Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tấn công cực nét, MU thắng thuyết phục Palace

Thứ Ba 19/07/2022 17:10(GMT+7)

Trực tiếp Man United vs Crystal Palace:

Man United tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng trong tour du đấu hè bằng thắng lợi 3-1 trước Crystal Palace trên đất Australia.

Giải Giao hữu - Th 3, 19/7

Kết thúc
Hiệp một: 1-0
T3, 17:10 19/07/2022
Vòng 1 - Giao hữu
Selhurst Park
Bongda24h.vn
  • Anthony Martial video Anthony Martial 18
  • Donny van de Beek (Thay: Scott McTominay) 46
  • Marcus Rashford video Marcus Rashford 48
  • Jadon Sancho video Jadon Sancho 59
  • Aaron Wan-Bissaka (Thay: Diogo Dalot) 66
  • Amad Diallo (Thay: Jadon Sancho) 66
  • Anthony Elanga (Thay: Marcus Rashford) 66
  • Hannibal Mejbri (Thay: Bruno Fernandes) 66
  • Charlie Savage (Thay: Fred) 66
  • William Fish (Thay: Harry Maguire) 66
  • Alex Telles (Thay: Victor Nilsson Lindeloef) 66
  • Zidane Iqbal (Thay: Anthony Martial) 66
  • Ethan Laird (Thay: Tyrell Malacia) 77
  • William Fish video William Fish 84
  • Remi Matthews (Thay: Jack Butland) 14
  • David Ozoh (Thay: Jesurun Rak-Sakyi) 64
  • Joel Ward video Joel Ward 74
  • Jadan Raymond (Thay: Killian Phillips) 64
  • Omotayo Adaramola (Thay: Tyrick Mitchell) 64
  • Daniel Quick (Thay: Nathaniel Clyne) 64
  • Ademola Ola-Adebomi (Thay: Jean-Philippe Mateta) 64
  • Scott Banks (Thay: Jordan Ayew) 77
  • Jake O'Brien (Thay: Luka Milivojevic) 77
  • Cardo Siddik (Thay: Joel Ward) 79
  • Malachi Boateng (Thay: Joachim Andersen) 77
  • Victor Akinwale (Thay: Malcolm Ebiowei) 81

Video tổng hợp

Highlights trận đấu MU vs Palace (3-1)

video

Tổng thuật Man United vs Crystal Palace

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ đá chính, Man United nhanh chóng giành quyền kiểm soát khu vực giữa sân và buộc đối thủ phải phòng ngự co cụm bằng những tình huống triển khai bóng ít chạm ở tốc độ cao.

Anthony Martial tiếp tục trở thành điểm sáng trong lối chơi của MU với những pha xử lý mượt mà và đầy tự tin. Sau cơ hội đối mặt bị bỏ lỡ ở phút thứ 10, chân sút người Pháp gây ấn tượng với pha khống chế ngực và dứt điểm gọn gàng đưa "Quỷ đỏ" vượt lên ở phút 18.

Ngoài Martial, màn trình diễn của tân binh Tyrell Malacia cũng thu hút sự chú ý. Hậu vệ trái người Hà Lan cho thấy thế mạnh về tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, anh vẫn để lộ nhiều khoảng trống phía sau khiến Fred thường xuyên phải lùi về để hỗ trợ.

Ở trận này, Harry Maguire không phải chịu nhiều sức ép, nhưng anh lại bị chính CĐV MU trên khán đài la ó mỗi khi chạm bóng.

Sang hiệp hai, HLV Ten Hag chỉ thực hiện một sự điều chỉnh. Điều này giúp các pha lên bóng của "Quỷ đỏ" giữ nguyên sự trơn tru và mạch lạc. Donny van de Beek vào sân thay Scott McTominay, và chỉ cần chưa đầy 3 phút để ghi dấu ấn. Từ pha phối hợp với Martial ở đáy biên, số 34 chuyền ngược vừa tầm để Rashford dứt điểm vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0.

Bàn thua thứ 2 khiến Crystal Palace không còn tinh thần thi đấu. Phút 59, hàng thủ áo sọc đỏ xanh mở toang khoảng trống để Martial chọc khe cho Sancho thoát xuống, ghi bàn thứ 3 cho MU.

