Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil 2-0 Ecuador (KT): Chiến thắng mang chất ... Barca

Thứ Năm 31/08/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chẳng còn mục tiêu gì phấn đấu nhưng với chất lượng đội hình, đẳng cấp trội hơn cùng lợi thế sân nhà, Selecao vẫn có thêm một chiến thắng nữa tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Hai bàn thắng thuộc về Paulinho, tiền vệ mới cập bến Barca và Coutinho, ngôi sao vẫn còn cơ hội gia nhập đội bóng xứ Catalan hè này.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP BRAZIL VS ECUADOR

TÔNG HỢP BRAZIL 2-0 ECUADOR


HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu

- PHÚT 6: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Brazil! Thủ thành Banguera của Ecuador đã nhanh chân hơn Willian khi băng ra ngoài vòng cấm địa phá bóng kịp thời.

- PHÚT 10: KHÔNG VÀO! Paulinho đi bóng kĩ thuật qua 2 cầu thủ Ecuador trước khi tung cú dứt điểm trái phá, rất may thủ thành Banguera đã xuất sắc cứu nguy cho đội nhà.
- PHÚT 13: Trận đấu liên tục bị cắt vụn bởi những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ Ecuador dành cho Neymar và đồng đội.

- PHÚT 18: Dù vấp phải lối chơi rắn mặt, chặt chém của Ecuador và cũng không bị sức ép chiến thắng bởi đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2018 song dàn vũ công Samba vẫn thi đấu hết sức nghiêm túc, hết mình nên không khó để áp đảo đối thủ.

- PHÚT 26: Brazil hoàn toàn chiếm ưu thế trên sân song họ cũng không quá quyết tâm trong viêc tấn công tìm kiếm chiến thắng. Cần nhớ rằng phần lớn tuyển thủ trên sân đang là trụ cột ở CLB chủ quản nên việc họ thi đấu giữ chân, tránh chấn thương trong bối cảnh trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục với Selecao là điều có thể thông cảm được.

- PHÚT 30: Neymar phối hợp 1-2 với Gabriel Jesus trước khi xâm nhập vòng cấm địa Ecuador và tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

- PHÚT 33: Tiền vệ Paulinho - tân binh của Barca - chích mũi giầy rất nhanh để chọc khe cho Gabriel Jesus lanh lẹ thoát xuốn rồi dứt điểm căng song đúng vào vị trí của thủ môn Ecuador nên bị phá ra.

- PHÚT 37: Fidel Martinez đá phạt từ cánh phải nhưng lần này thủ thành Allison của Brazil đã phản xạ kịp thời. Pha va chạm với Miranda cũng đã khiến "người gác đền" của đội chủ nhà cảm thấy hơi đau.

- PHÚT 45: Cho đến hết hiệp 1, cục diện vẫn hoàn toàn trong tay đội chủ nhà nhưng tỷ số 0-0 được giữ nguyên.

HIỆP 2

- PHÚT 48: Brazil được hưởng quả sút phạt sát vạch 16m50 nhưng hơi chếch về cánh phải. Dù vậy, Neymar - một cầu thủ thuận chân phải - vẫn là người thực hiện cú đá và bóng trúng vào hàng rào chắn bật ra.

- PHÚT 53: Đoàn quân vàng - xanh vẫn chiếm ưu thế trên sân nhưng tiếp tục vấp phải lối đá rắn, không ngại va chạm cũng như sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn bằng được đối phương của Ecuador.

- PHÚT 56: SÚT XA!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Nỗ lực dứt điểm táo bạo của Dani Alves đưa bóng đi chệch khá xa khung thành của thủ môn Banguera. Bên ngoài sân, Philippe Coutinho đang khởi động bên phía Brazil và sau đó được đưa vào sân thay Renato Augusto.

- PHÚT 57: NGUY HIỂM. Gabriel Jesus đánh đầu cận thành nhưng một lần nữa thủ thành Banguera phản xạ xuất thần cứu thua cho Ecuador.

- PHÚT 67: Sau một loạt các pha xử lý kỹ thuật cũng như phối hợp với đồng đội, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Neymar tung ra cú cứa lòng trong chân trái nhưng bóng đi không chính xác.

- PHÚT 69: BRAZIL 1-0 ECUADOR. Cuối cùng, đội chủ nhà cũng có bàn thắng, phần thưởng xứng đáng cho thế trận nắm trong tay. Trong một tình huống phạt góc, chẳng cầu thủ Ecuador nào để mắt tới Paulinho nên tiền vệ tân binh Barca thoải mái khống chế rồi dứt điểm trái phá, làm tung nóc lưới đội khách.
- PHÚT 72: CƠ HỘI. Willian nã đại bác tầm xa và thủ môn Banguera đã xuất sắc cản bóng thành công. Đến cả tình huống đá bồi sau đó của Neymar thì người chiến thắng vẫn là thần gác đền của Ecuador.

- PHÚT 76: BRAZIL 2-0 ECUADOR. Rất đơn giản và nhẹ nhàng, Selecao ghi bàn thứ 2 nhờ cú đệm bóng cận thành của tiền vệ Coutinho, cầu thủ được cho sẽ cập bến Barca trong ngày hôm nay (TTCN hè 2017 tại La Liga phải đến 5h sáng mai theo giờ Việt Nam mới đóng cửa).

- PHÚT 84: Mãi rồi Ecuador cũng có một tình huống thật sự nguy hiểm khi Enner Valencia bật cao đánh đầu sau quả tạt của đồng đội và bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 90+1: Ecuador được hưởng cú sút phạt góc rộng nhưng cự ly hơi xa nên dù bóng có bay trúng đích thì cũng không gây ra nhiều khó khăn cho thủ môn Alisson.

- Trước khi trận đấu khép lại, Neymar tỏ ra khá thất vọng khi không thể có được bàn thắng sau một cú đá uy lực chệch cột dọc được thực hiện từ ngoài vòng cấm địa

Như vậy, Brazil đã thắng Ecuador 2 bàn không gỡ để tiếp tục dẫn đầu vòng loại Nam Mỹ dù đã sớm có vé đến Nga dự World Cup 2018 hè năm sau từ lượt trận trước. Trong khi Ecuador đã không thể tiếp tục bám đuổi Argentina xếp thứ 5 (vị trí được đá playoff để tranh vé vớt dự VCK World Cup), thậm chí còn bị Paraguay vượt mặt trên BXH. Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vẫn hứa hẹn vô cùng hấp dẫn khi mới chỉ duy nhất Brazil có vé.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Brazil: Alisson; Marquinhos, Dani Alves, Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Willian, Renato Augusto, Neymar; Gabriel Jesus
Ecuador: Banguera; Quinonez, Cristian Ramirez, Achilier, Arboleda; Velasco, Noboa, Gaibor, Enner Valencia, Antonio Valencia, Fidel Martinez

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X