Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG TRẬN PHILIPPINES VS THAILAND


Đội hình ra sân

Doi hinh ra san Philippines vs Thai Lan
Đội hình ra sân Philippines vs Thái Lan

Phát biểu trước trận

HLV Kiatisak của Thái Lan: "Nếu hạ Philippines, Thái Lan sẽ cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA. Trái lại, chúng tôi có thể tụt hạng nếu để thua trong trận đấu sắp tới. Tôi không muốn chứng minh với Philippines rằng Thái Lan mới là đội bóng số 1 của khu vực. Chức vô địch AFF Cup 2016 sẽ quyết định điều đó"

HLV Thomas Dooley của Philippines: "Đây có thể là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trong giải, nhưng không sao, chúng tôi cần phải giành chiến thắng để vào vòng tiếp theo bất kể Thái Lan mạnh cỡ nào. Do Thái Lan đã đi tiếp nên chúng tôi hi vọng, đội bạn có thể có một chút thiếu tập trung, và chúng tôi có thể tận dụng. Người Thái luôn luôn có nền bóng đá hàng đầu khu vực, và đây là cơ hội tốt để chúng tôi khẳng định rằng, FIFA không hề sai khi xếp chúng tôi ở vị trí số 1 Đông nam Á".

Diễn biến

Kết thúc! Trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan đã kết thúc với tỷ số 0-1. Thầy trò HLV Kiatisak đã giành trọn 9 điểm sau vòng bảng dù chỉ tung đội hình dự bị ở lượt trận cuối. Còn với đội chủ nhà, họ gây thất vọng lớn vì không thể tự quyết số phận của mình và đành chia tay AFF Cup 2016.
90'
Trận đấu giữa Indonesia và Singapore đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng xứ Vạn đảo. Vì thế các cầu thủ Philippines đã buông xuôi trong những phút cuối.
86'
Trong trận đấu cùng giờ, Indonesia đã thắng ngược Singapore với tỷ số 2-1. Nếu kết quả hai trận đấu được giữa nguyên, thầy trò HLV Riedl sẽ giành vị trí nhì bảng A và có tới 99% sẽ gặp lại ĐT Việt Nam ở bán kết.
80' 80
Vào ooo! Tỷ số được mở cho Thái Lan. Philippines chưa ghi được bàn nhưng hàng thủ của họ lại quá hớ hênh. Thái Lan vừa có rất nhiều khoảng trống dứt điểm và Masuk đã thoải mái ghi bàn khi trước mặt là chỉ còn là thủ môn Muller.
75'
Vẫn không vào! Thái Lan đang gia tăng sức ép tấn công để tìm bàn thắng quyết định trận đấu. Peerapat vừa có đường chuyền tốt cho Kroekrit băng lên tung ra cú vuốt bóng rất nguy hiểm. Dù vậy thì bóng chỉ là rung mép ngoài mành lưới của Muller.
70'
Rất tinh ranh! Thái Lan thực hiện cú đá phạt nhanh, Masuk lao xuống đối mặt với thủ môn Muller nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi ngang qua khung thành Philippines.
68'
Không vào! Hai cú đá liên tiếp của Philippines. Đầu tiên là cú đá phạt thẳng của Phil Younghusband bị thủ môn Sinthaweechai đẩy ra. Ngay sau đó là pha nã đại bác của Schrock khiến thủ môn của Thái Lan phải mất hai lần xử lý mới có thể kiểm soát được trái bóng.
58'
Đáp trả! Philippines vừa có câu trả lời rất có sức nặng. Một pha dàn xếp tạt cánh đánh đầu tốt của đội chủ nhà. James Younghusband tạt bóng rất tốt cho Bahadoran băng cắt rất nhanh. Rất tiếc là cú đánh đầu của số 9 không đi vào lưới, dù anh đã loại bỏ hoàn toàn được thủ thành Sinthaweecha.
57'
Đối mặt! Đá ru ngủ nhưng Thái Lan có thể tung ra những đường tấn công sắc bén. Masuk vừa phất bóng rất hay cho Kroekrit lao xuống đối mặt với thủ môn Muller. Dù số 4 đã vượt qua thủ thành Philippines nhưng anh lại không thể đưa bóng vào mành lưới đã bỏ trống.
50'
Sau khi hiệp 2 bắt đầu, Philippines đã gia tăng áp lực tấn công. Các cầu thủ Thái lan thì lại chơi áp sát hơn để kèm người. Điều này khiến thầy trò HLV Dooley vẫn đang có thế trận rất bế tắc.
Hiệp 2 trở lại! Philippines đã có 2 sự thay đổi người liên tiếp để hy vọng có bàn thắng quyết định số phận trận đấu. James Younghusband và Bahadoran là những người được tung vào sân.
Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội tốt nhưng chưa thể tận dụng. Ở trận cùng giờ, Singapore đang dẫn Indonesia sau 45 phút đầu tiên và đang giành lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết.
43'
Nguy hiểm! Mongkol bật rất cao đánh đầu cận thành sau đường tạt bóng tốt của Kroekrit. Tưởng như bàn mở tỷ số đã đến với Thái Lan nhưng bóng lại đi vọt xà ngang rất đáng tiếc.
36'
Khá nguy hiểm! Cú đá từ xa của Schrock ở đầu vòng cấm địa Thái Lan. Bóng đi căng và chỉ chệch khung thành của đội bóng áo xanh chút ít.
32'
Không vào! Cơ hội rất tốt để Philippines mở tỷ số nhưng không thành công. Mike Ott dứt điểm cực căng ngoài vòng cấm khiến thủ thành Sinthaweechai phải bay người cản phá. Sau đó là cú đánh đầu cận thành rất nguy hiểm của Younghusband nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới.
27'
Nguy hiểm! Thái Lan thiếu chút nữa có bàn thắng mở tỷ số. Sau một loạt pha phối hợp ở khu vực trung lộ, tiền vệ Kroekrit quay người dứt điểm rất hay nhưng tiếc là bóng lại đi ra ngoài khung thành Philippines trong gang tấc.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X