Khoảng 20 phút cuối trận, HLV Ten Hag tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân. Lúc này, Palace mới có cơ hội tiếp cận khung thành của De Gea. Phút 74, thủ môn người Tây Ban Nha gây ấn tượng với pha cản phá cú đánh đầu Ola-Adebomi. Ở ngay tình huống đánh đầu tiếp theo của Joel Ward, De Gea lại có pha xử lý lóng ngóng và để bóng đập tay, đi vào lưới.

Crystal Palace còn được chơi hơn người từ phút 84, sau tấm thẻ đỏ của hậu vệ trẻ Will Fish. Tuy nhiên, đại diện thành London cũng không có ý định đẩy cao đội hình để tìm thêm bàn.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho Man United. Lúc 16h45 ngày 23/7, MU sẽ chạm trán Aston Villa.

Thống kê trận đấu Man United vs Crystal Palace

số liệu thống kê
Man United
Man United
Crystal Palace
Crystal Palace
0 Phạm lỗi 0
0 Ném biên 0
0 Việt vị 0
0 Chuyền dài 0
5 Phạt góc 6
0 Thẻ vàng 2
1 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
0 Sút trúng đích 0
0 Sút không trúng đích 0
0 Cú sút bị chặn 0
0 Phản công 0
0 Thủ môn cản phá 0
0 Phát bóng 0
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Man United vs Crystal Palace

KT

HẾT GIỜ. MU đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong chuyến du đấu hè 2022 và vẫn vô cùng thuyết phục giống như hai trận trước đó. "Quỷ đỏ" đã trình diễn lối chơi tấn công đa dạng và lôi cuốn, mang đến sự phấn khích cho các Manucians.

88'

Được chơi hơn người, Palace càng có lý do để đẩy cao đội hình tổ chức tấn công hòng ghi thêm bàn thắng và hàng thủ MU đang phải căng mình ra chống đỡ.

84' 84 (3-1)

MU CHỈ CÒN 10 NGƯỜI TRÊN SÂN

Wil Fish, hậu vệ sinh năm 2003, đã buộc phải phạm lỗi với một cầu thủ Palace ngay trước vạch 16m50 trong một tình huống hoàn toàn có thể dẫn đến bàn thắng. Do đó, trọng tài không thể có quyết định nào khác ngoài việc rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp cho tài năng trẻ bên phía MU.

80'

Những phút cuối trận, MU không còn chơi áp đảo, chủ yếu do trên sân toàn cầu thủ "hạng B" hoặc tài năng trẻ. Nhờ vậy, Palace đã có nhiều màn uy hiếp hơn về cầu môn De Gea nhưng chưa thể có bàn thứ 2.

74' 74 (3-1)

PALACE RÚT NGẮN TỶ SỐ

Sau khi xuất sắc chặn đứng một quả đánh đầu của đối phương thì đến tình huống ngay sau đó, De Gea lại mắc sai sót trước một cú đánh đầu khác của Joel Ward, còn đơn giản hơn tình huống trước đó, giúp cho đối thủ có bàn thắng.

69'

NGUY HIỂM

Hậu vệ trái Alex Telles thực hiện cú sút phạt ở cự ly xa, bóng đi lập bập nhưng thủ môn Matthews vẫn kịp đổ người đẩy bóng ra ngoài.

66' 66 (3-0)

Đến lúc này, khi cách biệt đã quá an toàn, HLV Erik ten Hag mới tiến hành thay người hàng loạt khi đến 8 cầu thủ mới được tung vào sân gồm một số gương mặt trẻ.

64'

Lưới của De Gea rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Matea. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị rõ ràng.

59' 59 (3-0)

BÀN THỨ 3 CHO MU

"Quỷ đỏ" vừa gia tăng cách biệt lên 3 bàn. Bóng được phát triển từ phần sân nhà, lần lượt qua chân một số cầu thủ và cuối cùng Martial thực hiện cú chạm tinh tế để kiến tạo cho Sancho. Ngôi sao người Anh cầm bóng chắc dẫn vào vùng cấm địa rồi dứt điểm sắc sảo, tung lưới Palace.

55'

QUÁ ĐÁNG TIẾC

Sau khi pressing đoạt được bóng, Diogo Dalot phất đường bóng chất lượng cho Bruno Fernandes băng xuống khống chế gọn gàng và rơi vào thế đối mặt với thủ môn Palace. Tuy nhiên tiền vệ số 8 lại "mắm môi mắm lợi" sút bóng lên trời.

