Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG PHILIPPINES VS SINGAPORE

Đội hình ra sân
DH ra san
ĐH ra sân Philippines (xanh) vs Singapore (đỏ)

Diễn biến

Hết giờ! Được đá hơn người trong gần 1 giờ đồng hồ nhưng Philippines không thể tận dụng lợi thế để đánh bại Singapore. Trận hòa này không phải kết quả quá tồi của cả chủ và khách vì họ vẫn đứng trên Indonesia với 1 điểm giành được.
90+1'
Rất hay! Một tình huống rất đẹp mắt vừa được tạo ra. Từ quả phạt góc của Manuel Ott, Minegishi có cơ hội đánh đầu cận thành rất nguy hiểm, tưởng như bàn thắng sẽ đến thì thủ môn Sunny đã bay người rất xuất sắc để cản phá. Rõ ràng, sự xuất sắc của người gác đền bên phía Singapore cũng là lý do khiến cho trận đấu chưa thể có bàn thắng cho tới lúc này.
87'
Khá nguy hiểm! Manuel Ott vừa bất ngờ tung ra cú đá rất tốt từ xa, bóng đi sát sạt khung thành của Singapore.
82'
Vẫn không vào! Tiếp tục là Minegishi có một pha dứt điểm tương đối cơ bản về phía khung thành Singapore nhưng bóng lại bay ra ngoài tương đối đáng tiếc.
80'
Không thể tin nổi! Cơ hội ngon nhất kể từ đầu trận đã bị Philippines bỏ lỡ. Schrock chọc khe rất tốt cho Minegighi băng xuống đối mặt với thủ môn Sunny. Ở tư thế đối mặt và tư thế thuận lợi thì cầu thủ gốc Nhật Bản là dứt điểm quá thiếu chính xác, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ chô cho chủ nhà.
73'
Vừa có pha va chạm rất mạnh giữa thủ môn Sunny của Singapore và hậu vệ Hameed khiến cầu thủ mang áo số 9 nằm bất động và rời sân ngay lập tức. Hậu vệ kỳ cựu Khaizan là người vào sân thay thế.
67'
Philippines không tạo được ưu thế hơn người, ngược lại họ vẫn để Singapore có cơ hội tấn công khi có bóng. Đội bóng xứ Quốc đảo vừa có 2 cơ hội áp sát khung thành của thủ môn Muller tương đối nguy hiểm.
61'
Nguy hiểm! Philippines tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trận đấu. Younghusband đệm lòng cận thành đập chân hậu vệ Singapore nảy ra, tiếp đó là pha băng vào dứt điểm của Schrock nhưng vẫn không thể thắng được thủ thành Sunny.
55'
Dứt điểm! Lợi thế hơn người giúp Philippines đang dồn ép thế trận. Vừa có thêm một pha dứt điểm nữa Mike Ott ở ngoài vòng cấm nhưng thêm một lần bóng đi không quá khó đối với thủ thành Sunny.
47'
Không vào! Chưa có bàn thắng cho Philippines. Cơ hội ngon ăn cho chủ nhà khi tiền đạo Bahadoran băng xuống đối mặt với thủ thành Sunny. Rất tiếc là cú đá chìm của chân sút gốc Iran lại đập chân thủ thành đội khách đi ra ngoài.
Hiệp 2 trở lại! Chủ nhà giao bóng! Thầy trò HLV Dooley lập tức dồn lên để tận dụng lợi thế hơn người.
Hết hiệp 1, 45 phút đầu tiên đã khép lại tương đối nhàm chán do hai đội có lối chơi tương đồng. Chắc chắn cả Philippines và Singapore đều phải nỗ lực hơn nữa trong hiệp còn lại nếu muốn giành chiến thắng trong trận này.
40'
Trong khoảng 15 phút cuối hiệp 1, Philippines và Singapore đã mạnh dạn tấn công nhiều hơn. Dù vậy thì chủ yếu các pha tấn công đều là rót bóng bổng vào khu vực 16m50. Với thể hình gần như tương đương thì không có gì ngạc nhiên khi cả hai đội đều không thể tạo ra bất cứ sóng gió nào về phía khung thành của nhau.
33' 33
Thẻ đỏ bất ngờ! Trận đấu chưa hấp dẫn nhưng đã có diễn biến bất ngờ khi một cầu thủ đã bị thẻ đỏ. Tiền vệ Hafiz của Singapore nhấc cao chân vào ngực của Younghusband và trọng tài không đắn đó rút thẻ đỏ cho cầu thủ đội khách. Một tình huống hơi nặng tay và có phần nghiệt ngã với đội khách.
29'
Không được! Cú đá từ xa khác của Philippines. Một pha sút bóng căng của Manuel Ott từ khoảng cách 25m, thủ thành Sunny có chút lúng túng nhưng vẫn có thể kiểm soát được tình hình.
21'
Trận đấu đang diễn ra với thế trận rất giằng co. Lối chơi dài, giàu thể lực giống nhau khiến bóng chủ yếu được luân chuyển ở khu vực giữa sân.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X