Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: QUẢNG NAM 1-2 BÌNH DƯƠNG
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Thiago, Tấn Sinh, Anh Hùng, Thanh Trung, Hữu Phước, Quốc Chí, Dos Santos, Hà Minh Tuấn, Claudecir
Bình Dương: Đức Cường, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Long, Văn Vũ, Hoàng Max, Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Anh Đức, Wander Luiz, Mansaray

Diễn biến

KT
Trận đấu đã kết thúc. Như vậy, Quảng Nam đã thua đau trên sân nhà trong ngày HLV Vũ Hồng Việt ra mắt CĐV nhà. Sau 13 vòng, Quảng Nam mới chỉ có 11 điểm, tạm xếp thứ 13/14 đội và nếu Khánh Hòa thắng vòng này thì Quảng Nam sẽ lại rơi xuống vị trí cuối cùng. Trong khi đó Bình Dương yên tâm ở giữa BXH với 18 điểm.
90'
ĐÁNG TIẾC

Văn Thạnh của Quảng Nam vung chân sút căng như kẻ chỉ trong vòng cấm địa Bình Dương. Thủ môn Đức Cường đã đứng nhìn song may cho đội khách, bóng đã bay chệch mục tiêu không bao xa.
84' 84 (1-2)
CHỦ NHÀ NHEN NHÓM HY VỌNG

Cuối cùng, nỗ lực của Quảng Nam cũng được đền đáp. Bóng được đưa từ cánh trái vào vòng cấm địa và sau cùng đến vị trí của Hà Minh Tuấn. Số 9 của đội chủ nhà khống chế chắc dù bị một hậu vệ Bình Dương kèm chặt rồi dứt diểm hạ gục thủ môn Đức Cường.
80'
Đội chủ nhà đang dốc toàn lực lên tấn công để vớt vát lại hy vọng giành điểm nhưng phía trước vẫn rất tăm tối và chưa có chút ánh sáng nào lóe lên.
74'
KHÔNG VÀO!!!

Hai pha đánh đầu cận thành liên tiếp của Hoàng Max nhưng bàn thắng tiếp theo vẫn chưa tới.
70'
KHÔNG VÀO!!!

Tiếp tục là một pha phản công nhanh của Bình Dương, Luiz lại được trao cơ hội nhưng bóng lần này trúng trung vệ Tấn Sinh và bay qua nóc lưới.
65'
KHÔNG ĐƯỢC.

Thanh Trung có cơ hội dứt điểm cực thuận lợi sau khi Rabo Ali cản phá trượt bóng trong vòng cấm địa đội nhà nhưng thủ quân Quảng Nam cũng sút hụt tâm bóng, khá đáng tiếc.
59' 59 (0-2)
BÌNH DƯƠNG GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Văn Vũ chuyền dài để Wander Luiz bứt tốc vượt qua qua hai trung vệ Quảng Nam và lốp bóng qua đầu thủ môn Văn Cường, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Thủ
49'
QUÁ ĐÁNG TIẾC

Quảng Nam thêm một lần không thể ghi bàn. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, khu vực cấm địa của Bình Dương rơi vào hỗn loạn và thủ thành kỳ cựu Đức Cường đã liên tiếp cứu thua, từ chối nỗ lực ghi bàn của Quốc Chí và Claudecir
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45+2'
Trước khi hiệp 1 khép lại, Quảng Nam tiếp tục bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội nữa để kiếm bàn gỡ hòa. Trong đó có một pha lao vào đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Hà Minh Tuấn, bóng đi đập đất và vọt qua xà ngang.
41'
KHÔNG VÀO

Đội chủ nhà chút nữa san bằng tỷ số. Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, Đinh Thanh Trung treo bóng vào giữa vòng cấm và Hữu Phước bật cao đánh đầu ngược chệch cột dọc trong gang tấc.
38'
ĐÁNG TIẾC

Đinh Viết Tú, cầu thủ gia nhập Quảng Nam mùa này từ Nam Định, tung ra cú sút chân trái từ góc hẹp về phía góc xa nhưng bóng đi không chính xác dù lực tốt.
29'
Trận đấu bắt đầu trở nên hấp dẫn hơn khi hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình. Đinh Hoàng Max vừa có cú sút nhanh trong vòng cấm song do hụt tâm bóng nên không thể đe dọa cầu môn đội chủ nhà. Sau đó hai bên tạm nghỉ để tiếp nước do điều kiện thời tiết nắng nóng trên sân Tam Kỳ.
25'
CƠ HỘI LIÊN TIẾP

Đinh Thanh Trung dứt điểm cực nhanh sau khi bóng nảy ra từ vòng cấm Bình Dương, đáng tiếc chạm chân 1 cầu thủ đội khách và bay qua khung thành. Sau đó, vẫn là đội trưởng CLB Quảng Nam vung chân trái sở trường tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng lần này bóng đi chệch khung thành.
23'
NGUY HIỂM

Một sai lầm của hàng phòng thủ Quảng Nam suýt chút nữa đã giúp Mansary của Bình Dương có bàn thắng.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X