Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

HAGL không thể tạo ra bất ngờ trước Yokohama Marinos

Thứ Năm 28/04/2022 18:00(GMT+7)

Trực tiếp Yokohama Marinos vs HAGL:

Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk chơi nỗ lực, nhưng không thể đòi món nợ trước Yokohama ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

Giải AFC Champions League - Th 5, 28/4

Kết thúc
Hiệp một: 1-0
T5, 18:00 28/04/2022
Vòng bảng - AFC Champions League
Thong Nhat Stadium
FPT Play, VTV6
  • (Pen) Marcos Junior video (Pen) Marcos Junior 36
  • Ryo Miyaichi (Thay: Teruhito Nakagawa) 46
  • Takuya Kida 56
  • Kaina Yoshio (Thay: Marcos Junior) 59
  • Takuma Nishimura (Thay: Leo) 69
  • Kota Mizunuma (Thay: Jose Elber) 69
  • Joel Chima Fujita (Thay: Kota Watanabe) 80
  • Shinnosuke Hatanaka (Kiến tạo: Kota Mizunuma) video Shinnosuke Hatanaka (Kiến tạo: Kota Mizunuma) 83
  • Minh Vuong Tran 9
  • Van Son Le (Thay: Phong Hong Duy Nguyen) 46
  • Nhan Thanh (Thay: Cong Phuong Nguyen) 54
  • Dinh Lam Vo (Thay: Luong Xuan Truong) 54
  • Hoang Tu Cao (Thay: Brandao) 86
  • Huu Phuoc Le (Thay: Minh Vuong Tran) 86

Video tổng hợp

Highlights trận đấu Yokohama vs HAGL (2-0)


video

Tổng thuật Yokohama Marinos vs HAGL

Yokohama chơi trận áp đảo để thắng HAGL 2-0 ở lượt áp chót, vòng bảng AFC Champions League. Hai cầu thủ ghi bàn cho CLB Nhật Bản là Marcos Junior (phút 36) và Hatanaka Shinnosuke (phút 83).

Nhà á quân J1. League tiếp tục dẫn đầu bảng H với 12 điểm. Trong khi đó, thầy trò Kiatisuk vẫn còn một trận với Sydney trước khi kết thúc hành trình ở vòng bảng AFC Champions League.

Bàn mở tỷ số của Yokohama là tình huống sút phạt đền. Trước đó, Hữu Tuấn phạm lỗi trong vùng cấm. Sau đó, Hatanaka đánh đầu ghi bàn cho Yokohama sau pha phạt góc.

Yokohama áp đảo HAGL trong cả trận đấu. CLB Nhật Bản cầm bóng 69%, chuyền gấp đôi HAGL (721 đường). Yokohama dứt điểm 15 lần, với một nửa tình huống đi trúng mục tiêu.

Trong hiệp 2, thầy trò Kiatisuk nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công, nhưng Yokohama cho thấy đẳng cấp vượt trội. Họ kiểm soát tốt tuyến giữa, không vội vàng, giữ cự ly chuẩn mực để sớm bẻ gãy ý đồ từ HAGL.

HAGL may mắn thoát bàn thua ở phút 52, khi tiền đạo Leo Ceara đánh đầu dội cột. Sau đó, Ryo Miyaichi bỏ lỡ một cơ hội mười mươi của đội bóng Nhật Bản.

HAGL tấn công bế tắc, trong ngày đôi cánh Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy bị bắt bài. Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn chơi mờ nhạt. Còn Washington Brandao cầm bóng nhiều nhất hàng công HAGL, nhưng không tạo được đột biến.

Công Phượng được Văn Toàn trao cơ hội ở phút 19, nhưng sút trượt bóng. Trong hiệp 2, Yokohama gần như không cho HAGL có cơ hội áp sát vùng cấm.

Pha bóng đáng chú ý nhất của HAGL trong hiệp 2 là khoảnh khắc Văn Thanh dứt điểm từ khoảng cách gần 25 m. Bóng đi chìm, nhắm vào góc xa và gây được bất ngờ, nhưng thủ môn Yokohama đã kịp cản phá.

Tuấn Linh cứu thua ít nhất 3 tình huống nguy hiểm trong trận này, nếu không HAGL còn thua đậm hơn trước Yokohama.

So với trận trước, sự thay đổi người của Kiatisuk không phát huy hiệu quả. Ông rút Công Phượng, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường và Brandao rời sân trong hiệp 2. Lê Văn Sơn, Lê Hữu Phước, Võ Đình Lâm, Nguyễn Thanh Nhân và Cao Hoàng Tú được tung vào sân, nhưng không thể hiện được nhiều.

