Chung dường như vẫn chưa thay đổi bất cứ điều gì về lối chơi của toàn đội.


Hiệp 1


- Phút 45+2: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên. Nhìn chung, tỷ số 1-1 là hợp lý với những gì 2 đội thể hiện trên sân. ĐT Việt Nam đã nhập cuộc tốt và có bàn mở tỷ số từ rất sớm, nhưng sai lầm nơi hàng thủ đã giúp Vathanaka kéo trận đấu về vạch xuất phát. Ở hiệp đấu thứ 2, HLV Mai Đức Chung sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đội tuyển giành chiến thắng.

- Phút 40: ĐT Việt Nam đang thi đấu bế tắc. Tuyến giữa không tổ chức tấn công, còn hàng tiền đạo lại mất bóng một cách dễ dàng. Đội chủ nhà Campuchia là những người chơi hay hơn trong ít phút vừa qua.
- Phút 36: Nguy hiểm! Xuất phát từ pha treo bóng bên phía cánh phải của Âu Văn Hoàn, thủ môn So Yaty bên phía Campuchia đã có tình huống phán đoán và bắt bóng sai lầm, suýt chút nữa khiến đội nhà phải ôm hận.
- Phút 30: Việt Nam vẫn đang cố gắng nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng đội chủ nhà Campuchia vẫn tiềm ẩn những pha phản công nguy hiểm. Phía trên hàng tiền đạo, Công Phượng đang thi đấu khá lạc nhịp với các đàn anh.
- Phút 23: Đội trưởng Văn Quyết vừa có pha xoay người dứt điểm, nhưng bóng đã đi không chính xác. Thế trận đang diễn ra khá cân bằng với liên tiếp những pha tấn công của 2 đội.
- Phút 19: Không vào! Được hưởng quả phạt góc từ ngay trước vòng cấm, Công Phượng đã có tình huống nhường bóng cho Vũ Minh Tuấn, nhưng rất tiếc đội phó của tuyển Việt Nam đã sút trúng xà.
- Phút 16: Rất bất ngờ, ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi người đầu tiên. Hậu vệ phải Âu Văn Hoàn được tung vào sân để thế chỗ người đàn em Vũ Văn Thanh. Trong những phút vừa qua, tuyển Việt Nam thường xuyên bị khai thác bên cánh này.
- Phút 13: Nguy hiểm! cầu thủ ghi bàn mở tỷ số là Vathanaka đã có pha sút phạt từ ngoài vòng cấm, bóng đã khẽ chạm một cầu thủ của Việt Nam và đi ra ngoài.
- Phút 10: Tỷ số được cân bằng! Sau pha đi bóng lỗi của Công Phượng, đội chủ nhà đã có cơ hội phản công và tiền đạo rất được kỳ vọng của Campuchia, Chan Vathanaka đã cân bằng tỷ số bằng một cú sút trong vòng cấm. Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn.
- Phút 4: VÀO! Tỷ số được mở từ rất sớm. Xuất phát từ một pha tấn công, Trọng Hoàng đã có pha nhả bóng thuận lợi để đội trưởng Văn Quyết lập công. Rất thuận lợi cho đoàn quân của Mai Đức Chung.
- HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã quyết định bố trí tuyến giữa của tuyển Việt Nam thiên về phòng ngự khi không chỉ Tuấn Anh như dự kiến ban đầu mà cả nhạc trưởng Xuân Trường cũng phải ngồi dự bị. Thay vào đó, cặp tiền vệ phòng ngự Huy Hùng - Trọng Hoàng được đá chính cùng với đó Trọng Hoàng cũng giỏi phòng ngự được ra sân từ đầu. Tuy vậy, trên hàng công, Công Phượng vẫn có mặt đá cặp với tân thủ quân Văn Quyết.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Campuchia: Sou Yaty, Rous Samoeun, Soeuy Visal, Choum Pisa, Monu Udon, Keo Sokpheng, Tit Dina, Chhoeun, Bin Chanthacheary, Chan Vathanaka, Khuon Laboravy.
Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết.
TRUC TIEP Campuchia 1-0 Viet Nam (H1) Doi truong Van Quyet mo diem tu rat som hinh anh
Đội hình ra sân Campuchia vs Việt Nam

Các bài viết khác về trận đấu Campuchia vs Việt Nam
Cầu thủ gốc Việt: Vũ khí bí mật của ĐT Campuchia
Thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể sẽ phải đối đầu với Keo Sokpheng và Keo Sokngon, hai tuyển chủ Campuchia vốn là người gốc Việt.
Chuyên gia nội tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Campuchia
Chia sẻ với báo giới, các chuyên gia bóng đá Việt đều tin tưởng vào một chiến thắng của ĐT Việt Nam trước chủ nhà Campuchia.
Campuchia vs Việt Nam (18h30 ngày 5/9): Chờ tài Mai Đức Chung
Tại loạt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019, trận đấu giữa Campuchia vs Việt Nam sẽ là bài test quan trọng cho năng lực của HLV Mai Đức Chung, dù nhiều khả...
HLV Mai Đức Chung: Cơ hội chia đều cho Campuchia và Việt Nam
Vòng loại Asian Cup 2019 sẽ trở lại vào ngày mai (5/9), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 với ĐT Campuchia trên sân khách. Và HLV Mai Đức Chung cho rằng, cơ hội...
Campuchia đặt mục tiêu có điểm trước Việt Nam
Vào ngày mai (5/9), ĐT Campuchia của HLV Leonardo Vitorino sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup. Và ông thầy người Brazil đã có...
ĐT Việt Nam sợ nhất mặt cỏ trước trận đấu với Campuchia
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang gặp đôi chút khó khăn trước màn đối đầu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X