Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bali United 3-1 Thanh Hóa (KT): Á quân V-League thua ngược trận thứ 2 liên tiếp ở AFC Cup 2018

Thứ Tư 07/03/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn là đội vươn lên dẫn trước giống như trận thua Yangon (Myanmar) ở lượt trận thứ 2, song FLC Thanh Hóa tiếp tục không biết cách bảo vệ thành quả, thậm chí còn phải nhận tới 3 bàn thua.

TỔNG HỢP: BALI UNITED 3-1 THANH HÓA


Bali United 3-1 Thanh Hoa (KT) A quan V-League thua nguoc tran thu 2 lien tiep o AFC Cup 2018 hinh anh
Đội hình thi đấu hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Hai bên nhập cuộc sôi động và chủ động tấn công về cầu môn của nhau. Tuy nhiên chưa có tình huống thật sự đáng chú ý nào xuất hiện.

- PHÚT 14: THANH HÓA SÚT HỎNG 11M. Đội khách được hưởng quả phạt 11m sau khi cầu thủ người Nhật Bản Karube bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Đội trưởng Pape Omar lãnh trách nhiệm đá penalty nhưng anh thực hiện không tốt, bị thủ thành đối phương đoán đúng ý đồ để cản phá thành công.
- PHÚT 19: BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Trong một tình huống phạt góc, tiền đạo ngoại của Thanh Hóa, Ofere dũng mãnh đè đối phương để đánh đầu nhưng bóng sau cùng lại đập vào chính cầu thủ này rồi chạm vào xà ngang bật ra.
- PHÚT 24: NGUY HIỂM. Co hội đáng kể đầu tiên của đội chủ nhà từ đầu trận khi số 87 Lilpaly tạt bóng từ cánh trái cho số 77 Kevin Brands lao người đánh đầu chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT 29: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Thanh Hóa được hưởng quả sút phạt sát vạch 16m50 sau khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi rất thô. Ngoại binh Karube thực hiện cú hoàn hảo vòng qua hàng rào chắn và bóng nằm gọn vào góc lưới trong nỗ lực bay người cứu thua vô vọng của thủ môn Bali.
- PHÚT 34: Cách biệt suýt được gia tăng khi trong đợt tấn công bài bản, Trọng Hoàng căng ngang vào phía trong cho Minh Tuấn dứt điểm nhưng sự cản trở của hậu vệ đối phương khiến bóng đi không trúng đích.

- PHÚT 40: Rõ ràng, Bali United không mạnh. Dù sắm vai chủ nhà nhưng họ tỏ ra yếu thế hơn khá nhiều so với đại diện của Việt Nam. Dẫu vậy, bài học của trận thua Yangon lượt đấu thứ 2 vẫn còn nguyên giá trị với FLC Thanh Hóa.
- PHÚT 44: CƠ HỘI. Xuất phát từ quả phát bóng lên của thủ môn Bửu Ngọc, tiền vệ Trọng Hoàng tung ra cú sút xa trái phá sở trường từ khoảng cách hơn 30m nhưng thủ môn Bali United đã xuất sắc đổ người cứu thua cho đội nhà.

- PHÚT 45: Hiệp đầu khép lại với chiến thắng thuộc về Thanh Hóa. Đại diện của Việt Nam thi đấu lấn lướt trong cả hiệp và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì đã phải ghi hơn 1 bàn. Trong đó có một lần Pape Omar sút hỏng 11m.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau 15 phút nghỉ giải lao.

- PHÚT 50: FLC Thanh Hóa đã chơi chậm lại từ đầu hiệp 2 nhằm bảo vệ thành quả nên đội chủ nhà cầm được nhiều bóng hơn, tổ chức tấn công lắm hơn song chưa thể thực sự đe dọa cầu môn Bửu Ngọc do sự che chắn kỹ càng của hàng thủ đông người phía trên.

- PHÚT 58: Đội chủ nhà đang rất nỗ lực tìm cách tiếp cận khung thành Bửu Ngọc nhưng chưa thể tìm ra giải pháp nào hữu hiệu. Bóng vẫn chỉ loanh quanh ở khu vực giữa sân mà thôi.

- PHÚT 66: BALI UNITED GỠ HÒA. Đội chủ nhà ngay trong đợt tấn công sắc nét đầu tiên đã san bằng tỷ số. Số 11 khống chế gọn gàng đường chuyền bổng vào khu vực cấm địa, che chắn tốt trước khi "xâu kim" Bửu Ngọc để đưa bóng vào lưới.
- PHÚT 69: CƠ HỘI. Tiền đạo Lê Văn Thắng của Thanh Hóa vừa có pha co chân sút căng trong vòng cấm địa nhưng bóng đi không trúng mục tiêu. Đội chủ nhà lập tức đáp trả bằng một cú kết thúc cận thành nhưng Bửu Ngọc đã chơi tốt.


- PHÚT 73: BALI VƯƠN LÊN. Trong một tình huống phạt góc, số 34 Demerson chọn đúng điểm rơi để đánh đầu tung lưới. FLC Thanh Hóa cho rằng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đúng là có một cầu thủ Bali đã rơi vào thế việt vị khi nỗ lực đánh đầu tiếp ứng trên vạch vôi. Dù không chạm được vào bóng song theo luật, anh chàng này vẫn tham gia vào tình huống. Tuy nhiên trọng tài không thay đổi quyết định.

- PHÚT 75: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Chưa kịp hoàn hồn, Thanh Hóa nhận tiếp bàn thua thứ 3 sau cú tâng bóng qua đầu Bửu Ngọc của số 87 Lilpaly.
- PHÚT 78: Bị dẫn lại 2 bàn, FLC Thanh Hóa buộc phải tấn công mạnh trở lại hòng vớt vát hy vọng kiếm điểm nhưng tình hình giờ đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều với họ.

- PHÚT 84: CƠ HỘI. Đội trưởng Thanh Hóa, Pape Omar vừa có pha bắt volley vọt xà sau cú đánh đầu chiến thuật của Hoàng Đình Tùng.
- PHÚT 87: FLC Thanh Hóa lại bỏ lỡ một cơ hội nữa khi Lê Văn Thắng đánh đầu thiếu nhạy cảm sau quả tạt đẹp của đồng đội bên cánh trái.

- PHÚT 90: Trận đấu có 4 phút bù giờ nhưng Thanh Hóa cũng chẳng thể tạo ra được điều gì khác biệt còn Bali United ung dung bảo vệ thành quả.

- Trận đấu đã kết thúc. Như vậy, FLC Thanh Hóa thua ngược trận thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng AFC Cup 2018 và vẫn trên sân khách. Sau 3 lượt trận, FLC Thanh Hóa mới có được 3 điểm và cơ hội đi tiếp đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đội bóng xứ Thanh hiện xếp thứ 3 bảng G trong khi Yangon đứng đầu với 7 điểm và Bali United thứ 2 với 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X