Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Hàng công vô duyên, MU ngậm ngùi chia điểm với Newcastle tại Old Trafford

Chủ Nhật 16/10/2022 20:00(GMT+7)

Trực tiếp Man United vs Newcastle:

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), MU bị Newcastle cầm hòa 0-0 trên sân Old Trafford ở vòng 11 Premier League.

Giải Premier League - CN, 16/10

Kết thúc
Hiệp một: 0-0
CN, 20:00 16/10/2022
Vòng 11 - Premier League
Old Trafford
K+SPORT1
  • Cristiano Ronaldo 49
  • Bruno Fernandes 65
  • Casemiro 69
  • Marcus Rashford (Thay: Cristiano Ronaldo) 72
  • Daniel Burn 43
  • Ryan Fraser (Thay: Jacob Murphy) 59
  • Joseph Willock (Thay: Bruno Guimaraes) 78
  • Chris Wood (Thay: Callum Wilson) 78
  • Matt Targett (Thay: Daniel Burn) 78
  • Jamaal Lascelles (Thay: Fabian Schaer) 90

Tổng thuật Man United vs Newcastle

Scott McTominay và Christian Eriksen vắng mặt khiến tuyến giữa của MU có nhiều xáo trộn. Cặp tiền vệ Casemiro, Fred hoạt động thiếu hiệu quả trước những tình huống áp sát cường độ cao từ Newcastle.

Trong lần hiếm hoi được đá chính tại Premier League, Fred trở thành điểm yếu nơi đội hình chủ nhà với hàng loạt pha xử lý lúng túng trong cả khâu tấn công lẫn đánh chặn. Cả 2 tình huống nguy hiểm "Quỷ đỏ" phải hứng chịu trong hiệp một đều xuất phát từ vị trí của số 17.

Phút 23, Joelinton băng vào dứt điểm 2 lần liên tiếp, nhưng bóng lần lượt đi trúng xà và cột. Phút 37, Trippier lại khiến hàng thủ MU chao đảo bằng một cú đá phạt. De Gea hoàn toàn bị động, nhưng anh vẫn may mắn không phải nhận bàn thua.

2022_10_16T141518Z_1591025817_UP1EIAG13LGBC_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MUN_NEW_REPORT
Ronaldo đã chơi mờ nhạt ở trận này

Ở mặt trận tấn công, việc thiếu vắng Eriksen cũng khiến chủ nhà mất đi nguồn cung cấp bóng từ giữa sân. Ronaldo bị cô lập, trong khi Antony, Sancho lại chơi quá cá nhân. Trong hiệp một, "Quỷ đỏ" chỉ có một cơ hội đáng chú ý. Pha xoay người dứt điểm của Antony từ góc hẹp bị thủ thành Nick Pope ngăn chặn.

Sang hiệp hai, Newcastle đổi chiến thuật bằng cách lùi sâu đội hình. Man United cố gắng thực hiện nhiều đường chuyền ngắn để kéo giãn hàng phòng ngự áo trắng nhưng không thành công.

Lúc này, Ronaldo trở thành nhân vật chính. Anh có 2 lần dứt điểm tung lưới "Chích chòe", nhưng bàn thắng đều không được công nhận. Phút 48, Ronaldo bị thổi phạt việt vị. Một phút sau, CR7 cho rằng đối thủ đã đưa bóng vào cuộc nên thản nhiên dứt điểm vào lưới trống. Tuy nhiên, anh lại phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Khoảng 20 phút cuối, ông Ten Hag làm mới hàng công bằng việc rút Ronaldo ra nghỉ để nhường chỗ cho Rashford. Phút 88, chân sút sinh năm 1997 tạo đột biến bằng một pha phá bẫy việt vị. Khi thủ môn Pope đã băng ra, Rashford chuyền ngang để Fred dứt điểm vào lưới trống, nhưng số 17 vẫn không thể lập công.

Phút 90+5, Rashford tiếp tục tham gia vào một pha bóng nguy hiểm. Cú đánh đầu của anh làm bó tay Pope, nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

MU phung phí cơ hội và chấp nhận trận hòa 0-0 trên sân nhà. "Quỷ đỏ" đứt mạch 3 trận thắng, và giậm chân ở vị trí thứ 5, trong khi Newcastle xếp ngay sau.

