Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Betis 1-6 Real Madrid (KT): Los Blancos đánh tennis nơi đất khách

Chủ Nhật 16/10/2016 01:45(GMT+7)

Trực tiếp Betis vs Real Madrid:

(Bongda24h.vn) - Dù phải đá trên sân khách nhưng Real Madrid không gặp một chút khó khăn nào. Họ ép sân từ đầu đến cuối trận và dễ dàng giành thắng lợi 6-1 trước Betis để tiếp tục khẳng định là ứng viên sáng giá trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Giải La Liga - CN, 16/10

Kết thúc
CN, 01:45 16/10/2016
- La Liga
Benito Villamarin
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH
  • German Pezzela 49
  • Alvaro Cejudo (Kiến tạo: Joaquin) 56
  • Petros 90
  • Raphael Varane (Kiến tạo: Toni Kroos) 4
  • Karim Benzema (Kiến tạo: Toni Kroos) video Karim Benzema (Kiến tạo: Toni Kroos) 32
  • Marcelo video Marcelo 40
  • Isco 43
  • Isco (Kiến tạo: Pepe) 45
  • Isco (Kiến tạo: Cristiano Ronaldo) video Isco (Kiến tạo: Cristiano Ronaldo) 63
  • Cristiano Ronaldo (Kiến tạo: Alvaro Morata) video Cristiano Ronaldo (Kiến tạo: Alvaro Morata) 79

Tổng thuật Betis vs Real Madrid

Thi đấu muộn nhất trong loạt trận tối 15/10, sau khi Barca và Atletico đều giành chiến thắng, Real thực sự làm nức lòng giới hâm mộ khi trút một cơn mưa bàn vào lưới Betis. Riêng hiệp một, đội khách ghi tới bốn bàn nhờ công bốn cầu thủ khác nhau gồm Varane, Benzema, Marcelo và Isco. Sau giờ nghỉ, khung thành của Betis tiếp tục trở thành mục tiêu bắn phá và phải chịu thêm hai bàn thua nữa: một từ cú cứa lòng của Isco và một từ pha đột phá của Ronaldo. Đội chủ nhà chỉ gỡ được một bàn từ pha dứt điểm của Cejudo trong thế đối mặt thủ môn Keylor Navas.
Isco (trai) toa sang trong vai tro tien ve tan cong. Anh: Reuters
Isco (trái) tỏa sáng trong vai trò tiền vệ tấn công. Ảnh: Reuters

Nhờ có chiến thắng tưng bừng trên sân của Betis, Real đã chấm dứt chuỗi bốn trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường. Không chỉ vậy, thầy trò HLV Zidane còn giành lại vị trí thứ hai La Liga: có cùng 18 điểm và chỉ thua hiệu số bàn thắng bại so với Atletico (14-18). So với bốn trận hòa trước, phong độ của Real trong trận gặp Betis rõ ràng đạt được sự cải thiện lớn. Các phương án lên bóng tấn công trở nên đa dạng hơn, còn khả năng dứt điểm của cầu thủ cũng tốt hơn. Ba tuyến có sự đóng góp bằng nhau trong sáu bàn thắng.

Trái với dự đoán của giới hâm mộ, cầu thủ có vai trò quyết định không phải là một ngôi sao tấn công, mà là hậu vệ Marcelo. Với sự trở lại của hậu vệ này, cánh trái của Real trở nên nguy hiểm và là nơi khởi nguồn của một loạt bàn thắng: bàn mở tỷ số, nâng 3-0 và 5-1. Chính Marcelo cũng trực tiếp đóng góp một bàn khi tung cú vô lê chính xác sau pha dứt điểm ban đầu hỏng ăn của Benzema.

Một hậu vệ khác của Real cũng có công lớn là Raphael Varane. Không có sự phục vụ của thủ quân Sergio Ramos, chính Varane đảm đương nhiệm vụ lên tham gia hỗ trợ tấn công một cách hiệu quả. Vào phút thứ tư, bằng cú đánh đầu chính xác sau cú đá phạt của Toni Kroos, đích thân hậu vệ này mở màn cho chiến thắng đậm.

