Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: MYANMAR 1-0 INDONESIA


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Doi hinh thi dau tran Myanmar vs Malaysia
Đội hình thi đấu trận Myanmar vs Malaysia

Diễn biến

KT
Trận đấu có 3 phút bù giờ và Malaysia chẳng còn chút tinh thần, động lực nào để thi đấu nên chỉ gắng gượng chơi nốt hết trận. Số 4 David Htan có một pha lao người đánh đầu khá đẹp nhưng không hiểm chút nào nên chẳng thể trở thành bàn thứ hai. Như vậy, Myanmar đã lọt vào bán kết bằng một chiến thắng khá thuyết phục dù họ chỉ cần hòa. Tuy nhiên, họ chỉ xếp thứ 2 bảng B bởi ở trận cùng giờ, Việt Nam đã thắng Campuchia 2-1 để kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Myanmar sẽ phải gặp ông lớn Thái Lan ở bán kết còn ĐT Việt Nam chạm trán Indonesia.
89' 89
BÀN THẮNG MUỘN MÀNG!

Tưởng như trận đấu sẽ dừng lại với kết quả hòa 0-0 thì đúng vào phút 89, Myanmar đã củng cố tấm vé dự bán kết bằng việc chọc thủng lưới Malaysia. Số 4 David Htan dẫn vài nhịp khá gọn gàng rồi tung ra cú sút chìm quyết đoán vào góc gần, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.
87'
Số 9 Aung Thu của Myanmar thử vận may bằng cú sút uy lực từ rát xa nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Malaysia nên bị xử lý dễ dàng.
85'
Malaysia được hưởng quả đá phạt ở gần giữa sân, nhưng pha treo bóng vào bị thủ thành Kyaw Zin Phyo băng ra ôm gọn.
81'
Tiền đạo vào sân thay người, Safee Sali của Malaysia tung ra cú sút từ xa nhưng bóng bay cách đích đến cả chục mét.
76'
Myanmar được hưởng quả đá phạt sát đường biên ngang bên cánh phải, cú treo bóng vào đã không gây ra được nguy hiểm.
72'
Trận đấu đang diễn ra khá buồn ngủ dù hai bên vẫn thi đấu khá nhiệt. Bóng hầu như chỉ lăn ở khu vực giữa sân và rất hiếm khi tiếp cận được vòng cấm mà kể cả như thế cũng bị phá ra dễ dàng. Kết quả này vẫn là quá đủ để Myanmar vào bán kết.
67' 67
Hai đội liên tiếp thay đổi nhân sự. Bên phía Malaysia, Fakri Saarani rời sân nhường chỗ cho Shahrul Saad. Trong khi bên phía Myanmar,  Ye Ko Oo thế chỗ của Myo Ko Tun.
60'
Số 11 Hazwan Bakri sau vài nhịp xử lý tung ra cú sút căng bằng lòng trong chân phải nhưng đích ngắm thì quá lệch.
56'
Malaysia được hưởng quả phạt góc bên cánh trái, nhưng các hậu vệ của Myanmar đã chơi tập trung để phá bóng. Malaysia bắt đầu giành lại được thế trận để từ đó có các đợt tấn công đáp trả, buộc đội chủ nhà không dám dồn đội hình lên vây hãm mà phải quan tâm đến phòng ngự nếu không muốn bị trả giá.
51'
Pha phối hợp tốt của Malaysia được kết thúc bằng cú sút của số 17 Armi nhưng rất thiếu chính xác.
48'
Myanmar vẫn duy trì nhịp độ tấn công và ra sức dồn ép các vị khách. Malaysia gần như chỉ biết chống đỡ bằng số đông cầu thủ bên phần sân nhà và che chắn khá tốt cho khung thành. Họ vào bóng, tranh cướp rất quyết liệt hòng ngăn bước chân rầm rập của Myanmar.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu!
Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng. Chủ nhà Myanmar nhập cuộc không thật sự tốt nhưng lại là đội chơi hay hơn trong hiệp 1, tạo nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Đặc biệt trong trận này có đến 3 lần bóng trúng khung gỗ.
45'
LẦN THỨ 3 BÓNG TRÚNG CẦU MÔN!

Trước khi hiệp 1 khép lại, Myanmar một lần nữa bị thần may mắn quay lưng. Họ được hưởng một cú sút phạt khác, gần như chính diện cầu môn và cự ly gần hơn tình huống trước đó. Số 9 Aung Thu tiếp tục là người thực hiện và kịch bản gần tương tự xảy ra khi bóng lại vòng qua hàng rào rất đẹp mắt song lại trúng xà ngang khi mà thủ môn Malaysia đã đứng im như tượng và dõi theo trái bóng.
42'
Khoảng thời gian cuối hiệp 1, chủ nhà Myanmar vẫn kiểm soát thế trận và duy trì sức ép đều đặn về cầu môn Malaysia, buộc hàng thủ đội khách phải căng mình ra chống đỡ. Thêm vài cơ hội được tạo ra nhưng không quá nguy hiểm và sắc sảo để thành bàn thắng

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X