Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Song sát Kane vs Son thi nhau lập cú đúp, Tottenham thắng trận "tennis" trên đất Hàn Quốc

Thứ Tư 13/07/2022 18:00(GMT+7)

Trực tiếp K-League All Stars vs Tottenham:

Trận giao hữu giữa Ngôi sao K.League vs Tottenham đã diễn ra theo đúng kịch bản chiều lòng người hâm mộ nhất khi có tới 9 bàn thắng được ghi, trong đó Kane và Son đều tỏa sáng.

Giải Giao hữu - Th 4, 13/7

Kết thúc

K-League All Stars

K-League All Stars

3 : 6
Hiệp một: 1-1
T4, 18:00 13/07/2022
Vòng 1 - Giao hữu
 
 
  • Hyun-Jun Yang (Thay: Chang-Hoon Kwon) 32
  • Lars Veldwijk (Thay: Seung-Woo Lee) 32
  • Gue-Sung Cho 45+2'
  • Lars Veldwijk 52
  • Jin-Hyuk Kim (Thay: Gue-Sung Cho) 46
  • Ji-Soo Kim (Thay: Dave Bulthuis) 46
  • Young-Kwang Kim (Thay: Hyun-Woo Cho) 46
  • Jin-Ho Shin (Thay: Seung-Ho Paik) 46
  • Min-Kyu Joo (Thay: Aleksandar Palocevic) 46
  • Jun Amano (Thay: Hyun-Jun Yang) 62
  • Young-Wook Cho (Thay: Lars Veldwijk) 62
  • Jun Amano 71
  • Dong-Min Kim 73
  • Ki-Jee Lee (Thay: Jin-Su Kim) 46
  • Gerso Fernandes (Thay: Dae-Won Kim) 46
  • Myeong-Ju Lee (Thay: Tae-Wook Jeong) 46
  • Dong-Min Kim (Thay: Seung-Wook Park) 69
  • Eric Dier 30
  • Harry Kane (Thay: Bryan Gil) 46
  • Pierre-Emile Hoejbjerg (Thay: Oliver Skipp) 46
  • Japhet Tanganga (Thay: Cristian Romero) 46
  • Matt Doherty (Thay: Ryan Sessegnon) 46
  • Pape Sarr (Thay: Rodrigo Bentancur) 46
  • (og) Jin-Hyuk Kim 47
  • Heung-Min Son (Thay: Emerson Royal) 47
  • Harry Kane 54
  • Hugo Lloris (Thay: Brandon Austin) 46
  • (Pen) Heung-Min Son 68
  • Harry Kane 75
  • Troy Parrott (Thay: Richarlison) 77
  • Charlie Sayers (Thay: Davinson Sanchez) 77
  • Heung-Min Son 85
  • Harvey White (Thay: Lucas Moura) 76
  • Malachi Walcott (Thay: Eric Dier) 77

Tổng thuật K-League All Stars vs Tottenham

Đúng với tính chất giải trí, Tottenham và đội chủ nhà Ngôi sao K.League thực sự rất biết chiều lòng khán giả. Sau hiệp 1 khá buồn chán với mỗi bên chỉ có 1 bàn thắng, đặc biệt là Tottenham cất cả Kane và Son Heung-min trên ghế dự bị, hiệp 2 là một bữa tiệc chiêu đãi thực sự.

Kane vào sân và lập tức ghi dấu ấn mạnh mẽ với đường căng ngang khiến hậu vệ Jin-Hyeok lúng túng phản lưới nhà. Chỉ sau đó vài phút, lại là trung phong người Anh khiến cả SVĐ phải hô vang tên mình khi tung ra cú sút bằng chân trái cực kỳ đẳng cấp. Phút 75, Kane hoàn tất cú đúp của mình sau pha đá phạt đẳng cấp.

Tuy nhiên, điều mà khán giả Hàn Quốc chờ đợi nhất là màn thể hiện của Son. Không phụ lòng người hâm mộ nhà, siêu sao số 1 châu Á cũng cho thấy phong độ cao không kém gì Kane khi có những pha xử lý vô cùng chất lượng.

Phút 68, Son thực hiện thành công quả penalty sau tình huống cầu thủ người Nhật Bản để bóng chạm tay trong vòng cấm cực kỳ vô duyên.

