Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo 0-3 Brazil (KT): Neymar tiếp tục nổ súng, Selecao hùng dũng bước tới World Cup 2018

Chủ Nhật 10/06/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018, Selecao đã nhẹ nhàng thắng tưng bừng bằng một lối chơi thuyết phục. Neymar (ra sân từ đầu) đã duy trì được hiệu suất ghi bàn sau khi bình phục chấn thương. Hai bàn còn lại thuộc về hai ngôi sao tấn công khác: Gabriel Jesus và Coutinho.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Sống cùng World Cup 2018 số 4: Nhận định bảng C – Ai về, ai tiếp?
Cơn thèm bữa tiệc World Cup 2018 của người hâm mộ Việt Nam đang tăng lên từng ngày. Bongda24h.vn xin được gửi tới quý vị Sống cùng World Cup 2018 như món khai...

TỔNG HỢP: Áo 0-3 Brazil


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Áo:
Linder, Dragovic, Hinteregger, Arnautovic, Alaba, Baumgartlinger, Prodl, Schopf, Grillitsch, Lainer, Schlager.
Brazil: Alisson; Danilo, Silva, Miranda, Marcelo; Paulinho, Casemiro, Coutinho; Willian, Gabriel Jesus, Neymar.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT 5: Dù phải làm khách nhưng Brazil vẫn tỏ ra lấn lướt đội chủ nhà tuy nhiên nhịp độ thi đấu chỉ ở mức vừa phải bởi World Cup 2018 đã cận kề, dàn sao Selecao cần phải dưỡng sức cho giải đấu, không thể quá phung phí.

- PHÚT 8:

Cơ hội đầu tiên thuộc về Brazil khi Willian nhả bóng vào phía trong cho đồng đội Casemiro vung chân sút căng và bóng bay chệch cột dọc trong gang tấc.

- PHÚT 14: Đội bóng áo vàng có pha phối hợp khá hay ở trung lộ, bóng được chuyền ban nhịp nhàng song hàng thủ Áo đã chơi tốt để ngăn chặn không cho cú dứt điểm nào được tung ra.

- PHÚT 18:

CƠ HỘI. Ngôi sao số 1 tuyển Brazil, Neymar vừa mới bình phục chấn thương dài hạn đã tung ra cú nã rocket từ cự ly xa nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Lindner nên bị tóm gọn dễ dàng.

- PHÚT 22: NGUY HIỂM. Thi đấu lép vế nhưng chủ nhà Áo chút nữa vươn lên dẫn trước. Trong một đợt tấn công xâm nhập được vòng cấm địa Brazil, Lainer kiến tạo thuận lợi cho Marko Arnautovic dứt điểm vọt xà.

- PHÚT 25: KHÔNG VÀO.

Tiền vệ Coutinho thực hiện pha xử lý đã rất quen thuộc: dẫn bóng vài nhịp từ cánh vào trung lộ rồi tung ra cú sút. Bóng đi chìm và thủ môn Lindner đã vất vả đổ người đẩy bóng ra ngoài.

- PHÚT 31: Sau pha vào bóng bằng gầm giày của đối phương, hậu vệ phải Danilo của Brazil may mắn không dính chấn thương. Anh có thể tiếp tục đứng dậy thi đấu.

- PHÚT 35: CƠ HỘI. Trong một đợt uy hiếp, Neymar cố xoay sở trong vòng vây 2-3 cầu thủ đối phương nhưng bất thành. Song trái bóng vẫn chui xuống đến vị trí của Paulinho suýt việt vị và tiền vệ khoác áo Barca dứt điểm chéo góc chệch khung thành do sượt qua chân một cầu thủ đối phương.

