Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: VIETTEL 2-0 HẢI PHÒNG
Đội hình thi đấu
Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Văn Thiết, Trọng Đại, Kayo Borges, Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Đức Chiến, Việt Phong, João Paulo, Duy Thường
Hải Phòng: Văn Toản, Quốc Trung, Phú Nguyên, Schmidt, Văn Hạnh, Đình Tài, Thành Long, Diego Fagan, Văn Lợi, Jermie Lynch, Mpande

 

Diễn biến

KT
Trận đấu đã khép lại và Viettel có chiến thắng để giải tỏa bớt sức ép sau chuỗi trận bết bát trước đó.
89'
SAI LẦM ĐÁNG TRÁCH

Vương Quốc Trung xử lý chủ quan và suýt chút nữa Nguyễn Việt Phong có thể đệm bóng tung lưới Hải Phòng.
87'
Những phút cuối dù trời đổ mưa song sức nóng trận đấu không hề suy giảm. Cả hai đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.
83'
Trọng Đại lấy được bóng trong chân Đình Tài nhưng sau đó, tiền vệ của Viettel lại xử lý quá rườm rà, bỏ lỡ thời cơ tốt nhất gây uy hiếp cho cầu môn Hải Phòng.
78'
ĐÁNG TIẾC

Kayo Borges đã có pha bứt tốc tốt để đón bóng song ở thời khắc chuẩn bị tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm địa Hải Phòng, anh đã bị 
Đình Lợi phá bóng thành công ngay trong chân. Ngoại binh của Viettel sau đó cũng phải rời sân do bị đau.
70'
SUÝT CÓ SIÊU PHẨM

Nguyễn Trọng Đại - cựu thủ quân U19 Việt Nam - vừa có pha dứt điểm đầy ngẫu hứng theo phong cách bọ cạp và bóng chút nữa bay vào khung thành Hải Phòng trong sự bất lực của Văn Toản.
63'
Lương Hoàng Nam chọc khe thông minh nhưng tiếc là cú sút chéo góc sau đó của đồng đội Joseph Mpande đã đưa bóng đi quá nhẹ và dễ dàng bị thủ thành vào sân thay người của Viettel - Ngô Xuân Sơn bắt gọn.
57'
ĐÁNG TIẾC

Duy Thường rất nỗ lực đột phá vòng cấm địa Hải Phòng từ cánh phải rồi đưa vào trong cho Joao Paulo. Tiền đạo người Brazil của Viettel khống chế tốt nhưng cú dứt điểm sau cùng lại chệch cầu môn.
54' 54 (2-0)
CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG

Viettel tổ chức phản công nhanh và dù không thật sự hoàn hảo song cuối cùng Joao Paulo vẫn có cơ hội thực hiện cú đặt lòng nhẹ nhàng trong tư thế thoải mái, hạ gục thủ môn Văn Toản.
50'
Từ đầu hiệp 2, nhịp độ trận đấu sôi nổi trở lại. Hải Phòng tất nhiên cần phải tấn công để kiếm bàn gỡ trong khi Viettel sẵn sàng đôi công đáp trả.
46'
Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao
45'
Hiệp 1 kết thúc với chỉ 1 bàn thắng được ghi nhưng có đến 2 tấm thẻ đỏ được rút ra.
40'
Nguyễn Việt Phong bên phía Viettel đá phạt góc từ cánh phải treo bóng quá sâu vượt qua tầm với của thủ thành Hải Phòng - Nguyễn Văn Toản.
35'
Sau khi hai đội cùng bị đuổi cầu thủ, trận đấu có phần chùng xuống. Cầu thủ hai bên cũng tránh tối đa va chạm, có lẽ do sợ lại bị trọng tài trừng phạt.
27' 27 (1-0)
ĐẾN LƯỢT HẢI PHÒNG MẤT NGƯỜI

Những diễn biến bất ngờ đang xảy ra trên sân Hàng Đẫy. Không lâu sau khi Viettel mất người thì Hải Phòng cũng chẳng còn giữ được đủ số lượng cầu thủ. Trọng tài Công Khanh có vẻ đã quá nghiêm khắc khi đuổi Lynch của đội khách ra khỏi sân sau khi đá bóng thiếu fair-play vào người Joao Paulo của Viettel nhưng cú sút khá nhẹ.
20' 20 (1-0)
VIETTEL MẤT NGƯỜI

Một đường chuyền về bằng đầu của một cầu thủ Viettel lại trở thành pha kiến tạo cho Diego Fagan và thủ môn Thế Tài không còn giải pháp nào khác ngoài lao ra khỏi vòng cấm rồi dùng cả thân người chặn đứng đội trưởng Hải Phòng. Tất nhiên trọng tài Công Khanh không thể làm gì khác ngoài rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Viettel chỉ còn 10 người trên sân và Ngọc Sơn phải rời sân bất đắc dĩ để lấy chỗ cho một thủ môn Xuân Sơn.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X