Thống kê trận đấu Man United vs Newcastle

số liệu thống kê
Man United
Man United
Newcastle
Newcastle
63 Kiếm soát bóng 37
13 Phạm lỗi 11
14 Ném biên 15
2 Việt vị 0
21 Chuyền dài 16
4 Phạt góc 4
3 Thẻ vàng 1
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
2 Sút trúng đích 2
8 Sút không trúng đích 5
5 Cú sút bị chặn 2
4 Phản công 2
2 Thủ môn cản phá 2
8 Phát bóng 11
1 Chăm sóc y tế 5

Diễn biến Man United vs Newcastle

KT

HẾT GIỜ! Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu. Man United là đội chơi áp đảo toàn diện trong hiệp hai nhưng không thể tìm được bàn thắng quyết định giống như trận đấu với Omonia hôm giữa tuần. 1 điểm có được khiến MU chậm lại trong cuộc đua top 4 và bị Chelsea bỏ xa với khoảng cách 3 điểm.

90+5'

DẤU CHẤM HẾT!

Tình huống tấn công cuối cùng của trận đấu thực sự nguy hiểm. Casemiro vẩy má ngoài tinh tế đưa bóng đến vị trí của Rashford trong vòng cấm. Tiền đạo người Anh băng vào đánh đầu trong tư thế không người kèm nhưng không thể đưa nổi bóng trúng khung thành.

90'

Trận đấu sẽ có thêm 5 phút bù giờ. Với cách ra quyết định khó hiểu của các cầu thủ tấn công, MU khó lòng giành được 3 điểm ngày hôm nay.

88'

KHÔNG VÀO!!!

Rashford có một pha di chuyển cực kỳ nhạy cảm để phá bẫy việt vị của Newcastle. Cầu thủ này vượt qua luôn thủ môn Nick Pope nhưng hết góc sút. Anh chuyền vào phía trong cho Fred. Nhưng pha đệm bóng vào gôn trống của Fred quá tệ, bóng xoáy ra ngoài và bàn thắng quyết định cũng ngoảnh mặt với MU.

86'

Newcastle hòa 5 trong 9 trận đã đấu. Thái độ thi đấu của Newcastle lúc này cho thấy họ cũng hài lòng với 1 điểm tại Old Trafford.

82'

Rashford tung ra cú đá phạt rất căng nhưng bóng không đi trúng đích. Đã từ lâu ngôi sao người Anh không còn ghi bàn từ những quả đá phạt trực tiếp.

80'

KHÔNG VÀO!

Từ một tình huống phạt góc, bóng tìm đến vị trí của Almiron ở tuyến hai. Cầu thủ này tung ra cú sút căng về phía khung thành De Gea nhưng bóng đã bay lên trời.

78' 78

Newcastle có 3 sự thay đổi người liên tiếp. Guimaraes, Burn và Wilson rời sân. Những người vào thay là Targett, Willock và Wood. Đây là những sự thay đổi người tốt và có thể giúp Newcastle kiếm tìm 3 điểm trước MU.

74'

Antony lại tiếp tục vượt qua Dan Burn bằng tốc độ. Tuy nhiên, những pha xử lý cuối cùng của Antony không có được độ chính xác cần thiết.

71' 71

Man United có sự thay đổi người đầu tiên. Rashford vào thế chỗ của Ronaldo để tăng cường khả năng tấn công.

MU vs Newcastle
 
69' 69

Casemiro nhận thẻ vàng sau một pha vào bóng bằng hai chân bị lỗi với Dan Burn. Trước đó, Casemiro đã chơi tốt để ngăn cản Joelinton.

67'

Trận đấu lại bị tạm dừng khi Bruno Fernandes va chạm với Fabian Schar trong một pha tranh chấp trên không.

65' 65

Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng sau một tình huống phạm lỗi trả đũa với Bruno Guimaraes. Cầu thủ người Bồ đạp thẳng vào gót chân của Guimaraes và nhận án phạt xứng đáng.

64'

Man United bị Newcastle dồn ép trong những phút gần đây. Bruno Fernandes đã chơi tốt để giải tỏa áp lực bằng một pha đẩy bóng nhưng bị Bruno Guimaraes phạm lỗi.

61'

CƠ HỘI!

Thêm một cầu thủ Man United ngã trong vòng cấm của Newcastle là Casemiro nhưng trọng tài không thổi phạt. Antony nhận bóng ở cánh phải rồi tung cú sút nhưng bóng đi chính giữa khung thành và không làm khó được Nick Pope.

58'

TIẾP TỤC NGÃ TRONG VÒNG CẤM!

Man United lại có một tình huống ngã trong vòng cấm của Newcastle. Sancho đi bóng qua vài cầu thủ nhưng cuối cùng bị đốn ngã. Dù vậy, hậu vệ của Newcastle đã rụt chân rất nhanh. VAR cũng xác định quyết định của trọng tài là chính xác.

Thông tin trước trận đấu

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY MU VS NEWCASTLE

Sau khởi đầu tệ hại, M.U đã hồi phục đáng kể. Tính riêng ở Premier League, Quỷ đỏ đã thắng 5/6 vòng đấu gần đây và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ chịu thua duy nhất Man City trong giai đoạn này, nhưng đánh bại cả Liverpool và Arsenal. Phong độ này giúp M.U liên tục thắng kèo châu Á.