Bàn thua quá sớm có thể đã lấy mất đi phần lớn sự tự tin của Betis. Trong thế trận rượt đuổi, những nỗ lực sau đó của đội chủ nhà không đem lại nhiều hiệu quả trước một đối thủ quá dày dạn kinh nghiệm. Phút 32, Betis phạm thêm sai lầm dẫn tới sự sụp đổ. Từ pha đoạt bóng ở tuyến giữa, Kroos kiến tạo cho Benzema nâng tỷ số lên 2-0 một cách dễ dàng. Kể từ thời điểm này, tinh thần của Betis như lao dốc không phanh và dẫn đến hai bàn thua khác trong vòng năm phút cuối hiệp một. Lần lượt Marcelo và Isco có những pha dứt điểm không quá khó để lập công cho Real.
Isco (trai) toa sang trong vai tro tien ve tan cong. Anh: Reuters Ronaldo tim lai cam giac ghi ban o La Liga.
Isco (trái) tỏa sáng trong vai trò tiền vệ tấn công. Ảnh: Reuters Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn ở La Liga.


Bên cạnh Kroos, Isco thực sự là điểm sáng thứ hai của hàng tiền vệ Real. Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, cầu thủ này thay thế được phần nào vai trò của Luka Modric. Phút 63, chính Isco ghi bàn đẹp nhất trận khi sút cứa lòng tung lưới Betis, đồng thời hoàn tất cú đúp cá nhân.

Ronaldo thi đấu không quá nổi bật nhưng cũng có đóng góp quan trọng. Trong năm bàn đầu, CR7 gián tiếp góp hai bàn bằng những đường chuyền căng ngang vòng cấm. Đến phút 79, Ronaldo ghi được bàn thắng cho riêng bản thân khi tăng tốc vào trung lộ rồi đánh bại thủ môn Adan trong thế đối mặt.

Trong khi Real liên tục tấn công ghi bàn, Betis rất khó có cơ hội xâm nhập vòng cấm của thủ môn Navas. Đội chủ nhà chỉ thành công một lần sau pha bật tường ở phút 56, tạo điều kiện cho Alvaro Cejudo dứt điểm chân trái chính xác gỡ bàn danh dự. Với thất bại nặng nề, Betis rơi xuống vị trí 15 khi chỉ có tám điểm sau tám vòng.
Thong tin sau tran Betis vs Real Madrid
Thông số trận đấu Betis 1-6 Real Madrid

Diễn biến Betis vs Real Madrid

KT
Như vậy, Real đã có một thắng lợi tưng bừng trên sân khách để chấm dứt mạch 4 trận hòa trên mọi đấu trường. Với két quả này, Real duy trì vị trí thứ 2 trên BXH sau người hàng xóm Atletico Madrid, đội đã đánh bại Granada ở trận đấu trước đó với tỷ số đậm hơn thế (7-1) nhưng là trên sân nhà. Cả hai cùng sở hữu 18 điểm nhưng Los Blancos thua chỉ số phụ.
90'
Những phút cuối cùng, nhịp độ trận đấu vẫn rất sôi nổi và trái bóng liên tục được đưa về khung thành của nhau. Cả hai đều có thêm được vài ba tình huống uy hiếp nhưng không quá nguy hiểm và cũng không có thêm bàn thắng nào.
86'
Tuy không còn ham hố gì trong việc ghi bàn nhưng khi có thời cơ, Real cũng chẳng tội gì mà không khai thác. Lại là Morata chuyền bóng thuận lợi cho Ronaldo nhưng pha kết thúc chân trái trong khu vực cấm địa của siêu sao người BĐN đã đưa bóng lên khán đài.
82'
Dù trận đấu đã chính thức an bài nhưng Betis vẫn gắng sức tổ chức tấn công bằng mọi hình thức có thể trong khi Real đã gần như lùi cả đội hình về phần sân nhà. Bởi vậy, đội chủ nhà rất khó tiếp cận khung thành Keylor Navas.
78' 78
RONALDO ĐÃ GHI BÀN!

