Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: SLNA 2-1 BÌNH DƯƠNG
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
SLNA: Văn Tiến; Văn Khánh, Memovic Damir, Đình Đồng, Đình Hoàng, Văn Bình, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Olaha, Dos Santos.
Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Anh Đức, Đông Triều, Anh Tỷ, Veniamin, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.
 

Diễn biến

KT
Trân đấu khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về chủ nhà SLNA. Các bàn thắng được ghi bởi Olaha, Xuân Thắng. Bàn rút ngắn tỷ số được ghi bởi Anh Tài.
90'
Trận đấu được bù giờ 5 phút và Bình Dương dốc chút sức lực còn lại để duy trì nhịp tấn công tuy nhiên họ bất thành trong việc kiếm bàn gỡ hòa. Cơ hội tốt nhất mà họ có được là cú vung chân vọt xà ngang của Wander Luiz.
89'
HOAN HÔ VĂN TIẾN

Thủ môn dự bị của SLNA bắt thay Nguyên Mạnh bị đau đã bay người cản phá xuất thần, cứu cho SLNA khỏi bàn thua trông thấy sau cú sút hiểm của Ngọc Tình bên phía Bình Dương.
81'
CLB Bình Dương có cú sút xa khá nguy hiểm. Thủ môn Văn Tiến phải mất 2 nhịp mới có thể khống chế tinh hình. Đội khác kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp 2 nhưng mới chỉ có 1 lần cụ thể hóa cơ hội.
77'
Từ chếch bên cánh trái, chẳng rõ số 16 Đình Đồng của SLNA định tạt vào trong hay chủ động tung ra cú dứt điểm về phía cầu môn. May là thủ môn Tấn Trường chơi tập trung, bằng không trái bóng sẽ bay vào lưới.
72'
Với đấu pháp phản công - sở trường, SLNA đang bảo vệ chắc cầu môn trước áp lực của các vị khách.
66'
Sau khi có bàn thắng, Bình Dương tiếp tục dồn ép hòng kiếm bàn gỡ hòa nhưng hàng thủ SLNA đã bọc lót cho nhau rất tốt.
60'
CỰC KỲ QUYẾT LIỆT. Cầu thủ hai đội va chạm vô cùng căng thẳng, giữa Hoàng Văn Khánh của SLNA và Lê Tấn Tài của Bình Dương.
55' 55 (2-1)
BÌNH DƯƠNG RÚT NGẮN CÁCH BIỆT

Tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài vào sân từ băng ghế dự bị thực hiện cú sút phạt thông minh khi thả bóng cho Anh Tài ở tuyến hai tung ra cú sút chìm, bóng đi lập bập và hạ gục được thủ môn Văn Tiến.
53'
ĐÁNG TIẾC

Olaha, cầu thủ chơi tốt nhất SLNA từ đầu trận, vừa có pha dứt điểm thiếu nhạy cảm trong tư thế thoải mái sau quả căng ngang của Dos Santos bên cánh trái.
49'
NGUY HIỂM

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc chọc khe quá hay cho Dos Santos thoát xuống khi mà trước mặt chỉ còn thủ môn Tấn Trường. Tiền đạo ngoại của SLNA đã qua được chốt chặn cuối cùng này song pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu mềm mại để có thể trúng được mục tiêu.
46'
Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao
45'
Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho đội bóng xứ Nghệ. Công đầu thuộc về tiền đạo Olaha với 1 bàn, 1 kiến tạo.
44' 44 (2-0)
CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG

Sau một quả tạt bên cánh trái theo hướng tấn công, Olaha giật gót điệu nghệ ra phía sau cho Cao Xuân Thắng và số 17 của SLNA chạm bóng một nhịp rồi tung ra cú sút vừa căng vừa hiểm, không cho Tấn Trường một cơ hội nào.
36'
KHÔNG VÀO

Tiền vệ dẫn dắt lối chơi của SLNA, Hồ Khắc Ngọc sử dụng kỹ thuật dẫn bóng loại bỏ đến 2 cầu thủ đối phương để xâm nhập vòng cấm nhưng không thắng được chốt chặn cuối cùng Tấn Trường.
30' 30 (1-0)
CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ

Từ một tình huống phạt góc, Hoàng Văn Bình - tiền vệ từng khoác áo Bình Dương và đoạt 2 chức vô địch V-League - thực hiện quả tạt đẹp cho Olaha bật cao đánh đầu hiểm, hạ gục thủ môn Tấn Trường.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X