Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Dứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old Trafford

Thứ Bảy 26/02/2022 22:00(GMT+7)

Trực tiếp Man United vs Watford:

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 khi Watford đã xuất sắc cầm hòa Man United với tỷ số 0-0 ngay tại Old Trafford. Đây là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo của đội chủ nhà đã tỏ ra vô cùng vô duyên.

Giải Premier League - Th 7, 26/2

Kết thúc
Hiệp một: 0-0
T7, 22:00 26/02/2022
Vòng 27 - Premier League
Old Trafford
K+SPORT1
  • Jadon Sancho (Thay: Fred) 62
  • Luke Shaw (Thay: Alex Telles) 74
  • Marcus Rashford (Thay: Nemanja Matic) 74
  • Christian Kabasele (Thay: Jeremy Ngakia) 63
  • Ken Sema (Thay: Joshua King) 63
  • Juraj Kucka (Thay: Tom Cleverley) 80

Tổng thuật Man United vs Watford

Tiếp đón Watford, M.U được kỳ vọng nối dài mạch thắng tại Premier League để bảo vệ vị trí thứ 4. Tuy nhiên, sự vô duyên của các cầu thủ tấn công đã khiến Quỷ đỏ mất điểm cay đắng và đứng trước nguy cơ sớm bị Arsenal vượt mặt.

Ở trận này, HLV Ralf Rangnick xoay vòng một loạt cầu thủ ở hàng thủ. Đáng chú ý, đội trưởng Harry Maguire phải ngồi dự bị cho Lindelof và Varane. Tương tự như vậy, Dalot và Shaw cũng phải nhường suất đá chính cho Wan-Bissaka và Telles. Ở phía trên, Matic được tin dùng thay vì McTominay. Tuy nhiên, lão tướng Ronaldo vẫn phải ra sân ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cắm.

Ronaldo chính là cầu thủ vô duyên nhất M.U trận này. Ngay ở phút thứ 5, CR7 đã có pha xoay người dứt điểm trúng cột dọc Watford. Đây cũng là tình huống xử lý hay hiếm hoi của Ronaldo trong suốt trận đấu. Những phút tiếp theo, tiền đạo người Bồ Đào Nha liên tục hụt hơi, làm mất bóng hoặc lỡ thời cơ của Quỷ đỏ.

Phút 12, M.U có thêm cơ hội ngon ăn khác. Từ nỗ lực của Elanga, Fernandes thoát xuống đối mặt với Foster. Tuy nhiên, đội trưởng của M.U ở trận này lại sút quá hiền và không thắng được thủ môn đối phương. Phút 15, vẫn là Elanga châm ngòi cho đợt tấn công của M.U, Telles tạt bóng chính xác cho Ronaldo ập vào sút tung lưới Watford. Thế nhưng, bàn thắng của M.U không được công nhận vì Ronaldo đã việt vị.

Phút 19, Bruno Fernandes bỏ lỡ cơ hội ngon ăn thứ 2. Pogba đã có pha tạt bóng như đặt để Fernandes ghi bàn, nhưng tiền vệ số 18 lại đệm bóng trượt khiến bóng đi chệch khung thành của Watford trong gang tấc. Nếu Fernandes đệm trúng tâm bóng, đây chắc chắn là bàn thắng cho M.U, bởi lẽ thủ môn Foster đã di chuyển theo hướng khác.

Sau những phút bị M.U dồn ép liên tục, Watford chỉnh đốn đội hình và phòng ngự chặt hơn. Điều này khiến M.U rơi vào bế tắc và không còn có cơ hội rõ ràng như trước. Phải đến phút 40, Quỷ đỏ mới có thêm pha dứt điểm nguy hiểm từ cú sút phạt hàng rào của Telles, nhưng tất cả vẫn chưa đủ tạo ra bàn thắng. Tỉ số 0-0 được giữ hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. Watford trung thành với lối chơi tử thủ khiến M.U gặp khó khăn. Phải đến phút 56, M.U mới có pha phối hợp có nét đầu tiên trong hiệp 2. Từ cánh phải, Elanga lẻn vào trong vòng cấm Watford để đón pha đánh gót điệu nghệ của Pogba. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này lại sút quá vội vàng khi đối mặt với Foster và đưa bóng ra ngoài.

