Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN VS INDONESIA



Đội hình ra sân

Thái Lan (3-4-1-2): Kawin, Tristan Đỗ, Tanaboon, Chutong, Promrak, Perapat, Yooyen, Anan, Channathip, Chatthong, Dangda.

Indonesia (4-4-2): Meiga, Lestaluhu, Beny Wahyudi, Fachrudin Wahyudi, Basna, Rizky Pora, Lilipaly, Pradana, Andik, Lerby Eliandry, Boaz Solossa.

 

 

Diễn biến

Thái Lan đã thể hiện được đẳng cấp của mình dù họ đã trải qua trận đấu tương đối vất vả trước Indonesia. Một trận đấu tôn vinh chân sút Dangda với cú hat-trick ngay trong trận mở màn AFF Cup 2016. Sự khởi đầu rất suôn sẻ với nhà ĐKVĐ trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.
90+4' 90+4
Vào ooo! Tỷ số là 4-2 cho Thái Lan. Bàn thắng thứ 3 của Dangda đã kết liễu mọi hy vọng của Indonesia. Cú hat-trick đầu tiên tại AFF Cup 2016 của tiền đạo 28 tuổi đã giúp nhà ĐKVĐ giành trọn 3 điểm trong trận ra quân.
90+1'
Quá đáng tiếc! Indonesia có cơ hội phản công cực tốt. Rất đông cái bóng áo đỏ đã có mặt trong vòng cấm Thái Lan. Rất tiếc là Boaz Solossa không căng ngang mà sút ngay ở góc hẹp. Tuy vậy cú đá của anh cũng khiến Kawin rất vất vả mới cản phá thành công.
85'
Sút xa! Hậu vệ Lestaluhu lao lên tham gia tấn công và có khoảng trống, số 3 Indonesia lập tức tung ra ra đá tương đối tốt, chỉ tiếc là bóng lại đi ra ngoài khung thành của Kawin.
78' 78
Vào ooo! Tỷ số là 3-2 cho Thái Lan. Bàn thắng rất đẳng cấp của đội bóng xứ chùa vàng. Teerathon vào sân rõ ràng mang đến sự khác biệt trong lối chơi cho đội bóng áo xanh. Hậu vệ này vừa có pha bật nhả với Yooyen rồi số 6 nhả lại cho Dangda dứt điểm chìm ghi bàn cho Thái Lan.
70'
Thái Lan có sự thay đổi người thứ 2 để nhằm cải thiện thế trận. Đội trưởng Teerathon đã được đưa vào sân thay cho Peerapat.
68'
Nguy hiểm! Indonesia suýt có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3. Libiandry có bóng dứt điểm trong vòng cấm, cú đá của anh đập chân hậu vệ Peerapat đưa bóng đi thẳng về khung thành đội nhà. Rất may cho Thái Lan là bóng đã tìm đến thẳng vị trí của thủ môn Kawin.
60' 60
Thái Lan có sự thay đổi người đầu tiên bất đắc dĩ. Hậu vệ Tristan Đỗ bị đau rời sân, Koravit là người vào sân thay thế chỗ.
56' 56
Vào ooo! Tỷ số tiếp tục được gỡ hòa 2-2. Thái Lan vẫn chưa bừng tỉnh sau bàn thua đầu tiên. Tiếp tục là một pha khống chiến, tiền đạo Lerby Eliandry đã chọn vị trí chuẩn xác và đánh đầu vào góc chữ A khiến Kawin chỉ biết bay người trong vô vọng. Một diễn biến hết sức bất ngờ.
53' 53
Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Indonesia. Lối chơi chủ quan của Thái Lan ở đầu hiệp 2 đã phải trả giá. Từ đường tạt bóng của Pora, Boaz Solossa đã bật cao đánh đầu làm tung lưới của Kawin, thắp lại hy vọng có điểm cho đội bóng xứ Vạn đảo.
48'
Không được! Pha tấn công đầu tiên của hiệp thứ 2 là thuộc về Indonesia. Boaz Solossa đi bóng nỗ lực ở bên cánh và cố gắng dứt điểm góc hẹp. Cú đá tốt của tiền đạo số 7 nhưng thủ thành Kawin vẫn chơi rất tập trung để truy cản.
Thái Lan là đội giao bóng trước trong hiệp 2
Hiệp 2 trở lại, chưa có đội nào sử dụng quyền thay đổi người. Indonesia sẽ phải rất cố gắng trong hiệp đấu này nếu muốn giành được điểm trong trận này.
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 dành cho Thái Lan. Thầy trò HLV Kiatisak dù không quá tốn sức nhưng vẫn có được lợi thế lớn nhờ đẳng cấp vượt trội. Indonesia cũng có những cơ hội từ sự chủ quan của đối thủ nhưng Boaz Solossa và các đồng đội đều không tận dụng được.
42'
Thái Lan đang thi đấu rất nhàn sau khi có được 2 bàn dẫn trước. Họ đã hoàn toàn làm chủ thế trận như dự đoán. Về phía Indonesia dù rất muốn dâng đội hình lên tấn công nhưng lực bất tòng tâm.
36' 36
Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Thái Lan. Đang gặp khó khăn nhưng đội bóng của Kiatisak lại có thêm bàn thắng. Một tình huống phối hợp xẻ nách cực tốt của đội bóng áo xanh. Tuy nhiên cũng phải nói đến sự lóng ngóng của trung vệ Basna khi lùi về phá bóng tạo điều kiện cho Dangda dễ dàng gia tăng cách biệt cho nhà ĐKVĐ.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X