Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hà Nội 3-2 Than Quảng Ninh (KT): Show diễn của Quang Hải!

Thứ Bảy 07/01/2017 17:40(GMT+7)

Trực tiếp Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh:

Thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn giành chiến thắng ấn tượng nhờ màn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ Quang Hải.

Giải V-League - Th 7, 07/1

Kết thúc
T7, 17:40 07/01/2017
- V-League
 
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

Tổng thuật Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh

Đúng với sự mong đợi từ NHM, cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hà Nội FC và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra hết sức kịch tích. Sau 90 phút thi đấu chính thức, Hà Nội FC đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 3-2. Trận này, cầu thủ trẻ Quang Hải là người thi đấu 'chói sáng' nhất bên phía đội bóng thủ đô với một cú đúp bàn thắng. Đáng chú ý cả hai bàn thắng này đều xứng đáng là những siêu phẩm.

Trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh, Hà Nội FC đã không có sự phục vụ của Thành Lương, Văn Quyết, buộc họ phải trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới trong đội hình xuất phát như Thái Qúy và Văn Dũng. Bên cạnh đó là một hàng tiền vệ giàu sức trẻ với sự xuất hiện của hai cái tên nổi bật Duy Mạnh và Quang Hải. Bên kia sân, Than Quảng Ninh cũng thiếu người khi Kizito và Patiyo không thể thi đấu.
Ha Noi doi no thanh cong sau khi de thua Than Quang Ninh o tran Sieu cup
Hà Nội đòi nợ thành công sau khi để thua Than Quảng Ninh ở trận Siêu cúp

Thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn thi đấu hết sức tự tin. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà. Quang Hải là người ghi bàn sau một cú sút xa vô cùng đẹp mắt. Dẫn trước nhưng Hà Nội FC lại không duy trì được lợi thế. Bởi chỉ 2 phút sau đó, họ đã để Nguyên Sa gỡ hòa cho Than Quảng Ninh với một cú dứt điểm đầy bất ngờ trong vòng cấm. Phút thứ 9, Than Quảng Ninh thêm một lần nữa đưa được bóng vào lưới Hà Nội FC. Nhưng không được trọng tài công nhận vì tân binh Capistrano đã rơi vào thế việt vị.

Những phút sau đó, trận cầu tâm điểm của vòng 1 V-League diễn ra rất hấp dẫn với liên tiếp những pha đôi công của cầu thủ hai đội. Dẫu vậy, Hà Nội FC vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn nhờ sự cơ động của bộ đôi Quang Hải và Samson. Trong khoảng từ phút 19 tới 25, cả hai đều đã có những tình huống dứt điểm đầy khó chịu khiến thủ môn Tuấn Linh phải thường xuyên trổ tài.

Phút 30, cách biệt 1 bàn được tái lập cho Hà Nội FC. Từ tình huống treo bóng của Hùng Dũng ở chấm đá phạt góc, trung vệ Alvaro Silva bật cao đánh đầu tung lưới Than Quảng Ninh. Sau bàn thua này, đội khách đã có những điều chỉnh về nhân sự khi Mạc Hồng Quân được rút ra khỏi sân. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng đất mỏ tạo được sức ép cần thiết lên khung thành của Hà Nội FC. Dù vậy, bàn thắng vẫn lẫn tránh họ.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều đẩy cao đội hình. Khi hiệp đấu trôi qua được 5 phút, tỉ số được nâng lên thành 3-1 cho Hà Nội FC. Quang Hải tiếp tục lập công với một siêu phẩm từ chấm đá phạt. Thừa thắng xông lên, Hà Nội FC suýt chút nữa có bàn thứ 4 ở phút 55 khi Samson dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang.

Không có được thế trận lấn lướt, song vào phút 64, Than Quảng Ninh đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Cầu thủ vào thay người Quách Tân ghi bàn sau một cú dứt điểm căng như kẻ chỉ trong vòng cấm trước sự bất lực của thủ môn Văn Công.

Vào phút 89, Than Quảng Ninh bị từ chối một quả penalty. Jardel đã ngã trong vòng cấm của Hà Nội FC và bản thân trọng tài Nguyễn Đức Vũ dường như đã chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng sau đó ông quyết định rút lại và cho đội chủ nhà thực hiện cú phát bóng lên.

Mất cơ hội gỡ hòa, Than Quảng Ninh lần thứ 2 rời Hàng Đẫy trong cảnh trắng tay chỉ sau hơn 1 tuần. Trước đó, cũng chính trên sân đấu này, Than Quảng Ninh đã để thua Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp QG.

Diễn biến Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh

Trận đấu đã kết thúc!

