Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 1-2 SLNA (KT): Đội bóng xứ Nghệ chiếm ưu thế nhỏ ở chung kết cúp quốc gia

Thứ Năm 09/11/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải làm khách tại lượt đi chung kết cúp quốc gia Việt Nam 2017 song SLNA đã thi đấu trên cơ đội chủ nhà để có thắng lợi sát nút, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà vào ngày 30/11 tới.

TỔNG HỢP: BÌNH DƯƠNG 1-2 SLNA


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 4: Chủ nhà đang chiếm ưu thế trên sân và tạo được sức ép khá lớn về phía đội khách nhưng ai cũng rõ, sở trường của SLNA là phòng ngự - phản công nên việc bị dồn ép chưa nói lên được nhiều điều.

- PHÚT 8: Quả thực dù ít nhiều bị lép vế nhưng các cầu thủ SLNA vẫn chơi rất chắc, không một chút nao núng, bình tĩnh bảo vệ cầu môn và chờ cơ hội đáp trả.

- PHÚT 12: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN. Đúng như lo ngại, SLNA mới là đội có pha uy hiếp đáng kể đầu tiên mà nếu Tấn Trường không tỉnh táo băng ra ngăn cản thì Olaha hoàn toàn có cơ hội tung ra cú dứt điểm thành bàn.
- PHÚT 14: Tình huống đầu tiên của Bình Dương thuộc về Trần Hoài Nam nhưng cú sút của tiền vệ này hơi nhẹ nên không thể làm khó cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam, Trần Nguyên Mạnh.
- PHÚT 16: CƠ HỘI. Trần Phi Sơn tạt bóng thuận lợi từ cánh phải để Olaha bật cao đánh đầu nhưng bóng bay vọt xà.
- PHÚT 18: BÌNH DƯƠNG 0-1 SLNA. Như hệ quả tất yếu, đội khách đã vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt bên cánh phải của số 12 Hồ Khắc Ngọc, Phạm Xuân Mạnh đã bật cao đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng dội khung gỗ rồi chui vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Tấn Trường.
- PHÚT 25: Bàn dẫn trước càng giúp SLNA chơi tự tin và hưng phấn hơn trong khi Bình Dương tỏ ra khá chật vật và nhọc nhằn trong việc giành giật thế trận, chưa nói gì đến tổ chức tấn công hòng gỡ hòa.

- PHÚT 30: Với ưu thế dẫn bàn, SLNA càng có cơ sở để thi triển đấu pháp phòng ngự - phản công quen thuộc, chủ động giảm nhịp độ thi đấu và chơi rất chắc, dần đẩy đội chủ nhà vào thế bế tắc.

- PHÚT 35: Hai đội đồng loạt có sự thay đổi người vì vấn đề chấn thương chứ không phải chuyên môn. Bên phía chủ nhà, Minh Hoàng thay Xuân Thành còn về phần SLNA, Hồ Phúc Tịnh thế chỗ ngoại binh Kovacevic.

- PHÚT 41: Không có gì đột biến trong khoảng thời gian cuối hiệp 1 khi Bình Dương tắc vẫn hoàn tắc còn SLNA chưa có gì suy xuyển. Tiền đạo Anh Đức vừa ngã trong vòng cấm địa đội khách nhưng không có quyết định nào được đưa ra.

- PHÚT 45: Trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ Việt Kiều Michal Nguyễn của Bình Dương tung ra cú sút chìm, căng từ cự ly rất xa nhưng thiếu độ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh.
HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao. Thời tiết trên sân Gò Đậu bắt đầu đổ mưa tầm tã, không còn đẹp như hiệp đầu.

