Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN 1-0 SINGAPORE

Đội hình ra sân

DH ra san Thai Lan vs Singapore
ĐH ra sân Thái Lan vs Singapore

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa Thái Lan vs Singapore đã khép lại với tỷ số 1-0. Một trận đấu mà Singapore đã chơi cực hay và chính họ là đội tạo ra nhiều cơ họi rất ngon ăn nhưng không tận dụng được. Còn nhà ĐKVĐ giành trọn 3 điểm sau pha ghi bàn ở những phút cuối cùng của cầu thủ vào thay người Sarawut.
89'
Vào ooo! Tỷ số được mở cho Thái Lan. Khi mà Singapore đang chơi hay thì họ lại bị thủng lưới. Một bàn thua đáng tiếc bởi đến từ bóng bổng. Cầu thủ vào thay người Sarawut đã đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Teerathon để phá vỡ bế tắc của trận đấu. Nhưng cũng phải nói thêm là sự ra vào không tốt của thủ môn Sunny đã khiến Singapore phải trả giá.
86'
Vẫn không vào! Những pha phản công sắc lẹm của Singapore liên tục khiến khung thành của Kawin chao đảo. Ramli có bóng cận thành dứt điểm nhưng người gác đền của đội bóng xứ chùa vàng vẫn chơi xuất sắc cản phá.
84'
Nguy hiểm! Singapore tiếp tục có pha phản công hết sức sắc bén. Amri và Ramli có pha phối hợp rất tốt trước khi chuyền bóng thoáng cho Shafig dứt điểm nhưng không thành công. Sau đó tiếp tục có pha dứt điểm của Amri nhưng thủ thành Amri đã kiểm soát được tình hình.
79'
Rất tiếc! Dangda có bóng hiếm hoi trong vòng cấm Singapore sau pha chọc khe của đồng đội. Rất tiếc là khi hàng thủ áo đỏ đã bị loại bỏ thì tiền đạo đội trưởng Thái Lan lại giật mình và xử lý bóng không tốt.
70' 70
Việc đội nhà thi đấu quá bế tắc khiến Kiatisak buộc phải có sự thay đổi người. Trung vệ Adison vào thay cho Rungrat. Như vậy Thái Lan sẽ thay đổi cả lối chơi khi đá 3-4-3. Tristan Đỗ và Teerathon sẽ được đôn lên đá tiền vệ. Một canh bạc của Kiatisak khi mạo hiểm trong 20 phút cuối để tìm bàn thắng.
66'

Tới lượt Thái Lan bỏ lỡ đáng tiếc! Channathip đã thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Singapore, ở tư thế rất thoải mái trong vòng cấm thì "Messi J" vẫn chưa thể thắng được thủ môn Sunny.

64'

Quá đáng tiếc! Tưởng như Singapore đã có bàn thắng mở tỷ số cho tiền vệ Jantan đã có thời cơ đối mặt với thủ môn Kawin. Tuy nhiên rất tiếc là cú đá của số 4 lại khẽ chạm vào chân Teerathon đi ra ngoài chút ít.

62'

Chưa được! Rungrat vừa có một tình huống dứt điểm trong vòng cấm Singapore. Tuy nhiên ở góc quá hẹp thì cầu thủ này chỉ có thể đưa bóng vào mép ngoài mành lưới của Sunny.

60'

1 giờ thi đấu trôi qua với sự bất lực của Thái Lan trước hàng thủ dày đặc và khoa học của Singapore. Khá bất ngờ là Kiatisak đã chỉ đọng các học trò sử dụng tương đối nhiều đường tạt bóng bổng. Đương nhiên đây là sự lựa chọn không phù hợp trước hàng thủ to cao của đội bóng áo đỏ.

54'

Cú đá từ xa của Sarach Yooyen. Trong thế trận bế tắc, tiền vệ số 6 của Thái Lan đã phải thử vận may bằng một cú đá từ xa nhưng bóng đi thiếu chính xác.

49'

Tiền vệ Baharudin của Singapore vừa nằm sân khá lâu vì chấn thương. Thậm chí anh phải rời sân bằng cáng. Tường như HLV Sundramoorthy sẽ phải có sự thay đổi người bắt buộc thì số 21 lại có thể quay lại sân thi đấu.

Hiệp 2 trở lại! Thái Lan sẽ buộc phải gia tăng sức ép để tìm bàn thắng. Còn với Singapore họ vẫn sẽ trung thành với cách đá phòng ngự phản công và kỳ vọng sẽ ghi được bàn từ những đường lên bóng tốc độ.

Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Singapore đã chứng minh vì sao họ là kỵ giơ của người Thái. Các học trò của Sundramoorthy đã phòng ngự phản công rất kiên cường khiến Dangda và các đồng đội chưa thể chơi bóng theo ý mình.

46'

Nguy hiểm! Singapore có pha phản công vô cùng nguy hiểm. Tiền vệ Ramli và đội trưởng Harun phối hợp rất tốt và đã loại bỏ được các hậu vệ Thái Lan. Rất may cho nhà ĐKVĐ là thủ môn Kawin đã rất kinh nghiệm lao ra kịp thời dùng chân truy cản, nếu không thì người Thái đã đứng trước nguy cơ bị thủng lưới.

39'

Quá đáng tiếc! Cơ hội cực tốt để Thái Lan mở tỷ số nhưng Dangda đã bỏ lỡ. Channathip tạt cánh như đặt đến đầu của số 10. Tiền đạo đội trưởng của đội bóng xứ chùa vàng đã đánh đầu ra ngoài ở cự ly dứt điểm chỉ khoảng 5m.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X