HLV Kiatisuk trao cơ hội cho loạt cầu thủ trẻ, thay vì Nguyễn Tuấn Anh và Jefferson, nghĩa là đã hướng tới các sự thử nghiệm khi số phận của HAGL tại AFC Champions League đã an bài.

Thống kê trận đấu Yokohama Marinos vs HAGL

số liệu thống kê
Yokohama Marinos
Yokohama Marinos
HAGL
HAGL
69 Kiếm soát bóng 31
10 Phạm lỗi 6
0 Ném biên 0
1 Việt vị 1
0 Chuyền dài 0
4 Phạt góc 2
0 Thẻ vàng 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
8 Sút trúng đích 2
3 Sút không trúng đích 3
0 Cú sút bị chặn 0
0 Phản công 0
0 Thủ môn cản phá 0
0 Phát bóng 0
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Yokohama Marinos vs HAGL

KT
HẾT GIỜ. HAGL đã thua tâm phục khẩu phục dù đã rất nỗ lực song đơn giản Yokohama quá mạnh.
83' 83 (2-0)
HAGL NHẬN BÀN THUA THỨ 2

Từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Hatanaka bật cao đánh đầu trong thế không người kèm và hạ gục thủ môn Tuấn Linh.
82'
KHÔNG ĐƯỢC

Ryo Miyaichi nhận đường chọc khe từ đồng đội rồi sút chéo góc, nhưng Văn Sơn chắn khiến bóng bay lên mép trên lưới.

81'
Tiền đạo Văn Toàn dẫn bóng từ bên phải vào rồi bấm bóng cho đồng đội băng xuống, nhưng bóng đi quá sâu.
73'
Cựu tiền vệ Arsenal, Ryo Miyaichi nhận bóng trong cấm địa, rồi vô-lê nhưng bóng bay quá bổng.
70'
HAGL SUÝT THỦNG LƯỚI LẦN THỨ 2

Trong nỗ lực phá bóng trước khi tới chân Nakagawa, hậu vệ Lê Văn Sơn đá bóng về sát cột HAGL.
67'
NGUY HIỂM

Vũ Văn Thanh đã tung ra cú sút xa chất lượng từ ngoài vạch 16m50 và thủ môn Takaoka đã kịp đổ người chạm tay vào bóng cứu nguy cho Yokohama Marinos. Tại vòng bảng AFC Champions League 2022, Văn Thanh từng ghi 1 bàn từ một cú sút xa tương tự.
65'
Thầy trò Kiatisuk tích cực đẩy cao đội hình để tấn công, tìm bàn gỡ. Dù vậy, Yokohama chứng minh đẳng cấp của đội bóng lớn, khi vẫn kiểm soát chủ động tuyến giữa và không khó để bẻ gãy các pha lên bóng từ HAGL.
61'

Tiền đạo Brandao nhận bóng rìa cấm địa ở góc hẹp, từ đường chuyền của Jefferson, nhưng anh sút quá vội và bóng thiếu chính xác.

57'
Tiền vệ Đình Lâm nhận bóng bên trái từ quả tạt quá mạnh của Văn Sơn ở cánh đối diện. Cầu thủ này thực hiện cú ngoặt bóng vào rồi sút từ góc khoảng 10 độ, nhưng thủ môn Kataoka dễ dàng bắt gọn.
54' 54 (1-0)
HLV Kiatisuk đưa hai gương mặt trẻ Nguyễn Thanh Nhân và Võ Đình Lâm vào sân thay cho hai đàn anh Công Phượng và Xuân Trường.
HAGL vs Yokohama Marinos
 
52'
MAY MẮN CHO HAGL

Từ quả tạt bên phải của Marcos Junior, tiền đạo Nakagawa đánh đầu dội cột dọc bật ra. Tuấn Linh mắc lỗi trong pha bóng này khi anh lao ra mà không bắt được bóng
50'
Đại diện Nhật Bản chủ động giảm nhịp độ thi đấu sau khi đã có bàn thắng. Đội bóng Nhật Bản sở hữu nhiều cơ hội để chuyền bóng vào khu vực nguy hiểm, nhưng họ ưu tiên những đường chuyền ngắn và an toàn.
HAGL vs Yokohama Marinos
 
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu. HLV Kiatisuk đưa hậu vệ Lê Văn Sơn vào thế chỗ Hồng Duy.
45'
HẾT HIỆP 1. Dù rất nỗ lực nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại 0-1 bởi một quả phạt 11m. Yokohama thể hiện sức mạnh áp đảo bằng tỷ lệ cầm bóng 62%, tung 7 pha dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. HAGL chỉ dứt điểm 3 lần trong hiệp một. Sự xuất sắc của Tuấn Linh giúp HAGL liên tục thoát bàn thua. Nhưng Tuấn Linh không thể đánh bại Junior trên chấm 11 m.
43'
Marcos Junior nhận bóng thoáng trong cấm địa nhưng không sút mà căng ngang cho đồng đội, nhưng Nakagawa không băng vào kịp.