48' 48 (2-0)

MU GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Rốt cục, "Quỷ đỏ" đã có bàn thắng thứ 2. Bóng vẫn được luân chuyển cực kỳ nhuần nhuyễn từ Bruno Fernandes, Martial, Sancho rồi trở lại Martial. Tiền đạo người Pháp khống chế bước một hỏng nhưng Van de Beek đã có mặt, bình tĩnh nhả bóng vào giữa cho Rashford dứt điểm quyết đoán, tung lưới Palace.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu. Không như hai trận giao hữu trước đó, HLV Ten Hag chỉ thay vài vị trí chứ không đồng loạt.

45'

HẾT HIỆP 1. MU thi đấu hoàn toàn áp đảo với lối chơi tấn công tổng lực cực kỳ đa dạng và lôi cuốn song lại chỉ ghi được 1 bàn duy nhất nhờ công của Anthony Martial - tiền đạo đang cho thấy quyết tâm giành lại chỗ đứng trên hàng công dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Cơ hội cuối cùng của hiệp đấu là cú sút phạt căng từ xa của chính Martial nhưng không thể đánh bại thủ thành đối phương.

44'

CƠ HỘI

Sau một tình huống phạt góc, bóng đến vị trí của Fred ở tuyến hai và tiền vệ người Brazil thực hiện cú sút từ cái chân trái sở trường nhưng bóng bay không trúng đích.

41'

KHÔNG VÀO

Nhận bóng từ Martial, trung vệ Maguire đã xử lý và dứt điểm như một tiền đạo thực thụ. Chỉ có điều, bóng đã bay ra ngoài

Thông tin trước trận đấu

Tổng quan MU vs Crystal Palace

M.U đang chơi rất tốt trong các trận giao hữu ở mùa Hè này. Ở trận đầu tiên, họ nghiền nát Liverpool 4-0 cho dù trong cả hiệp 2 đội hình trẻ của M.U phải đối đầu với đội hình 1 của The Kop. Sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục ngược dòng đánh bại Melbourne Victory tới 4-1 trên đất Australia.

Thực tế, việc Quỷ đỏ chơi tốt trong những trận giao hữu là điều được các nhà chuyên môn dự báo từ lâu. Bởi xét về động lực, rõ ràng các cầu thủ M.U có nhiều lý do để nỗ lực thi đấu hơn so với tất cả các đối thủ mà họ gặp. Vì đây đang là những ngày đầu của tân HLV Erik ten Hag. Nên các ngôi sao M.U cần phải thể hiện năng lực cho vị thuyền trưởng mới nhằm hướng tới suất đá chính ở mùa giải mới.

MU vs Crystal Palace
Trực tiếp bóng đá MU vs Palace trận đấu giao hữu hè 2022 lúc 17h10 ngày hôm nay 19/7

Ở những trận giao hữu, động lực và quyết tâm mới là yếu tố quan trọng nhất, chứ không phải là tung ra đội hình có bao nhiêu ngôi sao hay bao nhiêu cầu thủ ở đội 1. Sự quyết tâm thể hiện của cả những ngôi sao thuộc đội 1 lẫn các cầu thủ trẻ đang là lý do giúp M.U toàn thắng 2 trận từ đầu Hè.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng thu lại rất nhiều tín hiệu tích cực. Ví dụ như việc tân binh Tyrell Malacia đã chơi tốt bên hành lang trái. Anthony Martial cũng ghi bàn trong cả 2 trận liên tiếp ra sân. Tiền đạo người Pháp gây ấn tượng bởi khả năng kết nối các đồng đội trên hàng công. Đây là tin rất vui cho M.U trong hoàn cảnh họ vẫn chưa biết rõ tương lai Ronaldo. Xin nhắc lại, Quỷ đỏ đã ghi 8 bàn/2 trận gần nhất mà CR7 không ra sân.

