Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: SLNA 0-0 KHÁNH HÒA
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Đồng, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Thắng Olaha, Tuấn Tài
Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Trọng Bình, Zarour Chaher, Đình Lợi, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Văn Vũ, Tấn Tài, Duy Thanh, Youssouf Toure.
Danh sach xuat phat cua hai doi
 
Danh sach xuat phat cua hai doi
Danh sách xuất phát của hai đội



 

Diễn biến

KT
Đã không có kịch tính nào xảy ra và hai đội đành chia điểm. Với kết quả này, Khánh Hòa vẫn chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2019 với 6 điểm sau 10 vòng còn SLNA hoàn toàn có nguy cơ mất vị trí thứ 3.
88'
Trận đấu trôi về những phút cuối và chưa có dấu hiệu nào cho thấy bàn thắng sẽ xuất hiện.
81'
ĐÁNG TIẾC

Youssouf Toure hút cặp trung vệ SLNA rồi bình tĩnh nhả bóng cho Duy Anh và trong tư thế thoải mái, cầu thủ này lại dứt điểm lên trời.
73'
NGUY HIỂM

Tiền vệ Quang Tình mới vào sân có quả tạt bất ngờ vào vòng cấm địa Khánh Hòa và Olaha bật cao đánh đầu nhưng thiếu chuẩn xác.
65'
KHÔNG VÀO

Duy Thanh có đường chuyền quá hay vào vòng cấm địa cho Đình Lợi nhưng tiền vệ của Khánh Hòa lại dứt điểm khá tệ, bỏ lỡ cơ hội thuận lợi có thể thành bàn.
57'
Đội chủ nhà vẫn rất nỗ lực triển khai tấn công song chưa thể đạt được sự sắc bén cần thiết để có thể tiếp cận gần cầu môn Khánh Hòa.
50'
SLNA vẫn đang kiểm soát tình hình và duy trì áp lực tấn công song chưa thể có được tình huống uy hiếp nào đáng kể.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Chất lượng trận đấu ở mức trung bình có lẽ do điều kiện thời tiết không thuận lợi.
41'
KHÔNG VÀO

Không bị ai kèm, Cao Xuân Thắng của SLNA đỡ bóng một nhịp rồi thoải mái vung chân sút từ sát vạch 16m50 nhưng bóng bay qua xà ngang.
37'
CƠ HỘI

Từ quả đá phạt bên cánh phải của Khắc Ngọc, bóng được phá ra bên ngoài vòng cấm địa đội khách và Đình Đồng lập tức tung ra ngay cú volley uy lực nhưng bóng đi không trúng cầu môn.
33'
Thế trận bắt đầu rơi vào tay SLNA và áp lực lên khung thành đội khách dần tăng lên khi mà ánh nắng bắt đầu giảm bớt trên sân Vinh.
27'
ĐÁNG TIẾC

Khung gỗ liên tiếp cứu nguy cho Khánh Hòa sau pha dứt điểm cận thành của Xuân Mạnh và cú đá bồi của Hồ Tuấn Tài. Dù vậy, trong tài cũng đã xác định có lỗi.
22'
CƠ HỘI

Từ một tình huống đá phạt, cầu thủ Khánh Hòa có cú vuốt má ngoài chân phải nhưng bóng đi nhẹ và thủ môn Nguyên Mạnh dễ dàng bắt gọn.
15'

CHẤN THƯƠNG

Máu đã đổ trên khuôn mặt Damir Memovic bên phía SLNA sau pha tranh chấp trên không với Youssouf Toure của đội khách. May là sau khi được điều trị, Damir vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
 

11'
CƠ HỘI

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc của SLNA vung chân trái sút từ cự ly khá xa nhưng bóng đi vừa nhẹ vừa không trúng cầu môn nên thủ thành Tuấn Mạnh không phải làm gì.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X