Phút 61, Ronaldo lại phung phí cơ hội. Fernandes tận dụng sai lầm của hậu vệ Watford, giành bóng trong vòng cấm đội khách và căng ngang dọn cỗ cho CR7. Tuy nhiên, Ronaldo đệm bóng không chuẩn và để đối phương cản phá.

Phút 62, HLV Rangnick quyết định tung Sancho vào thay Fred. HLV người Đức thay người rất hiệu quả trong các trận đấu gần đây, nhưng điều tương tự không xảy ra trước Watford. Phút 74, ông đưa thêm Shaw và Rashford vào thay Telles và Matic nhằm cải thiện tình hình. Mặc dù vậy, thế trận của M.U vẫn rất bế tắc. Sancho chơi khá nổi bật sau khi vào sân, nhưng anh cũng không thể tạo ra khác biệt cho Quỷ đỏ.

Trận đấu khép lại với 2 pha sút xa không thành công của Dennis và Fernandes. Hòa 0-0 trận này, M.U vẫn tạm giữ vị trí thứ 4 với 47 điểm. Dù vậy, vị trí của họ không chắc chắn. M.U chỉ hơn Arsenal 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn đối thủ đến 3 trận.


Thống kê trận đấu Man United vs Watford

số liệu thống kê
Man United
Man United
Watford
Watford
67 Kiếm soát bóng 33
2 Phạm lỗi 7
29 Ném biên 13
2 Việt vị 2
39 Chuyền dài 7
4 Phạt góc 3
0 Thẻ vàng 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
3 Sút trúng đích 2
11 Sút không trúng đích 4
7 Cú sút bị chặn 4
2 Phản công 0
2 Thủ môn cản phá 3
4 Phát bóng 17
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Man United vs Watford

KT
Hết giờ! Như vậy là Watford đã kiếm được 1 điểm trên sân của MU và đây có thể xem là bất ngờ lớn.
89'

Sancho bất ngờ thực hiện cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm sau khi dẫn bóng từ cánh trái vào giữa. Thủ môn của Watford đã đứng nhìn nhưng bóng lại không đi vào phía trong khung thành. Thời gian đá bù của hiệp 2 là 3 phút.

80'

Hiệp hai còn khoảng 10 phút, Watford phòng ngự không quá tốt, nhưng các chân sút MU lại quá vô duyên trước khung thành của Ben Foster.

76'

Watford gần như không biết cách đưa bóng tiếp cận khung thành MU. Thật khó tin là đến lúc này đội chủ nhà vẫn chưa thể ghi được bàn thắng dù ép sân khủng khiếp từ mọi hướng và tấn công dồn dập. Vừa vào sân, hậu vệ trái Luke Shaw đã thực hiện quả tạt thuận lợi để Wan-Bissaka bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Watford.

 
73' 73 (0-0)
DỨT ĐIỂM TRONG VÔ VỌNG

Chẳng rõ MU đã tung ra bao nhiêu cú dứt điểm từ đầu trận nhưng điều quan trọng là không tình huống nào được chuyển hóa thành công. Lần này Alex Telles câu bóng vào khu vực cấm địa và Ronaldo nỗ lực đánh đầu nhưng vẫn bất thành. Sau đó HLV Rangnick chơi canh bạc tất tay khi tung Rashford vào sân thay Matic. Ngoài ra Shaw thế chỗ của Telles.
67'
VẪN KHÔNG VÀO

Ronaldo có pha chạm bóng lỗi vô tình lại trở thành cú dứt điểm vào góc xa sau quả tạt từ cánh phải của Bruno Fernandes. May cho Watford là thủ môn Foster vẫn kịp nhoài người để bắt trái bóng đang từ từ lăn vào lưới. Trên khán đài Old Trafford, CĐV MU vẫn đang hô vang "Viva Ronaldo" để cổ vũ tinh thần tiền đạo 37 tuổi.

 

 

65'
Ronaldo có cú dứt điểm thứ 4 từ đầu trận. Pha chạm đầu của anh đưa bóng đi quá nhẹ và không thể gây khó cho thủ môn Foster. Trước đó Sancho được tung vào sân thay cho Fred để tăng cường hàng công.
61'
CHƯA THỂ CÓ BÀN THẮNG CHO MU

Đội chủ nhà đang làm tất cả những gì có thể để ghi bàn nhưng chưa thành công. Bruno Fernandes đoạt được bóng ngay trong vùng cấm địa Watford rồi thoải mái xử lý trước khi trả bóng ra sau từ đáy biên ngang cho Ronalo dứt điểm song bóng bị ... Elanga phá ra ngoài trong sự bực bội của CR7.
56'
NGUY HIỂM

Elanga tích cực di chuyển từ cánh phải vào trung lộ để khởi xướng đợt tấn công rồi chính anh xâm nhập vào khu vực cấm địa để đón lại bóng được Pogba giật gót trả lại tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng lại chệch cột dọc trong gang tấc.
 
