Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG MALAYSIA 3-2 CAMPUCHIA

Đội hình ra sân

Malaysia: Khairul Fahmi, Rizal, Shahrom, Shahrul, Matthew, Amri, Baddrol, Irfan, Syazwan, Darren, Hazwan.

Campuchia: Sou Yaty, Sok Sovan, Nub Tola, Soeuy Visal, Chhin Chhoeun, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Rous Samoeun, Udom, Vathanaka, Keo Sokpheng.

DH ra san
ĐH ra sân

 

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu đầu tiên tại bảng B giữa Malaysia và Campuchia đã diễn ra hấp dẫn. "Messi Campuchia" Vathanaka tỏa sáng với cú đúp nhưng không thể giúp đội nhà tránh được thất bại ngược 2-3 rất đáng tiếc trước đoàn quân của HLV Ong Kim Swee.
85'
Trong những phút cuối, Malaysia chủ động đá phòng ngự để bảo toàn chiến thắng. Còn Campuchia có vẻ như đã xuống sức sau khi đã thi đấu rất "bốc" kể từ đầu trận.
81'
Vào ooo! Cuối cùng thì Malaysia cũng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2. Hàng thủ Campuchia đã tỏ ra xuống sức lúc cuối trận. Lão tướng 35 tuổi Yahyah Amri tăng tốc thoải mái để vượt qua hàng loạt hậu vệ áo xanh rồi sút tung lưới của Sou Yaty để đưa đội nhà lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận này.
79'
Quá đáng tiếc! Malaysia vừa bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số trận đấu. Safee Salii căng ngang rất tốt cho Hadin đệm lòng trống trải nhưng bóng lại đi ra ngoài khung gỗ Campuchia.
72'
Bóng dội xà ngang! Malaysia có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số trận đấu. Tiền vệ Irfan tung cú đá cực căng ở đầu vạch 16m50, bóng đá đi ngoài tầm kiểm soát của thủ môn Sou Yaty nhưng chỉ chạm xà ngang chứ hkoong chịu đi vào lưới.
68'
Vào ooo! Tỷ số là 2-2. Đội trưởng Yahyah Amri đã băng vào đệm lòng kịp thời sau pha đi bóng rất tốc độ của Irfan. Nhưng cũng phải nói đến sự thiếu kinh nghiệm của các hậu vệ Campuchia trong tình huống này.
59'
Vào ooo! Tỷ số là 2-1 cho Campuchia. "Messi Campuchia" Vathanaka tiếp tục thể hiện tài săn bàn đáng sợ của mình. Số 11 Campuchia vừa có pha đi bóng tốt qua 2 hậu vệ Malaysia và dứt điểm góc xa vô cùng quyết đoán để hạ gục thủ thành Fahmi lần thứ 2 trong trận này.
56'
Không thể tin nổi! Cầu thủ mới được đưa vào sân của Campuchia là Sam Oeun Pidor đã đánh đầu ra ngoài ở cự ly cách mành lưới Malaysia chỉ 2m.
52'
Quá đáng tiếc! Pha phối hợp lên bóng rất tốt giữa Vathanaka và Udom đã giúp "Messi Campuchia" có cơ hội đối mặt với thủ thành Fahmi, rất may cho Malaysia là pha dứt điểm của số 11 đã đưa bóng đi ra ngoài khung thành trong gang tấc.
47'
Bóng chạm xà ngang! Malaysia đã khởi đầu hiệp 2 rất khác so với hiệp 1, họ ào ào dâng lên tấn công tìm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Vẫn là tiền vệ Syazwan đi bóng từ cánh trái vào trong và tung cú đá cực tốt nhưng không may cho anh là bóng đã dội xà ngang khung thành Campuchia bật ra.
Hiệp 2 trở lại, Malaysia đang bộ lộ rất nhiều vấn đề trong lối chơi trước Campuchia. Nếu vẫn thi đấu bế tắc như hiệp 1 thì họ rất khó để có thể đánh bại thầy trò HLV Lee Tae Hoon, đối thủ mà họ đã toàn thắng cả 7 trận đối đầu trước đó.
Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số 1-1 cực kỳ bất ngờ. Campuchia mở tỷ số sớm nhưng Syazwan đã kịp đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi hiệp đầu tiên kết thúc.
44'
Sút xa! Sau khi có được bàn thắng, Malaysia đã lấy lại được sự tự tin của mình. Vừa có một tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất tốt của đội trưởng Yahyah Amri, may cho Campuchia là bóng đã đi ra ngoài khung thành của đội bóng áo xanh.
36'
Vào ooo! Tỷ số được san bằng cho Malaysia. Thêm một tình huống phất bóng dài lên cho tiền vệ Syazwan bên cánh trái. Lần này thì số 16 của Malaysia đã có một lựa chọn khác tình huống trước đó là đi bóng táo bạo vào vòng cấm và sút cực căng để hạ gục thủ thành Sou Yaty. Một pha lập công cực kỳ quan trọng lấy lại tinh thần cho các học trò của HLV Ong Kim Swee.
34'
Không được! phải rất khó khăn Malaysia với có thể áp sát khung thành của Campuchia. Từ đường phất bóng dài từ giữa sân, tiền vệ Syazwan nỗ lực theo bóng và trả ngược lại vào bên trong cho Darren Lok dứt điểm nhưng cú đá của tiền đạo này lại quá nhẹ.
30'
Cooling Break! Do trời nắng nóng oi bức lên tới 34, 35 độ C nên trọng tài đã quyết định cho cầu thủ hai bên ra nghỉ khoảng 90 giây để tiếp nước.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X