Sau đó, chính Son buộc Young-Kwang phải phạm lỗi dẫn tới chiếc thẻ đỏ và quả đá phạt thành bàn của Kane. Phút 86, Son ấn định chiến thắng hoành tráng 6-3 của đội khách sau pha bóng tận dụng sai lầm chuyền ngang bất cẩn của hậu vệ đối phương.

Thống kê trận đấu K-League All Stars vs Tottenham

số liệu thống kê
K-League All Stars
K-League All Stars
Tottenham
Tottenham
0 Phạm lỗi 0
0 Ném biên 0
0 Việt vị 0
0 Chuyền dài 0
6 Phạt góc 4
0 Thẻ vàng 1
1 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
0 Sút trúng đích 0
0 Sút không trúng đích 0
0 Cú sút bị chặn 0
0 Phản công 0
0 Thủ môn cản phá 0
0 Phát bóng 0
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến K-League All Stars vs Tottenham

KT

HẾT GIỜ. Trận giao hữu đầu tiên của Tottenham trong hè 2022 đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 6-3 làm nức lòng CĐV Hàn Quốc, nhất là khi Son Heung Min đóng góp 2 bàn.

90+1'

Những phút bù giờ, Tottenham suýt có bàn thứ 7. Đầu tiên Son Heung Min băng cắt đánh đầu nhưng lại đưa bóng ra ngoài khá đáng tiếc. Sau đó, Kane tung ra cú volley cực hiểm song không thể đánh bại được thủ môn đội chủ nhà

86' 86 (3-6)

SON HEUNG MIN CŨNG LẬP CÚ ĐÚP

Một cầu thủ K-League All Stars chuyền bóng gần vùng cấm địa đội nhà mà không khác gì kiến tạo cho Son Heung Min và ngôi sao số 1 bóng đá Hàn Quốc tất nhiên không thể từ chối món quà hậu hĩnh đó khi thoải mái xử lý rồi sút tung mành lưới.

80'

Trận đấu trôi về những phút cuối nhưng hai bên vẫn chơi sôi nổi và cống hiến, đúng với tính chất một trận giao hữu.

75' 75 (3-5)

HARRY KANE LẬP CÚ ĐÚP

Son Heung Min bị phạm lỗi sát vạch 16m50 khi đang nỗ lực xâm nhập vùng cấm địa. Từ chấm đá phạt chính diện với cầu môn, Harry Kane đã làm tung mành lưới đội chủ nhà một phần do trái bóng sượt qua chân một cầu thủ K-League All Stars.

71' 71 (3-4)

K-LEAGUE ALL STARS RÚT NGẮN TỶ SỐ

Một cơn mưa bàn thắng đang xuất hiện trong hiệp 2. Jun Amano, cầu thủ đã khiến đội chủ nhà phải chịu phạt đền trước đó, đã lập công chuộc tội thành công bằng cú đá phạt cực kỳ đẳng cấp ở cự ly xa. Bóng xuyên qua hàng rào chắn và đánh bại thủ thành kỳ cựu Hugo Lloris.

67' 67 (2-4)

TOTTENHAM GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Cuối cùng điều mà hàng chục nghìn CĐV Hàn Quốc mong đợi đã đến khi cầu thủ con cưng của xứ sở nhân sâm, Son Heung Min đã ghi bàn trong trận đấu bằng việc thực hiện thành công cú đá 11m. Trước đó một cầu thủ K-League All Stars được xác định đã để bóng chạm tay.

60'

Trận đấu có phần chùng xuống sau khoảng 5 phút cực kỳ sôi động khi 3 bàn liên tiếp được ghi. Tuy vậy chất lượng chuyên môn của trận giao hữu này rất cao, làm hài lòng tất cả những người chứng kiến, không chỉ vì "no nê" bàn thắng.

54' 54 (2-3)

BÀN THẮNG LIÊN TIẾP

Chưa đầy một phút sau khi bị thủng lưới, Tottenham đã có bàn thứ 3. Lucas Moura dẫn bóng từ giữa sân rồi đẩy nhẹ cho Harry Kane. Sau vài nhịp xử lý, ngôi sao người Anh thực hiện cú sút căng từ cự ly khoảng 20m, trái bóng đi chìm găm vào góc thấp trong sự bất lực của thủ môn đội chủ nhà.

