Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN 2-0 INDONESIA

Đội hình ra sân Thái Lan vs Indonesia
Doi hinh ra san Thai Lan vs Indonesia
Đội hình ra sân Thai Lan vs Indonesia
 

Diễn biến

Hết giờ! Trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Thái Lan. Thầy trò HLV Kiatisak đã thắng với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận và chính thức lên ngôi vô địch. Với danh hiệu này, "Voi chiến" đã vượt mặt Singapore để trở thành đội bóng vô địch AFF Cup nhiều lần nhất (5 lần). Còn với Indonesia, họ cũng đã 5 lần á quân và tiếp tục trở thành "vua về nhì" tại Đông Nam Á.
90' 90
Thẻ đỏ! Hậu vệ Lestaluhu nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi có hành động phi thể thao, sút thằng vào cabin huấn luyện của Thái Lan. Một pha bóng thiếu kiếm chế của số 3 đã dập tắt mọi hy vọng lội ngược dòng của Indonesia.
86'
Indonesia đang rất nỗ lực dồn lên tìm bàn thắng, chỉ cần 1 bàn nữa thôi là đội bóng xứ Vạn đảo sẽ kéo trận đấu sang hiệp phụ.
80'
Dangda đá hỏng phạt đền! Chatthong và Channathip phối hợp trống trải khi trước mặt chỉ là một hậu vệ của Indonesia. Điều này khiến thủ thành Meiga cản người trái phép với tiền đạo số 9. Trọng tài đã không đắn đo chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên đội trưởng Dangda đã không thể thắng được Meiga để kết liễu đối thủ.
78'
Vẫn không vào! Teerathon vượt qua hậu vệ cuối cùng của Indonesia để lao lên đối mặt với thủ thành Meiga. Tuy nhiên thêm một lần, người gác đền của đội khách đã cứu thua xuất sắc.
75'
Trong thế trận bế tắc, HLV Riedl đã phải có 3 sự thay đổi người nhằm cải thiện thế trận. Kusnandar, Eliandry và Ferdinan được đưa vào sân thay Ripora, Wahyudi và Zamrun.
69'
Đối mặt! Dangda có bóng đối mặt với thủ thành Meiga sau đường chuyền rất hay của Channathip. Trước đó là pha cướp bóng rất nhanh của "Messi Jay". Rất tiếc là tiền đạo đội trưởng của Thái Lan đã không thể thắng được người gác đền Indonesia.
62'
Thái Lan đã thi đấu nhàn nhã hơn rất nhiều sau khi có được 2 bàn thắng dẫn trước. Còn với Indonesia, họ đang thật sự gặp khó trong việc tìm đường tấn công.
50'
Nguy hiểm! Dangda đỡ bóng và xoay người dứt điểm rất nguy hiểm về phía khung thành Indonesia. Một tình huống mà thủ môn Meiga đã phải bay người hết cỡ để cứu thua cho đội khách.
46' 46
Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Thái Lan. Đầu hiệp 2 diễn ra quá thuận lợi cho chủ nhà. Chatthong thực hiện cú cứa lòng quá đẹp sau đường chuyền của Channathip để hạ gục Kurnia Meiga. Với bàn thắng này thì thầy trò HLV Kiatisak đang tạm dẫn 3-2 sau 2 lượt trận.
Hiệp 2 trở lại, Indonesia sẽ buộc phải thay đổi cách chơi để tìm bàn thắng. Tỷ số sau 2 lượt trận đang là 2-2 nhưng Thái Lan đang có lợi thế về bàn thắng trên sân khách. Do đó, thầy trò HLV Riedl buộc phải ghi bàn ở Rajamangala nếu muốn đăng quang tại AFF Cup 2016.
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Thái Lan. Một tỷ số vừa đủ để thầy trò HLV Kiatisak lên ngôi vô địch. Tuy nhiên mọi thứ không hề thuận lợi như trên bảng tỷ số. Họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận và chỉ có được 1 bàn thắng nhờ sai lầm bất ngờ của trung vệ Indonesia.
37' 37
Vào ooo! Tỷ số được mở cho Thái Lan. Bàn thắng rất bất ngờ dành cho chủ nhà. Khi tấn công bế tắc thì họ lại có thần may mắn đồng hành. Từ cú căng ngang của Teerathon, trung vệ Aryanto dứt điểm trúng người của tiền đạo Chatthong bay ngược vào lưới. Rất đáng tiếc cho đội bóng xứ Vạn đảo đã chơi phòng ngự rất tốt kể từ đầu trận.
36'
Không được! Thái Lan đã tiến rất gần với khung thành của Indonesia nhưng họ không thể đưa ra được cú dứt điểm quyết định.
28'
Đáp trả! Thái Lan cũng không phải chờ lâu để có pha phản đòn nguy hiểm. Tristan Đỗ có bóng rất trống trải trong vòng cấm. Cầu thủ gốc Việt đang rất quyết đoán tung cú đá căng nhưng bóng lại đi không chính xác.
26'
Nguy hiểm quá! Indonesia phản đòn rất chất lượng và một thoáng thót tim cho các CĐV trên sân Rajamangala. Sau pha phối hợp bình tĩnh, tiền vệ Zamrun tung cú đá cực căng đưa bóng đi khá gần khung thành của Kawin.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X