Vậy là, chiến thắng của đội bóng Hoàng gia TBN đã trở nên hoàn hảo khi mà ngôi sao lớn nhất đội đã lập công. Chính Morata là người nỗ lực chuyền để CR7 cầm bóng chắc vao vòng cấm địa, bất chấp bị 2-3 cầu thủ đối phương vây quanh. Chốt lại, anh thực hiện cú dứt điểm theo phong cách úp mu quen thuộc, đưa bóng vào lưới.
75' 75
HLV Zidane tung Morata vào sân thay Benzema, chắc chắn với mục đích tăng cường hiệu quả của hàng công.
71'
Tinh thần của Betis đã suy giảm đáng kể sau khi phải nhận bàn thua thứ 5 và hậu phương lại trở thành miếng mồi ngon cho bầy Kền kền. Hết Benzema lại đến Ronaldo không thể tận dụng thời cơ tốt để nâng tỷ số lên 6-1.
65' 65
Kovacic rời sân và vào thay anh là Lucas Vazquez bên phía Real Madrid.
62' 62
REAL LẠI GHI BÀN!

Khi mà tinh thần của Betis vẫn rất hăng, đội khách đã có được điểm dừng cần thiết để đưa trận đấu trở lại đúng quỹ đạo do họ mong muốn. Trong một đợt tấn công, Ronaldo tung ra đường chuyền vào phía trong cực kỳ khó chịu cho Benzema và dù tiền đạo người Pháp không đón được bóng do bị kèm chặt thì vẫn làm hậu phương Betis rối loạn. Nhờ vậy, ở phía sau Isco đón được bóng, bình tĩnh thực hiện cú cứa lòng vào góc cao, không cho Adan một cơ hội nào.
59'
Như được tiếp thêm sinh lực, Betis lại ào ạt dâng cao đội hình không ngừng vây hãm khung thành đội khách. Trong tình thế đó, Real Madrid buộc phải thi đấu chậm, cố gắng giành giật bóng nhằm làm giảm sự hưng phấn của đội chủ nhà.
54' 54
CÁCH BIỆT ĐƯỢC RÚT NGẮN!

Cuối cùng, Betis cũng đã ghi được bàn, thành quả xứng đáng cho những gì họ trình diễn từ đầu mùa. Martin chặn được pha đưa bóng lên khá chủ quan của Pepe và lập tức triển khai ngay đợt tấn công. Bóng được chuyền tới Joaquin và tiền vệ kỳ cựu người TBN chọc khe thuận lợi cho Cejudo thoát xuống trước khi lạnh lùng đánh bại Navas.
52'
Dẫu vậy, nhìn chung Betis đã ít nhiều khởi sắc so với hiệp 1, nhất là khi họ chơi với tinh thần không còn gì để mất. Sóng gió nổi lên bên cầu môn Keylor Navas tăng lên đáng kể và đội chủ nhà bắt đầu tạo ra được các tình huống nguy hiểm. Joaquin có một pha dứt điểm chìm ngang qua cầu môn và chệch cột dọc không bao xa. Nếu có một cầu thủ Betis lao vào tiếp ứng thì gần như chắc chắn chủ nhà có bàn thắng.
48'
Benzema bắt vô-lê trong vòng cấm Betis nhưng tình huống dứt điểm vội vàng này đã không mang lại hiệu quả cho tiền đạo người Pháp.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu. Trong thế chẳng còn gì để mất, Real Betis thay liền 2 cầu thủ nhằm đổi mới hàng công hòng vớt vát lại chút ít hy vọng mong manh hoặc ít ra gỡ gạc lại chút ít danh dự.
45' 45
Tưởng như hiệp đầu sẽ kết thúc với tỷ số 3-0 thì đúng vào những giây cuối cùng, họ có bàn thứ 4. Xuất phát từ một pha chống phạt góc thành công, Real triển khai phản công cực nhanh bằng một loạt đường chuyền 1 chạm hòng đưa bóng lên vòng cấm địa Betis càng nhanh càng tốt. Sau cùng, Ronaldo căng ngang vào phía trong khu vực 16m50 từ cánh trái với Pepe đã có mặt tiếp ứng. Dù đã có thể dứt điểm thành bàn nhưng trung vệ người BĐN vẫn đẩy sang cho Isco ở tư thế trống trải trước cầu môn rộng mở nên không thể không lập công.
39' 39
TỶ SỐ ĐÃ LÀ 3-0!

