Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: CAMPUCHIA 1-3 MYANMAR


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
DH ra san Campuchia vs Myanmar
ĐH ra sân Campuchia vs Myanmar

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa Myanmar và Campuchia đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về chủ nhà. Thầy trò HLV Gerd Zeise đã giành được 3 điểm đầu tiên và giành lợi thế trong cuộc đua vào bán kết. Đồng thời kết quả này cũng giúp ĐT Việt Nam chắc chắn đã có mặt ở vòng 4 đội. Còn Campuchia đã trở thành đội đầu tiên bị loại tại AFF Cup 2016 sớm trước 1 lượt đấu.
86'
Khá bất ngờ! Cầu thủ mới vào thay người của Campuchia là Tith Dina vừa quyết định có pha xoay người và dứt điểm ngay khá bất ngờ khiến các CĐV chủ nhà có thoáng giật mình. Dù vậy thì cú đá này vẫn chưa thể giúp đội khách rút ngắn cách biệt của trận đấu.
79'
Không được! Chan Vathanaka đi bóng tốt bên cánh trái và quyết định dứt điểm thằng ở góc hẹp vì không có đồng đội nào bên trong. Một tình huống mà đội trưởng Campuchia đã dứt điểm cực tốt khiến thủ thành Kyaw Zin Phyo phải đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
71'
Nguy hiểm! Campuchia có pha dàn xếp đá phạt rất tốt. Keo Sokpheng tạt bóng cho Polroth đánh đầu cận thành rất nguy hiểm. Chỉ tiếc là bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Kyaw Zin Phyo.
64'
Sau khi dẫn 3-1 thì Myanmar đã chủ động đá chậm đề bảo toàn cách biệt. Đây là sự lựa chọn khôn ngoan của đội chủ nhà bởi họ đang có lợi thế so với Malaysia. Nếu kết quả này được giữ nguyên, thầy trò HLV Gerd Zeise chỉ cần hòa trận cuối là sẽ có được tấm vé lọt vào bán kết.
58'
Không được! Thêm một cơ hội ngon ăn nữa cho Myanmar. Aung Thu kiến tạo ngon ăn cho Kaung Set Aung dứt điểm nhưng thêm một lần số 8 chủ nhà cho thấy sự kém duyên của mình trong những tình huống cuối cùng.
56' 56
Vào ooo! Tỷ số là 3-1 cho Myanmar. Sau nhiều cơ hội thì cuối cùng đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 3. Tiền đạo Aung Thu đã thể hiện bản năng sát thủ của mình với một cú đá quyết đoán làm tung lưới của Campuchia.
48'
Bỏ lỡ đáng tiếc! Một tình huống tấn công chớp nhoáng của Myanmar. Tiền đạo Kaung Set Aung băng lên rất nhanh nhận bóng. Trong thế đối mặt với thủ thành Sou Yaty thì số 8 chủ nhà lại dứt điểm quá tệ.
Hiệp 2 trở lại! Chủ nhà Myanmar giao bóng trước.
Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về chủ nhà Myanmar trong thế trận rất hấp dẫn. Hai đội chơi tấn công sòng phẳng ngay từ đầu và tạo ra được rất nhiều cơ hội về phía khung thanh đôi bên.
45'
Nguy hiểm! Thiếu chút nữa có bàn gỡ hòa cho Campuchia. Hậu vệ Sam Oeun Pidor thực hiện cú đá từ xa hết sức nguy hiểm. Bóng đã chạm một hậu vệ chủ nhà làm đổi hướng khiến thủ thành Kyaw Zin Phyo thiếu chút nữa phải vào lưới nhận bóng.
40' 40
Vào ooo! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Myanmar. Tiếp tục từ một pha bóng cố định, trung vệ Zaw Min Tun lần thứ 2 ghi bàn cho đội nhà từ một pha đánh đầu cận thành. Trước đó, chân sút Aung Thu cũng đã có một cú đá trái phá trong vòng cấm khiến thủ môn Sou Yaty vất vả cản phá.
35' 35
Vào ooo! Tỷ số được cân bằng 1-1. Từ quả đá phạt bên cánh phải của Nanda Kyaw, trung vệ Zaw Min Tun lên tham gia tấn công chọn vị trí rất tốt đánh đầu tung lưới của Campuchia.
33'
Rất hay! Tiền vệ Suhana vừa có pha "xỏ kim" rất tinh tế để vượt qua hậu vệ cuối cùng của Myanmar. Tưởng như đã có bàn thắng thứ 2 cho Campuchia thì cầu thủ này lại dứt điểm quá hiền.
30'
Không được! Campuchia vẫn tiếp tục có một tình huống tấn công rất hay. Udom đã có bóng rất thuận lợi trong vòng cấm và dứt điểm căng. Tuy nhiên cú đá của số 7 lại ăn quá nhiều lên mu bàn chân đưa bóng vọt xà ngang.
26'
Đối mặt! Tiền đạo Aung Thu tiếp tục có một cơ hội đối đầu với thủ môn Sou Yaty. Lần này ở góc dứt điểm hẹp hơn thì tiền đạo trẻ này vẫn không thắng được người gác đền Campuchia.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X