Thông tin trước trận đấu

Tổng quan Yokohama Marinos vs HAGL

Một điểm trước Jeonbuk Hyundai Motors là cú hích tinh thần rất lớn đối với HAGL. Trận hòa xứng đáng ấy giúp cho đoàn quân của ông Kiatisak san bằng điểm số với Sydney FC và tạm thời vượt mặt đối thủ này trên BXH để lên vị trí thứ hai của bảng H khi có cùng điểm số nhưng hơn ở chỉ số phụ. Hẳn nhiên, chỗ đứng ấy vẫn còn rất khiêm tốn nhưng nó là một nỗ lực lớn của HAGL trong một bảng đấu mà đội chủ nhà bị đánh giá yếu nhất.

Trong lúc đó, Yokohama F.Marinos đang từng bước chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi đầu. Thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Sydney FC cùng với sự “giúp sức” của HAGL khi buộc Jeonbuk Hyundai Motors phải chia điểm đã đưa đại diện của J.League lên ngôi đầu. Tất nhiên, Yokohama F.Marinos rất muốn đánh bại HAGL trong cuộc đối đầu này để củng cố vị trí hiện tại.
Yokohama Marinos vs HAGL
Trực tiếp bóng đá Yokohama Marinos vs HAGL trận đấu bảng H AFC Champions League 2022 lúc 18h00 ngày hôm nay 28/4

Có thể thấy, HAGL đều chơi khá tốt trong các trận đấu gần đây, ngoại trừ trận thua trước Yokohama F.Marions ở trận ra quân. Việc “cất” bớt một ngoại binh và trao cơ hội cho cầu thủ nội là chìa khóa để giúp cho HAGL thể hiện hình ảnh tươi mới hơn. Minh Vương thực sự để lại nhiều dấu ấn hơn khi thay thế Jefferson xung trận ngay từ đầu. Đây là mấu chốt để HLV Kiatisak cân nhắc tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ nội này đá chính thay vì Jefferson.

Chắc chắc, thất bại 1-2 trước Yokohama F.Marinos ở trận lượt đi giúp cho HAGL rút tỉa nhiều bàn học kinh nghiệm trong khâu tổ chức phòng ngự. Đoàn quân của ông Kiatisak phải cẩn trọng hơn ở những tình huống bị phạt cố định. Nói cách khác, sự tập trung trong hệ thống phòng ngự mỗi khi đối thủ hãm thành là hết sức cần thiết. Việc các chân sút của Yokohama F.Marinos vừa bùng nổ với con mưa bàn thắng vào lưới Sydney là lời cảnh báo có sức nặng đối với hàng thủ của đội bóng phố Núi.

Cán cân lực lượng trong cuộc đối đấu này được đánh giá nghiêng về Yokohama F.Marinos. Nhưng với điểm tựa sân nhà cùng với những màn trình diễn khá tốt trong 3 trận đấu liên tiếp vừa qua, HAGL được kỳ vọng ít nhất sẽ níu chân được đại diện của J.League.

Đội hình xuất phát Yokohama Marinos vs HAGL

Yokohama Marinos (4-2-3-1): Yohei Takaoka (1), Ryuta Koike (25), Tomoki Iwata (24), Shinnosuke Hatanaka (4), Katsuya Nagato (2), Takuya Kida (8), Kota Watanabe (6), Teruhito Nakagawa (23), Marcos Junior (10), Jose Elber (7), Leo (9)

HAGL (3-1-4-2): Tuan Linh Huynh (26), Mauricio (94), Dong-Su Kim (3), Huu Tuan Nguyen (15), Luong Xuan Truong (6), Van Thanh Vu (17), Cong Phuong Nguyen (10), Minh Vuong Tran (8), Phong Hong Duy Nguyen (7), Brandao (30), Van Toan Nguyen (9)