Một thắng lợi xứng đáng dành cho nhà đương kim vô địch Hà Nội FC, với dấu ấn hết sức đậm nét đến từ Quang Hải. Tuyển thủ U20 Việt Nam này không chỉ ghi hai bàn thắng rất đẹp mắt, mà anh còn đóng góp rất lớn lên lối chơi của đội bóng thủ đô. Quang Hải chắc chắn tiếp tục sẽ là trụ cột của Hà Nội ở mùa giải này. Hà Nội FC 3-2 Than Quảng Ninh.

Highlight trận đấu:
87'
Trọng tài Nguyễn Đức Vũ bẻ còi?

Một tình huống có lẽ sẽ gây tranh cãi nhất vòng đấu.khi ông vừa quyết định không cho Than Quảng Ninh hưởng quả penalty. Đó là tình huống mà Jardel đã bị kéo ngã khá rõ ràng trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài chỉ tay về phía chấm đá phạt đền. Tình huống này được các CĐV của Than Quảng Ninh ăn mừng ngay lập tức, tuy nhiên sau đó đội chủ nhà lại được hưởng tình huống phạt bóng lên. Không rõ trọng tài đã bẻ còi hay ông quyết định không thổi phạt ngay từ đầu.
85'
TỶ SỐ SUÝT ĐƯỢC SAN BẰNG!

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn vừa khiến cho các CĐV Hà Nội thót tim với tình huống dứt điểm ở góc hẹp bằng chân trái, sau tình huống khá lộn xộn. Trái bóng đi hiểm nhưng thủ thành Văn Công đã bay người cứu nguy thành công. Cách biệt đang rất mong manh.
74'
QÚA ĐÁNG TIẾC CHO QUANG HẢI!

Thiếu chút nữa thôi Quang Hải đã hoàn tất cú hat-trick siêu phẩm của riêng mình với cú đá phạt trực tiếp ở góc độ tương tự như bàn thắng thứ hai của anh. Lần này Quang Hải quyết định dứt điểm vào góc gần và thủ môn Tuấn Linh đã phải vất cả cản phá bóng ngay trên vạch vôi. Quá đáng tiếc cho tuyển thủ U20 Việt Nam sẽ tham dự U20 World Cup 2017.
64' 64
Giang Trần Quách Tân rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3!

Ngay sau khi được tung vào sân, Quách Tân đã có tình huống xử lý bóng dũng mãnh ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú đá căng như kẻ chỉ về phía góc gần. Trận đấu vẫn chưa kết thúc. Quách Tân là cầu thủ từng cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Iran 4-1 tại Asiad 2015. Anh được coi là một học trò cưng của HLV Miura nhưng đã phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 năm trời vì chấn thương.
62'
Tình huống phối hợp theo kiểu Tiki-Taka của Hà Nội FC!

Đức Huy, Samson và Hùng Dũng vừa tạo ra một tình huống phối hợp theo đúng phong cách Tika-taka rất đẹp mắt để xậm nhập thẳng vào vòng cấm của Than Quảng Ninh. Đáng tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của Hùng Dũng lại đi ra ngoài.
55'
Qúa đen cho Samson! Bóng trúng xà ngang Than Quảng Ninh!

Hà NỘi vừa tạo ra một tình huống phản công hết sức đẹp mắt và người tạo dấu ấn không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ được mệnh danh là "ông vua giải trẻ" đã có đường chọc khe hết sức hợp lý cho Samson đối mặt với Tuấn Linh một lần nữa. Tuy nhiên bóng lại trúng xà ngang từ pha dứt điểm một chạm của Samson. Tỷ số vẫn là 3-1 cho đội chủ nhà.
50' 50
VÀO OOO OOO!!!

Không thể tin nổi! Cầu thủ trẻ sinh năm 1997 Nguyễn Quang Hải vừa đánh dấu cú đúp siêu phẩm của anh ngay ở trận khai màn V.League 1 2017. Đó là tình huống mà Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh phải, ở góc rất hẹp do bóng đã chạm tay Vũ Minh Tuấn trước đó. Trên chấm đá phạt, Quang Hải đã quyết định sút thẳng về phía góc xa và không cho Tuấn Linh cơ hội nào cản phá.
Hiệp hai đã bắt đầu. Ngay lập tức Hà Nội FC dồn lên tấn công cho dù họ đang dẫn trước.
Hiệp một kết thúc. Hà Nội 2-1 Than Quảng Ninh.
45'
Vẫn không vào!

