Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG VIỆT NAM VS MYANMAR

Đội hình ra sân
Việt Nam (4-4-1-1): Nguyên Mạnh - Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh – Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thanh Trung – Văn Quyết, Công Vinh.
Myanmar (4-4-2): Zin Phyo - Min Tun, Min Htut, Htan, Ko Thein - Maung Lwin, Aung Kyaw, Ko Oo, Ko Tun - Lam Mang, Aung Thu.
DH ra san Viet Nam vs Myanmar
ĐH ra sân Việt Nam vs Myanmar

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar trong lượt đấu đầu tiên AFF Cup 2016 đã khép lại với tỷ số 2-1. Một trận đấu tưởng là dễ dàng nhưng chúng ta đã phải toát mồ hôi hột mới vượt qua được đối thủ một cách chật vật.
90'
Trận đấu được bù giờ tới 5 phút, những giây phút hết sức hồi hộp khi Myanmar đang dồn toàn lực tấn công.
84'
Ăn miếng trả miếng! Thành Lương đi bóng nỗ lực và dứt điểm hết sức nguy hiểm nhưng thủ thành Kyaw Zin Phyo đã cản phá trên vạch vôi. Ngay sau đó Myanmar có cơ hội còn nguy hiểm hơn. Mg Mg Lwin không bị ai kèm khi trước mặt chỉ là thủ môn Nguyên Mạnh, rất may cho chúng ta là bóng đã tìm đến đúng vị trí của người gác đền ĐT Việt Nam.
80' 80
Vào ooo! ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn thì Công Vinh đã tỏa sáng đúng lúc. Tiền đạo đội trưởng của chúng ta đã lao vào dứt điểm rất tinh tế để hạ gục Kyaw Zin Phyo lần thứ 2.
78'
Nguy hiểm! ĐT Việt Nam vẫn đang bị Myanmar dồn ép. Vừa có cú đá căng của Mg Mg Lwin rất nguy hiểm. May mà bóng đã đi đúng vị trí của Nguyên Mạnh.
70' 70
Vào ooo! Tỷ số được san bằng 1-1. Việc thay Trọng Hoàng bằng Văn Toàn khiến lối chơi của ĐT Việt Nam chệch choạc hơn rất nhiều. Sau những phút sóng gió thì cuối cùng Nguyên Mạnh đã phải vào lưới nhặt bóng. Một tình huống mà không ai kèm Aung Thu và tiền đạo tài năng này đã dứt điểm cực đẹp làm tung lưới ĐT Việt Nam.
65'
ĐT Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2 đáng chú ý. Thành Lương được tung vào sân thay cho Thanh Trung. Bên phía Myanmar, HLV Gerd Zeise cũng có sự thay đổi cuối cùng khi tung chân sút to cao Than Paing vào sân.
62'
Quá đáng tiếc! ĐT Việt Nam vừa có cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt nhưng Văn Quyết đã bỏ lỡ. Xuân Trường phát bóng cực hay cho Công Vinh băng lên trống trải, CV9 thi đấu rất đồng đội khi căng ngang cho Văn Quyết chứ không dứt điểm ngay. Rất tiếc là ở tư thế cực kỳ thuận lợi thì cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T lại dứt điểm quá đơn giản.
55'
Việt vị! ĐT Việt Nam có tình huống tấn công rất hay. Thanh Trung chọc khe cho Trọng Hoàng băng xuống đối mặt với thủ môn đội bạn, tuy nhiên trọng tài đã thổi việt vị trong pha băng xuống của số 8. Dù vậy thì nếu không việt vị thì pha xử lý sau đó của tiền vệ sinh năm 89 cũng là rất tệ.
50' 50
ĐT Việt Nam bất ngờ có sự thay đổi người đầu tiên. Trọng Hoàng được vào sân thay cho Văn Toàn. Tiền vệ người Nghệ An sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải mà số 21 để lại.
48'
Nguy hiểm! Một pha lên bóng nhanh của Myanmar và tiền vệ Nanda Lin đã có bóng dứt điểm cực nhanh, dù vậy thì bóng đã đi thằng vào vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.
Hiệp 2 trở lại. ĐT Việt Nam giữ nguyễn đội hình xuất phát, trong khi đó Myanmar tiếp tục có sự thay đổi người thứ 2, Myo Ko Tun là người vào sân.
45'
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 thuộc về ĐT Việt Nam. Một hiệp đấu mà thầy trò HLV Hữu Thắng đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ.
Xuan Truong lam chu tuyen giua rat tot
Xuân Trường làm chủ tuyến giữa rất tốt
40'
ĐT Việt Nam đang hoàn toàn kiểm soát thế trận trên sân. Myanmar đang phải sử dụng nhiều pha phạm lỗi để hạn chế khả năng tấn công của đội bóng áo trắng. Rõ ràng, sự vượt trội về kinh nghiệm và phần nào đó là lối chơi đã giúp Công Vinh và các đồng đội kiểm soát thế trận.
36'
Không được! ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt chếch sang phía cánh phải. Đinh Thanh Trung quyết định thực hiện cú đá ngay nhưng không làm khó được thủ môn đội bạn.
34' 34
Trước thế trận quá bế tắc của đội nhà, HLV Gerd Zeise đã buộc phải có sự thay đổi người. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức lại tung hậu vệ Kyaw Zin Lwin vào thay tiền vệ Kaung Sat Naing. Myanmar lại tăng cường hàng thủ dù lúc này họ đang là đội bị dẫn.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X