Về phía Crystal Palace, họ đã thua 0-2 trước Liverpool tuần trước. Trong đợt du dấu này, HLV Patrick Vieira cũng không có đội hình mạnh nhất khi hàng loạt trụ cột như Marc Guehi, Wilfried Zaha, Eberechi Eze, Michael Olise, Christian Benteke, Will Hughes và Cheikhou Kouyate không góp mặt. Vieira chỉ có khoảng 10 cầu thủ thuộc đội 1 để sử dụng, phần còn lại là những cầu thủ trẻ vô danh. Trong hoàn cảnh đó, đây sẽ là cơ hội nữa để ông vua giao hữu M.U có chiến thắng.

Đội hình xuất phát Man United vs Crystal Palace

Man United (4-2-3-1): David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Victor Lindelof (2), Harry Maguire (5), Tyrell Malacia (12), Scott Mctominay (39), Fred (17), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Anthony Martial (9), Anthony Martial (9)

Crystal Palace (4-3-3): Jack Butland (1), Nathaniel Clyne (17), Joel Ward (2), Joachim Andersen (16), Tyrick Mitchell (3), Jesurun Rak-Sakyi (49), Luka Milivojevic (4), Killian Phillips (55), Malcolm Ebiowei (23), Jean-Philippe Mateta (14), Jordan Ayew (9)

Man United
Man United
4-2-3-1
1
David De Gea
20
Diogo Dalot
2
Victor Lindelof
5
Harry Maguire
12
Tyrell Malacia
39
Scott Mctominay
17
Fred
25
Jadon Sancho
8
Bruno Fernandes
10
Marcus Rashford
9
Anthony Martial
9
Anthony Martial
9
Jordan Ayew
14
Jean-Philippe Mateta
23
Malcolm Ebiowei
55
Killian Phillips
4
Luka Milivojevic
49
Jesurun Rak-Sakyi
3
Tyrick Mitchell
16
Joachim Andersen
2
Joel Ward
17
Nathaniel Clyne
1
Jack Butland
Crystal Palace
Crystal Palace
4-3-3
Thay người
46’
Scott McTominay
Donny Van De Beek
14’
Jack Butland
Remi Matthews
66’
Jadon Sancho
Amad Traore
64’
Nathaniel Clyne
Daniel Quick
66’
Victor Nilsson Lindeloef
Alex Telles
64’
Tyrick Mitchell
Omotayo Adaramola
66’
Diogo Dalot
Aaron Wan-Bissaka
64’
Killian Phillips
Jadan Raymond
66’
Marcus Rashford
Anthony Elanga
64’
Jesurun Rak-Sakyi
David Ozoh
66’
Fred
Charlie Savage
64’
Jean-Philippe Mateta
Ademola Ola-Adebomi
66’
Anthony Martial
Zidane Iqbal
77’
Joachim Andersen
Malachi Boateng
66’
Bruno Fernandes
Hannibal Mejbri
77’
Luka Milivojevic
Jake O'Brien
66’
Harry Maguire
William Fish
77’
Jordan Ayew
Scott Banks
77’
Tyrell Malacia
Ethan Laird
79’
Joel Ward
Cardo Siddik
81’
Malcolm Ebiowei
Victor Akinwale
Cầu thủ dự bị
Tom Heaton
Vicente Guaita
Eric Bailly
Remi Matthews
Amad Traore
Malachi Boateng
Luke Shaw
Odsonne Edouard
Alex Telles
Kaden Rodney
Facundo Pellistri
Daniel Quick
Aaron Wan-Bissaka
Jake O'Brien
Donny Van De Beek
Cardo Siddik
Anthony Elanga
Omotayo Adaramola
Tahith Chong
Jadan Raymond
Charlie Savage
David Ozoh
Zidane Iqbal
Scott Banks
Matej Kovar
Robert Street
Ethan Laird
Victor Akinwale
Hannibal Mejbri
Ademola Ola-Adebomi
William Fish
Alejandro Garnacho

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
30/09 - 2023
04/02 - 2023
19/01 - 2023
22/05 - 2022
05/12 - 2021

Thành tích gần đây Man United

Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024
18/02 - 2024
11/02 - 2024
04/02 - 2024
02/02 - 2024
Cúp FA
28/01 - 2024

Thành tích gần đây Crystal Palace

Premier League
09/03 - 2024
02/03 - 2024
24/02 - 2024
20/02 - 2024
13/02 - 2024
03/02 - 2024
31/01 - 2024
20/01 - 2024
Cúp FA
18/01 - 2024
05/01 - 2024

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X