Quá dễ dàng, Real lần thứ 3 chọc thủng lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng khá may mắn. Vẫn từ sự khởi xướng của Kroos với pha chuyền bóng có ý đồ vào khu vực cấm địa và trọng tài có quyền thổi việt vị Marcelo nếu như bóng không vô tình đập vào chân một cầu thủ Betis. Bởi vậy, Marcelona hoàn toàn hợp lệ khi nhận bóng và ung dung kết thúc thành bàn.
TỔNG HỢP: BETIS 1-6 REAL MADRID


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Betis:
Adan; Piccini, Mandi, Pezzella, Durmisi; Petros, Brasanac, Jonas Martin; Ruben Castro, Alegria, Joaquin.
Dự bị: Gimenez, Donk, Cejudo, Musonda, Ceballos, Zozulya, Sanabria.
Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Isco, Kroos, Kovacic; Bale, Benzema, Ronaldo.
Dự bị: Casilla, Nacho, Danilo, Diaz, Asensio, Vazquez, Morata.
Doi hinh ra san Betis vs Real Madrid
 

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

La Liga
09/12 - 2023
06/03 - 2023
03/09 - 2022
09/03 - 2020
03/11 - 2019
19/05 - 2019
14/01 - 2019
19/02 - 2018
21/09 - 2017
13/03 - 2017
16/10 - 2016
25/01 - 2016
30/08 - 2015
18/01 - 2014
19/08 - 2013
20/04 - 2013
21/05 - 2022
29/08 - 2021
25/04 - 2021
27/09 - 2020

Thành tích gần đây Betis

La Liga
20/04 - 2024
13/04 - 2024
31/03 - 2024
18/03 - 2024
11/03 - 2024
03/03 - 2024
25/02 - 2024
Europa Conference League
23/02 - 2024
La Liga
19/02 - 2024
Europa Conference League
16/02 - 2024

Thành tích gần đây Real Madrid

La Liga
22/04 - 2024
Champions League
18/04 - 2024
H1: 0-1 | HP: 0-0 | Pen: 3-4
La Liga
13/04 - 2024
Champions League
10/04 - 2024
La Liga
01/04 - 2024
16/03 - 2024
11/03 - 2024
Champions League
07/03 - 2024
La Liga
03/03 - 2024
26/02 - 2024

Bảng xếp hạng La Liga

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Real MadridReal Madrid3225614881T T T T T
2BarcelonaBarcelona3221742770T T T T B
3GironaGirona3221562768T B T B T
4AtleticoAtletico3219492161B B T T B
5Athletic ClubAthletic Club32161062258T T B H H
6SociedadSociedad32131271251T T T H H
7Real BetisReal Betis3212128248B B B T T
8ValenciaValencia3213811147B H T T B
9VillarrealVillarreal3211912-442T T B H T
10GetafeGetafe3291310-640B T B H H
11OsasunaOsasuna3211615-939B B T B B
12SevillaSevilla3291013-437H B T T T
13Las PalmasLas Palmas3210715-937B B B B B
14AlavesAlaves329815-1035T B B B T
15VallecanoVallecano3271312-1234B T H H T
16MallorcaMallorca3261313-1231B T H B B
17Celta VigoCelta Vigo3271015-1031B T H B T
18CadizCadiz3241315-2325T B T B B
19GranadaGranada323920-2818B B B T H
20AlmeriaAlmeria3211120-3314H T B H B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X