Hai tiền đạo gốc ngoại của CLB Hà Nội vừa có tình huống phối hợp rất tốt. Gonzalo là người thực hiện đường chọc khe thông minh để Samson băng xuống đối mặt với thủ thành Tuấn Linh. Tuy nhiên cú sút bằng chân trái của cầu thủ gốc Nigeria đã đi ra vào đáng tiếc.
42'
Rất nguy hiểm!

Jardel Capistrano đang thể hiện rất tốt khả năng làm tường dựa vào thể hình 1m90 của mình. Anh vừa một lần nữa tạo điều kiện cho đồng đội dứt điểm. Lần này cú đá của cầu thủ mới vào sân thay người, Bùi Văn Hiếu, đã đi rất căng, nhưng lại bị thủ môn Văn Công cản phá. Trong những phút vừa qua Than Quảng Ninh đang không ngừng gây sức ép.
39' 39
Than Quảng Ninh bất ngờ có sự thay đổi người ngay trong hiệp một. Mạc Hồng Quân vì thi đấu thiếu hiệu quả trong những phút có mặt trên sân, đã phải nhường chỗ cho Bùi Văn Hiếu, một cựu cầu thủ của Hà Nội.
30' 30
Cách biệt 1 bàn được tái lập!

Trung vệ Alvaro Silva, cầu thủ từng thi đấu tại giải hạng hai Tây Ban Nha vừa có bàn thắng ra mắt đội bóng Thủ đô. Trong một tình huống lên tham gia tấn công từ quả đá phạt góc của Hùng Dũng, Silva đã băng vào và đánh đầu hết sức dũng mãnh, không cho Tuấn Linh một cơ hội nhỏ nhoi nào để cản phá.
25'
Không vào ooo!

Hà Nội đang là đội bóng có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Trong tình huống mới nhất, Samson lại vừa có cơ hội trong vòng cấm. Lần này thì cơ hội dứt điểm của anh đã rõ ràng hơn rất nhiều. Tuy vậy, cú đá của cầu thủ nhập tịch này đã đi chệch khung thành trong gang tấc.
19'
Lại là Quang Hải!

Nhạc trưởng của U19 Việt Nam đang thi đấu hết sức thăng hoa. Anh vừa tiếp tục thực hiện một cú đá ngoài vòng cấm để thử tài thủ môn Tuấn Linh. Lần này thì Quang Hải đã sử dụng chân phải không thuận và độ hiểm của trái bóng cũng vì thế mà giảm đi khá nhiều, tạo cơ hội cho Tuấn Linh cản phá thành công. Tỷ số vẫn đang là Hà Nội 1-1 Than Quảng Ninh.

TỔNG HỢP: HÀ NỘI 3-2 THAN QUẢNG NINH



Đội hình ra sân

Doi hinh ra san Ha Noi vs Than QN
Đội hình ra sân Ha Noi vs Than QN

 

Hà Nội (4-4-2): 30.Văn Công – 13.Văn Kiên, 2.Đại Đồng, 77.Silva, 4.Văn Dũng – 74.Thái Qúy, 28.Duy Mạnh, 88.Hùng Dũng, 23.Quang Hải – 39.Samson, 20.Gonzalo.

Than Quảng Ninh(4-1-4-1): 26.Tuấn Linh – 66.Thanh Hiền, 4.Ramon, 19.Huy Cường, 20.Xuân Hùng – 43.Nguyên Sa - 77.Xuân Tú, 14.Hải Huy, 17.Hồng Quân, 6.Minh Tuấn – 21.Jardel.

Thành tích đối đầu

Thành tích gần đây Hà Nội FC

Cúp quốc gia Việt Nam
12/03 - 2024
V-League
08/03 - 2024
03/03 - 2024
28/02 - 2024
24/02 - 2024
H1: 1-0
18/02 - 2024
27/12 - 2023
H1: 2-0
22/12 - 2023
17/12 - 2023
10/12 - 2023
H1: 2-0

Thành tích gần đây Than Quảng Ninh

V-League
02/05 - 2021
27/04 - 2021

Bảng xếp hạng V-League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Nam ĐịnhNam Định139221329T B T T H
2Bình DươngBình Dương13823526H T T B T
3CAHNCAHN13643722T T T H B
4Thanh HóaThanh Hóa13643622T T B B H
5Bình ĐịnhBình Định13634621B T B H H
6Hà NộiHà Nội13616019B T B T T
7TPHCMTPHCM13535018B B T T B
8Quảng NamQuảng Nam13364-115H H T H B
9Hải PhòngHải Phòng13355-114B B H H H
10Hà TĩnhHà Tĩnh13355-614T T B H H
11SLNASLNA13346-413T B H B B
12HAGLHAGL13346-713B H H T T
13ViettelViettel13346-813H B B H T
14Khánh HòaKhánh Hòa13238-109H B H B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X