Yokohama Marinos
Yokohama Marinos
4-2-3-1
1
Yohei Takaoka
25
Ryuta Koike
24
Tomoki Iwata
4
Shinnosuke Hatanaka
2
Katsuya Nagato
8
Takuya Kida
6
Kota Watanabe
23
Teruhito Nakagawa
10
Marcos Junior
7
Jose Elber
9
Leo
9
Van Toan Nguyen
30
Brandao
7
Phong Hong Duy Nguyen
8
Minh Vuong Tran
10
Cong Phuong Nguyen
17
Van Thanh Vu
6
Luong Xuan Truong
15
Huu Tuan Nguyen
3
Dong-Su Kim
94
Mauricio
26
Tuan Linh Huynh
HAGL
HAGL
3-1-4-2
Thay người
46’
Teruhito Nakagawa
Ryo Miyaichi
46’
Phong Hong Duy Nguyen
Van Son Le
59’
Marcos Junior
Kaina Yoshio
54’
Luong Xuan Truong
Dinh Lam Vo
69’
Leo
Takuma Nishimura
54’
Cong Phuong Nguyen
Nhan Thanh
69’
Jose Elber
Kota Mizunuma
86’
Brandao
Hoang Tu Cao
80’
Kota Watanabe
Joel Chima Fujita
86’
Minh Vuong Tran
Huu Phuoc Le
Cầu thủ dự bị
Takuma Nishimura
Jefferson Baiano
Powell Obinna Obi
Van Truong Le
Riku Yamane
A Hoang
Ken Matsubara
Dinh Lam Vo
Yuta Koike
Hoang Tu Cao
Yuki Saneto
Huu Phuoc Le
Kota Mizunuma
Van Viet Nguyen
Ryo Miyaichi
Nhan Thanh
Joel Chima Fujita
Tuan Anh Nguyen
Kaina Yoshio
Van Son Le

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

AFC Champions League
28/04 - 2022
16/04 - 2022

Thành tích gần đây Yokohama Marinos

AFC Champions League
21/02 - 2024
14/02 - 2024
J League 1
03/12 - 2023
AFC Champions League
28/11 - 2023
J League 1
12/11 - 2023
AFC Champions League
07/11 - 2023

Thành tích gần đây HAGL

V-League
09/03 - 2024
H1: 2-1
02/03 - 2024
H1: 0-1
27/02 - 2024
23/02 - 2024
18/02 - 2024
H1: 0-0
27/12 - 2023
H1: 2-0
23/12 - 2023
17/12 - 2023
H1: 1-0
08/12 - 2023
H1: 1-2
03/12 - 2023

Bảng xếp hạng AFC Champions League

AĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Al-AinAl-Ain6501815T T T B T
2Al FeihaAl Feiha630329T B B T T
3Pakhtakor TashkentPakhtakor Tashkent6213-37B T H T B
4AhalAhal6114-74B B H B B
BĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Nasaf QarshiNasaf Qarshi6321411T B H T H
2Al-SaddAl-Sadd622248B T B T H
3Sharjah Cultural ClubSharjah Cultural Club6222-18T T H B B
4Al-FaisalyAl-Faisaly6204-76B B T B T
CĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Al IttihadAl Ittihad6501715T T B T T
2SepahanSepahan6312810B T T T B
3Al Quwa Al JawiyaAl Quwa Al Jawiya6312210T B T B T
4AGMKAGMK6006-170B B B B B
DĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Al HilalAl Hilal65101416T T T T T
2Navbahor NamanganNavbahor Namangan6411513T T T B T
3Nassaji Mazandaran FCNassaji Mazandaran FC6204-36B B B T B
4Mumbai City FCMumbai City FC6006-160B B B B B
EĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Al Nassr FCAl Nassr FC6420614T T T H H
2PersepolisPersepolis622208T T H H B
3Al-Duhail SCAl-Duhail SC621307B B B T T
4FC IstiklolFC Istiklol6033-63B B H B H
FĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Bangkok UnitedBangkok United6411313T T H T B
2Jeonbuk FCJeonbuk FC6402312B T B T T
3Lion City Sailors FCLion City Sailors FC6204-46T B T B B
4KitcheeKitchee6114-24B B H B T
GĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Yokohama F.MarinosYokohama F.Marinos6402512T T T B T
2Shandong TaishanShandong Taishan6402712B T T T B
3Incheon UnitedIncheon United6402512T B B T T
4Kaya FCKaya FC6006-170B B B B B
HĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Ventforet KofuVentforet Kofu6321311T B T H T
2Melbourne City FCMelbourne City FC623129T T B H H
3Zhejiang ProfessionalZhejiang Professional6213-47B T B T H
4Buriram UnitedBuriram United6204-16B B T B B
IĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Kawasaki FrontaleKawasaki Frontale65101116T T T T H
2Ulsan HyundaiUlsan Hyundai6312410B T B T H
3Johor Darul Ta'zim FCJohor Darul Ta'zim FC6303-29T B T B T
4BG Pathum UnitedBG Pathum United6006-130B B B B B
JĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Pohang SteelersPohang Steelers6510916T T T T H
2Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds621337T B B T B
3Hà NộiHà Nội6204-96B B T B T
4Wuhan Three TownsWuhan Three Towns6123-35B T B B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X