53' 53 (2-2)

K-LEAGUE ALL STARS LẠI GỠ HÒA

Sau tình huống uy hiếp bên cánh phải, bóng được đưa ra tuyến hai cho Lars Veldwijk, một ngoại binh đang chơi ở K-Leage, tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho K-League All Star.

49' 49 (2-1)

TOTTENHAM LẠI DẪN BÀN

Trong một pha thoát xuống bên cánh phải, Harry Kane tạt bóng tầm thấp cực kỳ khó chịu và trong nỗ lực phá bóng, hậu vệ Kim Jin Hyeok của K-League All Stars đã vô tình đốt lưới nhà.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu. Tottenham đã có một số điều chỉnh nhân sự và trong số những cầu thủ vào sân có Harry Kane và vài phút sau là "Vua phá lưới Premier League 2021/22" Son Heung Min

HẾT'

Hiệp đầu tiên đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cả hai bàn thắng được ghi đều rất đẹp/

45+2' 45+2 (1-1)

TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG

Pha phối hợp tạt cánh đánh đầu mẫu mực của các ngôi sao giải K-League giúp họ mang về bàn gỡ hòa nhờ công của Sung Cho.

41'

Những phút cuối hiệp 1, đôi bên chơi đôi công nhiệt tình và sóng gió liên tục xuất hiên hai phía cầu môn nhưng chưa có tình huống nào đủ sức trở thành bàn thắng.

36'

Đúng với tính chất một trận giao hữu thì dù có bàn thắng hay không, cuộc chơi vẫn rất sôi nổi và chẳng đội nào có ý muốn chơi phòng ngự mà đều chủ trương tấn công cống hiến cho khán giả một trận cầu thật hay.

Thông tin trước trận đấu

Tổng quan Tottenham vs K-League All Stars

Tottenham sẽ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải 2022/23 bằng 2 trận giao hữu gặp các ngôi sao của K-League (K-League All Star), Rangers và Roma. Gà trống sẽ trở lại đấu trường Champions League năm nay nên đây sẽ là cơ hội để HLV Conte thử nghiệm những quân bài mới.

Ở trận mở màn gặp K-League All Star, Tottenham tự tin sẽ giành chiến thắng nhờ sự vượt trội về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Nhiều khả năng Spurs sẽ cho ra sân bộ đôi Kane - Son, đặc biệt là ngôi sao người Hàn Quốc chắc chắc muốn có một màn trình diễn tốt để chiêu đãi khán giả quê nhà.

Bên cạnh đó, HLV Conte dự kiến cũng sẽ trao cơ hội cho những tân binh như Yves Bissouma, Richarlison, Ivan Perisic và Fraser Forster ở trận đấu này. Những cầu thủ như Bryan Gil, Pape Matar Sarr và Troy Parrott đã trở lại sau thời gian cho mượn và hy vọng sẽ gây ấn tượng với nhà cầm quân người Ý. Ngoài ra còn đó những cầu thủ trẻ như Malachi Fagan-Walcott, Charlie Sayers, Harvey White và thủ môn mới Josh Keeley luôn sẵn sàng thể hiện mình.

Ở bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà K-League All Star gồm tập hợp những ngôi sao đang thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc sẽ được dẫn dắt bởi Kim Sang-Sik - HLV nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors.

Về lực lượng, hai cái tên nổi bật nhất bên phía chủ nhà có lẽ là thủ môn ĐT Hàn Quốc, Jo Hyeon-woo cùng cựu thần đồng Barca, ​​Lee Seung-woo. Ngoài ra, các ngoại binh chơi xuất sắc tại K-League mùa vừa rồi như Cesinha, Lars Veldwijk và Gerso Fernandes cũng sẽ có mặt.

Dẫu vậy, do chưa có nhiều thời gian tập luyện chung nên khả năng gắn kết đội hình và phối hợp của K-League All Star dự kiến sẽ kém hiệu quả. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu với các đội châu Âu cũng đang không ủng hộ các ngôi sao xứ Kim chi khi họ chưa từng được nếm mùi chiến thắng. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Son Heung-min sẽ có một chiến thắng đậm ngay tại quê hương của anh.

