Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: SINGAPORE 1-2 INDONESIA


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
Doi hinh
 

Diễn biến

KT
Dù sao thì kết quả thắng 2-1 cũng là quá đủ với Indonesia bởi nhờ vậy, họ đã chính thức vượt qua vòng bảng khi mà ở trận cùng giờ, Phillipines không thể lật ngược thế cờ trước Thái Lan quá mạnh và ngậm ngùi nhận thất bại 0-1. Như vậy, khả năng lớn Indonesia sẽ gặp lại ĐT Việt Nam ở bán kết. Trước giải, hai đội đã thi đấu giao hữu 2 trận và Việt Nam thắng 3-2 trên sân Mỹ Đình sau khi hòa 2-2 tại đất Indonesia.
90'
Thời gian còn lại quá ít ỏi cộng thêm lại không quen chủ động tấn công kiếm bàn thắng nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Singapore chẳng để lại được ấn tượng gì mạnh dù đã rất cố gắng dâng cao đội hình để gây sức ép mạnh. Thậm chí nếu tận dụng tốt hơn các đợt phản công nhanh thì Indonesia đã có thêm bàn thắng.
88'
Lúc này, ở trận đấu cùng giờ, Phillipines đang bị dẫn 0-1 đồng nghĩa Indonesia mà bảo vệ được chiến thắng thì họ sẽ giành quyền vào bán kết mặc cho trước lượt trận này họ xếp cuối bảng A.
85' 85
BÀN THẮNG BẰNG VÀNG RÒNG!

Rốt cục, canh bạc chơi tất tay khi tăng cường nhân sự cho hàng công của HLV Riedl đã phát huy hiệu quả. Số 8 Lilipaly đang chơi bóng tại Hà Lan có pha bắt volley uy lực, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực tột độ của Hassan Sunny.
79'
Số 10 Zamrun mới vào sân của Indonesia nỗ lực dẫn bóng trong vòng cấm địa rồi tung ra pha kết thúc ở góc hẹp nhưng chỉ được về lực chứ quá thiếu hiểm hóc để có thể quật đổ tượng đài Hassan Sunny.
73'
Indonesia chưa thể thi đấu bùng nổ hòng nhân đà hưng phấn sau bàn gỡ để kiếm thêm bàn thắng. Nếu tỷ số này được giữ nguyên thì không chỉ Indonesia mà Singapore cũng phải rời khỏi cuộc chơi bởi ở trận cùng giờ, Phillipines đang cầm hòa Thái Lan.
67'
Hai pha dứt điểm liên tiếp được tung ra bên vòng cấm địa Singapore nhưng cả hai đều bị Hassan Sunny xử lý gọn.
64'
Singapore chút nữa lại vươn lên dẫn trước. Lại từ một tình huống cố định nhưng lần này là phạt góc chứ không phải ném biên, thủ quan Harun bật cao đánh đầu mạnh ở cự ly gần song bằng phản xạ xuất thần, thủ môn Meiga đã cứu cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi.
62' 62
TỶ SỐ BẤT NGỜ ĐƯỢC SAN BẰNG!

Trong thế trận tù mù và tăm tối cũng như Indonesia thi đấu quá nhạt, đặc biệt hàng công thì niềm vui đột ngột đến với họ. Hàng thủ Singapore bỗng nhiên kém cỏi đến kỳ lạ, bỏ mặt cho Andik Vermansih ung dung băng vào như chỗ không người rồi vung chân dứt điểm chuẩn xác sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội. Trận đấu trở về vạch xuất phát.
58'
Đội trưởng Boas Salossa nhả bóng lại cho Rizki Pora nhưng anh lại nửa sút nửa chuyền. Indonesia cứ tấn công thiếu tốc độ và đột biến như thế này thì không thể xuyên thủng hàng thủ Singapore.
53'
NGUY HIỂM!!! Thêm một pha dàn xếp ném biên của Singapore, Baharudin len lỏi đánh đầu bóng đi cao hơn khung thành Indonesia. Ném biên đang là vũ khí đáng gờm của Singapore ở AFF Cup 2016
50'
Indonesia chưa khởi sắc chút nào so với hiệp 1. Thậm chí họ còn bắt đầu thua về tỷ lệ kiểm soát bóng nên càng không thể áp đặt ra sức mạnh tấn công lớn như hiệp đầu mà vốn dĩ đã chẳng thể làm được gì hàng thủ được tổ chức cực tốt của đối thủ.
46'
Hiệp 2 đã băt đầu. Chưa bên nào thay đổi nhân sự. Ngay phút đầu tiên, Singapore có cơ hội gia tăng cách biệt khi cầu thủ mở tỷ số Amri hãm bóng bằng ngực tốt để có cơ hội đối mặt với thủ thành Indonesia. Tiền đạo số 19 tung chân sút căng nhưng không thắng được Meiga.
45'

Hiệp 1 kết thúc trong sự chủ động điều khiển của người Singapore và họ bảo toàn được thắng lợi mong manh. Nếu Indonesia không cải thiện được hàng công hay tìm ra cách bắn thủng chiếc xe bus án ngữ trước cầu môn đối phương thì họ khó lòng lật ngược thế cờ.

40'

Càng về cuối hiệp 1, Singapore càng tỏ ra quá khó chịu với lối chơi siêu thực dụng của mình và dù tiếp tục cầm rất nhiều bóng thì Indonesia không còn tạo ra được nhiều tình huống nguy hiẻm như khoảng thời gian đầu trận. Thủ môn Hassan Sunny cũng dần trở nên thất nghiệp.

35'
Thế trận hoàn toàn trong tay Indonesia nhưng cần nhớ rằng, Singapore sở hữu lối chơi phòng ngự  - phản công triệt để vô cùng khó chịu dù bị mang tiếng là quá xấu xí và rắn trên mức cần thiết. Họ từng gây ra nhiều khó khăn cho Thái Lan ở lượt trận thứ 2 và chỉ chịu thủng lưới vào những phút cuối. Còn trận này, họ đã có bàn đầu tiên ở AFF Cup 2016 dù hoàn toàn lép vế.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X