- PHÚT 36: BRAZIL MỞ TỶ SỐ. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Selecao đã vươn lên dẫn trước. Marcelo co chân sút xa và bóng đập vào người một cầu thủ Áo rồi vô tình bật đến vị trí của Gabriel Jeusus. Tiền đạo thuộc biên chế Man City rất bình tĩnh khống chế, dẫn vài nhịp trước khi cứa lòng trong chân phải hoàn hảo để đưa bóng vào lưới.
- PHÚT 42: Những phút cuối hiệp 1, Brazil vẫn chiếm quyền kiểm soát thế trận và duy trì sức ép tấn công nhưng đội chủ nhà phòng ngự hay, cản phá hiệu quả dù đôi lúc mạnh trên mức cần thiết nhưng nhờ vậy họ mới bảo vệ được mành lưới không bị rung lên lần thứ 2.

- Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng sát nút thuộc về Brazil và cầu thủ ghi bàn là Gabriel Jesus.
Trực tiếp Áo vs Brazil 21h00 ngày hôm nay 106 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Gabriel Jesus ghi bàn mở tỷ số
HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 52: KHÔNG ĐƯỢC! Willian đi bóng tốc độ bên cánh phải, anh tung đường căng ngang nhưng hậu vệ Áo đã chặn được bóng. Sau đó, một tình huống va chạm đã diễn ra giữa cầu thủ 2 bên.

- PHÚT 60: Ưu thế vẫn nghiêng về phía Brazil nhưng đội khách chưa có thêm một pha tấn công đáng chú ý nào. HLV Tite có hai sự điều chỉnh nhân sự đầu tiên khi Marquinhos cùng Fernandinho vào thế chỗ của Casemiro và Thiago Silva.

- PHÚT 62: CƠ HỘI. Coutinho lại có một cú sút khác được tung ra từ ngoài vòng cấm địa và thủ môn Áo khá nhẹ nhàng trong pha bắt bóng.

- PHÚT 63: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Rốt cục, không cần phải chơi quá hay từ đầu hiệp 2, Selecao vẫn có bàn thứ 2. Nhận bóng từ Willian trong vòng cấm, Neymar xử lý quá kỹ thuật và đẳng cấp để loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi vẩy má trong chân phải đưa bóng đi chìm tung lưới đội khách.Như vậy, ngôi sao sinh năm 1992 đã ghi bàn trong cả hai trận đấu kể từ khi tái xuất sau chấn thương như lời khẳng định rằng anh đã quá sẵn sàng cho World Cup 2018.

- PHÚT 65: ĐÁNG TIẾC. Brazil tiếp tục gây sóng gió lên cầu môn Áo. Lần này từ một đợt tấn công triển khai bên cánh phải, Willian đánh gót điệu nghệ cho Paulinho ở phía sau và tiền vệ này quá thoải mái tung ra cú kết thúc nhưng không thể đánh bại được thủ môn đối phương.

- PHÚT 69: BRAZIL GHI BÀN THỨ 3. Sau màn ban bật với Firmino, Coutinho đột nhập vòng cấm địa và có pha đối mặt với Lindner. Thừa trình độ và lạnh lùng, anh tỉa bóng vào lưới bằng lòng trong chân phải.

 - PHÚT 75: Trận đấu trôi về những phút cuối và tinh thần của Áo không còn bao nhiêu do đã thua đủ đậm còn Brazil vẫn đầy hứng khởi tiếp tục tổ chức tấn công như với mục tiêu ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 80: CƠ HỘI. Số 25 Hierlander tung ra cú sút trái phá từ cự ly khoảng 25m và thủ môn Alisson đã phải xuất sắc bay người dùng tay đẩy bóng ra ngoài. Áo chưa thể có bàn danh dự.

- PHÚT 86: SÚT, KHÔNG VÀO!!! Arnautovic dứt điểm căng từ khá xa, bóng đi vào mép lưới khung thành Brazil.

- Trận đấu kết thúc vói chiến thắng tưng bừng dành cho Brazil. Như vậy, thầy trò HLV Tite quá thừa tự tin bước vào VCK World Cup 2018 với thành tích thi đấu giao hữu quá tốt. Cần nhớ rằng, trong giai đoạn này, Áo từng xuất sắc thắng nhà ĐKVĐ thế giới, Đức nhưng giờ phải thua sấp mặt Brazil. Rõ ràng, không sai khi đánh giá rằng Brazil là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X