Đội hình xuất phát K-League All Stars vs Tottenham

K-League All Stars (4-2-3-1): Hyeon-woo Jo (21), Seung-wook Park (14), Tae-Wook Jeong (4), Dave Bulthuis (44), Jin-su Kim (3), Seung-Ho Paik (8), Aleksandar Palocevic (26), Chang-Hoon Kwon (22), Seung-Woo Lee (10), Dae-Won Kim (17), Gue-Sung Cho (9)

Tottenham (3-4-3): Brandon Austin (40), Cristian Romero (17), Davinson Sanchez (6), Eric Dier (15), Emerson (12), Rodrigo Bentancur (30), Oliver Skipp (4), Ryan Sessegnon (19), Lucas Moura (27), Richarlison (9), Bryan Salvatierra (11)

K-League All Stars
K-League All Stars
4-2-3-1
21
Hyeon-woo Jo
14
Seung-wook Park
4
Tae-Wook Jeong
44
Dave Bulthuis
3
Jin-su Kim
8
Seung-Ho Paik
26
Aleksandar Palocevic
22
Chang-Hoon Kwon
10
Seung-Woo Lee
17
Dae-Won Kim
9
Gue-Sung Cho
11
Bryan Salvatierra
9
Richarlison
27
Lucas Moura
19
Ryan Sessegnon
4
Oliver Skipp
30
Rodrigo Bentancur
12
Emerson
15
Eric Dier
6
Davinson Sanchez
17
Cristian Romero
40
Brandon Austin
Tottenham
Tottenham
3-4-3
Thay người
32’
Young-Wook Cho
Lars Veldwijk
46’
Brandon Austin
Hugo Lloris
32’
Jun Amano
Hyun-jun Yang
46’
Bryan Gil
Harry Kane
46’
Hyun-Woo Cho
Young-kwang Kim
46’
Rodrigo Bentancur
Pape Matar Sarr
46’
Jin-Su Kim
Ki-Jee Lee
46’
Cristian Romero
Japhet Tanganga
46’
Gue-Sung Cho
Jin-hyeok Kim
46’
Ryan Sessegnon
Matt Doherty
46’
Dave Bulthuis
Ji-soo Kim
46’
Oliver Skipp
Pierre Hojbjerg
46’
Dae-Won Kim
Gerso Fernandes
47’
Emerson Royal
Heung-Min Son
46’
Tae-Wook Jeong
Myung Joo Lee
76’
Lucas Moura
Harvey White
46’
Seung-Ho Paik
Jin-ho Shin
77’
Eric Dier
Malachi Fagan-Walcott
46’
Aleksandar Palocevic
Min-Kyu Ju
77’
Richarlison
Troy Parrott
62’
Hyun-Jun Yang
Jun Amano
77’
Davinson Sanchez
Charlie Sayers
62’
Lars Veldwijk
Young-Wook Cho
69’
Seung-Wook Park
Dong-min Kim
Cầu thủ dự bị
Young-kwang Kim
Fraser Forster
Ki-Jee Lee
Hugo Lloris
Lars Veldwijk
Harry Kane
Jin-hyeok Kim
Ivan Perisic
Ji-soo Kim
Harvey White
Gerso Fernandes
Heung-Min Son
Dong-min Kim
Pape Matar Sarr
Myung Joo Lee
Yves Bissouma
Jun Amano
Malachi Fagan-Walcott
Hyun-jun Yang
Japhet Tanganga
Young-Wook Cho
Ben Davies
Jin-ho Shin
Dejan Kulusevski
Min-Kyu Ju
Matt Doherty
Pierre Hojbjerg
Troy Parrott
Charlie Sayers
Josh Keeley

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Giao hữu
13/07 - 2022

Thành tích gần đây K-League All Stars

Giao hữu
27/07 - 2023
13/07 - 2022

Thành tích gần đây Tottenham

Premier League
13/04 - 2024
08/04 - 2024
03/04 - 2024
30/03 - 2024
17/03 - 2024
10/03 - 2024
02/03 - 2024
17/02 - 2024
10/02 - 2024
03/02 - 2024

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X