Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG INDONESIA 2-2 PHILIPPINES

Đội hình ra sân


DH ra san Philippines vs Indonesia
ĐH ra sân Philippines vs Indonesia

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa Philippines vs Indonesia đã khép lại với tỷ số hòa 2-2 rất kịch tính. Đội bóng xứ Vạn đảo 2 lần vươn lên dẫn trước, tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cuối cùng lại để chủ nhà giành lại 1 điểm. Sau trận này thì đội vui nhất là... Thái Lan khi đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Tấm vé còn lại vẫn chia đều cho cả Philippines, Indonesia và Singapore.
90+2'
Vẫn không vào! Tiền đạo vào thay người Ferdinand của Indonesia có pha dứt điểm rất căng ở ngoài vòng cấm và thủ môn Muller tiếp tục thi đấu xuất sắc để cứu thua cho đội chủ nhà.
88'
Nguy hiểm! Lilipaly có bóng lao xuống dứt điểm cực căng nhưng chỉ làm rung mép ngoài mành lưới của chủ nhà. Rõ ràng hàng thủ Philippines đã chơi rất tệ ở trận này, nếu Indonesia không thắng thì họ chỉ còn biết tự trách mình vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
81' 81
Vào ooo! Tỷ số được cân bằng 2-2. Bàn thắng rất đẹp của đội trưởng Phil Younghusband. Từ quả đá phạt ở sát vòng cấm Indonesia, số 10 Philippines thực hiện cú cứa lòng vào góc chữ A hoàn toàn đánh gục thủ thành Meiga.
75'
Đá phạt tốt! Philippines được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách 25m. Phil Younghusband thực hiện cú đá thẳng về khung thành Indonesia. Thủ thành Meiga đã phải đẩy bóng để chấp nhận chịu một quả phạt góc.
68' 68
Vào ooo! Tỷ số là 2-1 cho Indonesia. Cú đá từ xa rất tốt của Andik đưa bóng trúng cột dọc nảy ra. Đội trưởng Boaz Solossa đã lao vào rất nhanh đá bồi để ghi bàn thắng quý giá cho đội khách. Một bàn thắng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà thầy trò HLV Riedl đã thể hiện từ đầu trận.
62'
Vẫn không vào! Thủ môn Muller thêm một lần cứu thua cho Philippines. Andik đi bóng tốc độ và dứt điểm quyết đoán nhưng vẫn chưa thể thắng người gác đền chủ nhà.
59'
Nguy hiểm! Cơ hội ngon ăn cho Indonesia nhưng vẫn chưa thể có thêm bàn thắng. Đội trưởng Boaz Solossa chọc khe cực hay cho Lilipaly lao lên đối mặt với thủ thành Muller. Bóng đã đi qua tầm tay của thủ môn gốc Đức nhưng lại đi từ từ ra ngoài vô cùng đáng tiếc.
51'
Gây tranh cãi! Andik vừa có pha đi bóng rất tốt vượt qua 2 hậu vệ Philippines. Khi dẫn bóng vào vòng cấm thì cầu thủ này vì hậu vệ chủ nhà truy cản trái phép. Trưởng như đã có phạt đền cho Indonesia thì trọng tài lại lắc đầu. Tình huống này khiến HLV Riedl tỏ ra rất tức giận ở ngoài đường biên.
Hiệp 2 trở lại hứa hẹn diễn biến hấp dẫn khi cơ hội giành chiến thắng vẫn chia đều cho hai đội.
Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã diễn ra hấp dẫn khi cả Philippines và Indonesia đều chơi tấn công cởi mở. Mỗi đội ghi được 1 bàn vẫn chưa phản ánh đúng số lượng cơ hội liên tục được tạo ra. Đặc biệt là đội khách Indonesia đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm nhờ hàng thủ lòng lẻo của Philippines.
43'
Bất ngờ! Philippines đá không hay nhưng rất chịu khó sút xa. Manuel Ott vừa có cú đá rất bất ngờ ở khoảng cách 20m. Bóng đi không quá mạnh nhưng vì khuất tầm nhìn nên thủ môn Meiga đã phải rất vất vả mới truy cản thành công.
39'
Vẫn là Boaz Solossa uy hiếp khung thành Philippines. Hàng thủ lỏng lẻo của chủ nhà khiến các hậu vệ luôn rơi vào tình trạng bị động. Đội trưởng Indonesia vừa có pha đi bóng rất thoải mái và dứt điểm cận thành, may cho họ là thủ môn Muller đã giải nguy kịp thời.
33'
Cản phá xuất sắc! Thủ môn Muller của Philippines vừa có pha bay người rất tốt để truy cản cú đá chìm rất tốt của Boaz Solossa. Có thể nói hàng thủ chủ nhà vô cùng lỏng lẻo giúp cho đội khách có rất nhiều cơ hội tấn công.
30' 30
Vào ooo! Tỷ số được cân bằng cho Philippines. Từ một cú đá phạt của Schrock, tiền đạo Bahadoran lao vào dứt điểm rất nhanh trước mặt thủ môn và hậu vệ Indonesia.
26'
Khá nguy hiểm! Mike Ott vừa nỗ lực dứt điểm cực căng ở ngoài vòng cấm. Dù bóng đi đúng vị trí của thủ môn Meiga nhưng người gác đền của Indonesia đã có thoáng giật mình.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X