- PHÚT 47: Đội chủ nhà được hưởng quả sút phạt tương đối nguy hiểm, gần vạch 16m50 và chỉ hơi chếch về cánh trái. Thủ quân, chân sút chủ lực Anh Đức là người thực hiện và thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc cứu nguy cho SLNA.
- PHÚT 50: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Trần Hoài Nam lao vào đánh đầu tầm thấp sau quả tạt bóng của đồng đội bên cánh phải và bóng đã đi chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT 52: Trận đấu buộc phải tạm hoãn do mưa quá to, nặng hạt, không đảm bảo được điều kiện thi đấu. Sau hơn30 phút tạm nghỉ khi trời hét mưa và điều kiện trên sân vẫn đảm bảo điều kiện thi đấu, cầu thủ hai đội mới bước vào sân chơi cho hết trận.

- PHÚT 58: BÓNG DỘI CỘT DỌC. Đội khách SLNA được hưởng cú sút phạt tương đối thuận lợi khi gần vòng cấm địa và góc rộng. Văn Đức là người thực hiện với cú sút căng, vòng qua được hàng rào chắn, đánh bại được Tấn Trường nhưng không thắng được cột dọc. Cú sút bồi sau đó của một cầu thủ áo vàng đã vọt xà.


- PHÚT 60: Do bóng trơn, ướt nên thủ môn Nguyên Mạnh đã có pha bắt hỏng, tạo điều kiện cho Văn Vũ dứt điểm cận thành nhưng thủ môn SLNA đã sửa sai thành công.
- PHÚT 65: Sau cơn mưa, trận đấu trở nên sôi nổi. Đội chủ nhà ra sức tấn công còn đội khách không chăm chăm vào phòng ngự mà chủ động đáp trả để tăng thêm khó khăn, sức ép lên đối thủ.

- PHÚT 68: BÌNH DƯƠNG 0-2 SLNA. Đội khách có bàn thứ 2 sau cú đá bồi của Hồ Phúc Tịnh từ một tình huống đá phạt. Do sân trơn bóng ướt nên hàng phòng ngự Bình Dương và thủ môn Tấn Trường đã không thể làm được gì.
- PHÚT 72: Thủ môn Nguyên Mạnh thêm một lần cứu thua cho SLNA sau cú sút căng của Trần Hoài Nam.
- PHÚT 78: Đội chủ nhà vẫn đang hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn thắng khi mà thời gian đã trôi về những phút cuối.

- PHÚT 80: Bình Dương được hưởng quả sút phạt khá nguy hiểm gần khu vực 16m50 và sau khi cú đá của Anh Đức bị phá ra, một cầu thủ chủ nhà lập tức sút uy lực. Tiếc là trái bóng bay sạt cột dọc.
- PHÚT 84: BÌNH DƯƠNG 1-2 SLNA. Rốt cục, đội chủ nhà cũng đã có bàn thắng để nhen lại hy vọng đoạt cúp quốc gia. Vẫn từ một tình huống sút phạt nhưng cự lý khá xa. Dẫu vậy, Trung Tín đã tung ra cú đá rất căng, trái bóng bay là là mặt đất cực kỳ khó chịu và vượt qua được thủ môn Nguyên Mạnh để nằm gọn vào góc lưới.
- PHÚT 88: Đến lượt đội khách SLNA được hưởng quả sút phạt khá chính diện với cầu môn và trung vệ Phạm Mạnh Hùng, một chuyên gia sút phạt của đội bóng, thực hiện cú cứa lòng chân trái chạm vào người một cầu thủ đối phương nên mới bay chệch đích.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ đến 4 phút và hy vọng gỡ hòa cho Bình Dương vẫn còn. Dẫu vậy, đội chủ nhà chỉ có thể tạo thêm vài ba tình huống uy hiếp nữa mà thôi chứ không thể kiếm được bàn thứ 2. Trận lượt đi chung kết cúp quốc gia 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách SLNA. Dù cách biệt chỉ là 1 bàn mong manh song cơ hội đoạt chức vô địch đang nằm trong tay đội bóng xứ Nghệ bởi không dễ đánh bại họ trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bình Dương:
Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Xuân Thành, Tô Văn Vũ, Thanh Tùng, Hoài Nam, Trung Tín, Anh Đức, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max
SLNA: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Phạm Mạnh Hùng, Võ Ngọc Toàn, Trần Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Kovacevic, Olaha
 
Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X