Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: THANH HÓA 1-1 BÌNH DƯƠNG
Đội hình xuất phát:
Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Ndip, Minh Tùng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Monday, Trọng Hùng, Văn Nam, Văn Long.
Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Đinh Hoàng Max, Wander Luiz, Đông Triều, Trung Tín, Mansary, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Rambo Ali.

Diễn biến

KT
Thanh Hóa còn ép sân cho đến những giây cuối cùng nhưng không thể có bàn để mang về chiến thắng ngoạn mục. Dù sao 1 điểm trong thế trận lấn lướt ở trận ra quân V-League 2019 cũng là thành tích chấp nhận được với đội bóng xứ Thanh vừa trải qua cơn biến động lớn sau sự ra đi của nhà tài trợ FLC kéo theo một loạt trụ cột chia tay CLB.
90+2'
KHÔNG VÀO

Thủ môn Bùi Tấn Trường phản xạ quá tốt để đẩy bóng ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu ở cự ly gần của Rimario.
90+1'
CƠ HỘI

Tiền đạo Lê Văn Thắng của Thanh Hóa có pha khống chế tốt rồi co chân sút trái phá nhưng bóng đi thiếu chính xác.
87'
NGUY HIỂM!! Đinh Hoàng Max từ cánh phải tạt vào khá tốt nhưng cú đánh đầu của Thanh Long đi không như ý.
84' 84 (1-1)
Thanh Hóa thay người. Lê Thanh Bình vào thay Trọng Hùng để tăng thêm số tiền đạo. Đinh Tiến Thành cũng rời sân do chấn thương, Lê Văn Đại vào sân.
77'
Chủ nhà Thanh Hóa đang dồn đội hình lên cao để lấy lại lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên Bình Dương chống trả hiệu quả đồng thời sẵn sàng tung ra đòn đáp trả thích đáng nếu có thời cơ.
70'
Thanh Hóa được hưởng cú sút phạt tương đối thuận lợi nhưng Rimario chỉ có thể đá vọt xà ngang.
66' 66 (1-1)
BÌNH DƯƠNG GỠ HÒA

Đội khách chơi thật sự khởi sắc từ đầu hiệp 2 và cuối cùng xứng đáng kiếm được bàn gỡ hòa. Bóng được câu bổng vào vòng cấm địa Thanh Hóa và Mansaray che chắn tốt để ngăn sự truy cản của Văn Nam rồi bắt volley ở góc hẹp, hạ gục Bửu Ngọc.
58'
CƠ HỘI

Wander Luiz càn lưới để đoạt bóng trong tầm khống chế của Minh Tùng rồi tung ra cú sút căng từ sát vạch 16m50 song không đủ hiểm để hạ gục thủ thành Bửu Ngọc.
54' 54 (1-0)
Đội khách Bình Dương có sự điều chỉnh nhân sự ở hàng thủ khi Trung Tín rời sân nhường chỗ cho Thanh Long.
51'
KHÔNG VÀO

Tiền đạo Rimario bứt tốc cực tốt để đón đường chuyền bổng của đồng đội từ phần sân nhà, vượt qua Rabo Ali của Bình Dương và quyết định tung ra cú dứt điểm ở góc cực hẹp, có lẽ do không thấy đồng đội nào kịp băng lên tiếp ứng. Trái bóng đã đi ngang qua cầu môn, ngay sát vạch vôi.
48'
NGUY HIỂM! Thanh Hóa giao bóng bắt đầu hiệp 2 và ngay lập tức họ đã có cơ hội nhưng Văn Nam chỉ có thể đưa bóng vào cạnh lưới từ góc hẹp.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
Kết thúc hiệp 1, Thanh Hóa tạm dẫn trước Bình Dương 1-0.
45+2'
Đinh Tiến Thành có pha khống chế rồi sút xa, bóng đi chìm và đã suýt nữa đến được tầm chân của Rimario trong khu 16m50 Bình Dương.
41'
Bị dẫn bàn, Bình Dương buộc phải tìm cách triển khai tấn công kiếm bàn gỡ song các đơt lên bóng của họ chưa thể làm khó hàng thủ Thanh Hóa.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X