51'

Không vào! Sau đường chuyền từ cánh trái của King, Dennis thực hiện cú đệm lòng nhưng bóng đập vào trung vệ Varane nên không gây được khó khăn cho De Gea.

50'
Matic chuyền điểm rơi cho Pogba trong vùng cấm. Tiền vệ số 6 chuyền ngang nhưng không đồng đội nào kịp băng vào tạo điểm cắt.
 
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu. Chưa bên nào thay đổi nhân sự
45'
HẾT HIỆP 1. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 0-0 thất vọng với đội chủ nhà bởi thi đấu hoàn toàn áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không tận dụng thành công.
41'

Elanga ngã trong vùng cấm Watford. VAR vào cuộc nhưng không phát hiện lỗi của trung vệ Cathcart (trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của ... MU).

38'
MU được hưởng quả đá phạt từ cự ly hơn 20 m. Alex Telles tung cú đá kỹ thuật nhưng bóng đi trúng cột phía sau khung thành đội khách.
35'

Tiền vệ Fred quyết định thử vận may bằng cú đá tầm xa từ ngoài vòng cấm Watford. Bóng đi không trúng đích và bay thẳng lên khán đài.

Thông tin trước trận đấu

Danh sách cầu thủ ra sân của Man United

HLV Rangnick thực hiện nhiều sự điều chỉnh so với đội hình thắng Leeds 4-2 ở vòng 26. Varane thay Maguire đá cặp trung vệ với Lindelof. Ở tuyến giữa, MU ra sân với 4 tiền vệ gồm Fred, Pogba, Bruno và Matic. Elanga cũng đá chính sau màn thể hiện tốt trước Atletico Madrid.

 

 

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Watford


Tỷ lệ trận MU vs Watford được ấn định ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quỷ đỏ đang có phong độ tốt, họ còn được chơi trên sân Old Trafford. Chắc chắn Man đỏ đã rút ra những kinh nghiệm sau trận thua 1-4 ở lượt đi. MU toàn thắng cả 7 trận đối đầu vừa rồi trước Watford trên sân nhà. Lúc này, họ vừa có 2 trận thắng cách biệt tại giải Ngoại hạng Anh trước Brighton và Leeds. Bongda24h.vn tin rằng đội chủ nhà hoàn toàn có thể giành một chiến thắng cách biệt.
Chọn: MU (- 1.5)
 

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Watford

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Watford ở mức 3 bàn.  10/15 trận đối đầu mới nhất giữa Watford và MU có ít nhất 3 bàn/trận. Trận đấu vừa qua của MU tại Ngoại hạng Anh có tới 6 bàn thắng và 5 bàn thắng là kết quả trận gần nhất của Watford. Với hàng thủ tồi tệ của đôi bên thì đây khả năng cao là một trận đấu có nhiều bàn thắng.
Chọn: Trên (3)
MU vs Watford
Trực tiếp bóng đá MU vs Watford trận đấu Premier League 2021/22 lúc 22h00 ngày hôm nay 26/2

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Watford

MU với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong thế trận như vậy đội chủ nhà sẽ có nhiều cơ hội để mang về những bàn thắng, Bongda24h.vn tin rằng đẳng cấp của MU sẽ được thể hiện và họ sẽ ghi bàn vào lưới đội chủ nhà.
Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 2-0 Watford

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Watford

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Watford ở mức 10.5. Với lợi thế sân nhà, MU sẽ chơi tấn công liên tục, điều đó giúp họ có nhiều cơ hội mang về những quả phạt góc. Về phía Watford, họ cũng có những cầu thủ tấn công biên rất tốt, trong khi các trung vệ của đội chủ nhà tỏ ra vụng về. Khả năng một trận đấu có nhiều hơn 10 quả phạt góc là rất cao.
Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 7-5 Watford

Thông tin xung quanh MU vs Watford

  • MU: Cavani chấn thương, Greenwood không ra sân vì lý do cá nhân
  • Watford: Nkoulou chấn thương, Rose vắng mặt vì lý do cá nhân.
  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • MU thua 4/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • MU ghi bàn ở 15/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, M.U thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận gần nhất; Watford thua 2 và hòa 1/4 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, M.U thắng 3/5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Watford thua 5/8 chuyến làm khách vừa qua.

Đội hình xuất phát Man United vs Watford

Man United (4-2-3-1): David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Victor Lindelof (2), Raphael Varane (19), Alex Telles (27), Nemanja Matic (31), Fred (17), Anthony Elanga (36), Bruno Fernandes (18), Paul Pogba (6), Cristiano Ronaldo (7)

Watford (4-3-3): Ben Foster (1), Jeremy Ngakia (2), Craig Cathcart (15), Samir (22), Hassane Kamara (14), Moussa Sissoko (19), Imran Louza (6), Tom Cleverley (8), Ismaila Sarr (23), Joshua King (7), Emmanuel Dennis (25)

Man United
Man United
4-2-3-1
1
David De Gea
29
Aaron Wan-Bissaka
2
Victor Lindelof
19
Raphael Varane
27
Alex Telles
31
Nemanja Matic
17
Fred
36
Anthony Elanga
18
Bruno Fernandes
6
Paul Pogba
7
Cristiano Ronaldo
25
Emmanuel Dennis
7
Joshua King
23
Ismaila Sarr
8
Tom Cleverley
6
Imran Louza
19
Moussa Sissoko
14
Hassane Kamara
22
Samir
15
Craig Cathcart
2
Jeremy Ngakia
1
Ben Foster
Watford
Watford
4-3-3
Thay người
62’
Fred
Jadon Sancho
63’
Jeremy Ngakia
Christian Kabasele
74’
Alex Telles
Luke Shaw
63’
Joshua King
Ken Sema
74’
Nemanja Matic
Marcus Rashford
80’
Tom Cleverley
Juraj Kucka
Cầu thủ dự bị
Dean Henderson
Daniel Bachmann
Phil Jones
William Troost-Ekong
Harry Maguire
Adam Masina
Diogo Dalot
Christian Kabasele
Luke Shaw
Ken Sema
Juan Mata
Juraj Kucka
Jesse Lingard
Edo Kayembe
Jadon Sancho
Joao Pedro
Marcus Rashford
Cucho Hernandez

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
26/02 - 2022
20/11 - 2021
23/02 - 2020
22/12 - 2019
30/03 - 2019
15/09 - 2018
13/05 - 2018
29/11 - 2017
11/02 - 2017
18/09 - 2016
03/03 - 2016
21/11 - 2015
Cúp FA
10/01 - 2021

Thành tích gần đây Man United

Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024
18/02 - 2024
11/02 - 2024
04/02 - 2024
02/02 - 2024
Cúp FA
28/01 - 2024

Thành tích gần đây Watford

Hạng nhất Anh
16/03 - 2024
09/03 - 2024
07/03 - 2024
H1: 0-1
02/03 - 2024
24/02 - 2024
17/02 - 2024
14/02 - 2024
10/02 - 2024
Cúp FA
07/02 - 2024
Hạng nhất Anh
03/02 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ArsenalArsenal2820444664T T T T T
2LiverpoolLiverpool2819723964T T T T H
3Man CityMan City2819633563H T T T H
4Aston VillaAston Villa2917571856T T T B H
5TottenhamTottenham2816571753T B T T B
6Man UnitedMan United2815211047T T B B T
7West HamWest Ham291289-444B T T H H
8BrightonBrighton281198642B T H B T
9WolvesWolves2812511-241B T T B T
10NewcastleNewcastle28124121140T H B T B
11ChelseaChelsea2711610239B T H H T
12FulhamFulham2911513-138B T T B T
13BournemouthBournemouth289811-1135H B T H T
14Crystal PalaceCrystal Palace287813-1529B H T B H
15BrentfordBrentford297517-1326B B H B B
16EvertonEverton288713-1025B H H B B
17Luton TownLuton Town295717-1822B B H B H
18Nottingham ForestNottingham Forest296716-1621T B B B H
19BurnleyBurnley294520-3417B B B H T
20Sheffield UnitedSheffield United283520-5014T B B B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X