Newcaslte từng có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở Premier League (hòa 5, thua 1), nhưng họ đã bùng nổ sau dịp FIFA Days tháng 9. Trong 2 trận gần đây, Newcastle toàn thắng đậm. Họ đánh bại Fulham 4-1 trên sân khách trước khi đè bẹp Brentford với tỷ số 5-1.

Thống kê đáng chú ý MU vs Newcastle

  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • MU đã thắng kèo châu Á ở 4/5 lần chạm trán Newcastle gần nhất.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của MU có tổng bàn lẻ.
  • 4/5 trận gần nhất của MU có bàn hiệp 1.
    truc tiep bong da MU vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
    Trực tiếp bóng đá MU vs Newcastle trận đấu vòng 11 Premier League 2022/23 lúc 20h00 ngày hôm nay 16/10

NHẬN ĐỊNH MU VS NEWCASTLE

M.U thắng kèo châu Á: So với Newcastle, M.U thi đấu phập phù hơn trong thời gian qua, nhưng đội chủ nhà vẫn phải chấp 1/2 trái. Vì vậy, cửa M.U thắng kèo đáng tin cậy hơn. Thực tế, Quỷ đỏ đã thắng kèo 5/6 trận gần đây ở Premier League. Ngoài ra, M.U còn có thành tích đối đầu vượt trội trước Newcastle. Họ thắng kèo 4/5 lần gần đây đụng độ Chích chòe và sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước đối thủ này tại sân nhà Old Trafford.

Hai đội cùng ghi bàn: Với những gì M.U và Newcastle thể hiện gần đây, kèo 2 đội cùng ghi bàn cực sáng. M.U chỉ giữ sạch lưới 2 trận từ đầu mùa, nhưng đều trên sân khách. Trong khi đó, 6/7 trận gần đây của Newcastle đều nổ kèo đặc biệt này.

Newcastle thắng kèo phạt góc: Được chấp 1,5 quả góc ở trận này, Newcastle dễ thắng nhờ lối chơi thiên hẳn về tấn công cánh. Thực tế, Chích chòe đã thắng kèo góc 6/7 trận gần đây và họ đều thắng vượt trội.

Ronaldo ghi bàn: Ronaldo rất có duyên ghi bàn khi gặp Newcastle. Tính đến hiện tại, Ronaldo đã đối đầu với Newcastle tổng cộng 13 lần cùng M.U và duy trì thành tích bất bại (thắng 11, hòa 2). Anh ghi 8 bàn và kiến tạo 4 bàn khác trong các lần so tài với Chích chòe. Đáng chú ý, trong lần ra mắt M.U ở mùa giải trước, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới của chính Newcastle. Vì vậy, cơ hội cho CR7 lập công ở trận này rất cao, ngay cả khi anh chỉ vào sân từ ghế dự bị.

 

Đội hình xuất phát Man United vs Newcastle

Man United (4-2-3-1): David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Fred (17), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Jadon Sancho (25), Cristiano Ronaldo (7)

Newcastle (4-3-3): Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Fabian Schar (5), Sven Botman (4), Dan Burn (33), Sean Longstaff (36), Bruno Guimaraes (39), Joelinton (7), Miguel Almiron (24), Callum Wilson (9), Jacob Murphy (23)

Man United
Man United
4-2-3-1
1
David De Gea
20
Diogo Dalot
19
Raphael Varane
6
Lisandro Martinez
23
Luke Shaw
18
Casemiro
17
Fred
21
Antony
8
Bruno Fernandes
25
Jadon Sancho
7
Cristiano Ronaldo
23
Jacob Murphy
9
Callum Wilson
24
Miguel Almiron
7
Joelinton
39
Bruno Guimaraes
36
Sean Longstaff
33
Dan Burn
4
Sven Botman
5
Fabian Schar
2
Kieran Trippier
22
Nick Pope
Newcastle
Newcastle
4-3-3
Thay người
72’
Cristiano Ronaldo
Marcus Rashford
59’
Jacob Murphy
Ryan Fraser
78’
Daniel Burn
Matt Targett
78’
Bruno Guimaraes
Joseph Willock
78’
Callum Wilson
Chris Wood
90’
Fabian Schaer
Jamaal Lascelles
Cầu thủ dự bị
Tom Heaton
Loris Karius
Victor Lindelof
Jamaal Lascelles
Tyrell Malacia
Jamal Lewis
Facundo Pellistri
Matt Targett
Alejandro Garnacho Ferreyra
Jonjo Shelvey
Marcus Rashford
Ryan Fraser
Anthony Elanga
Joseph Willock
Zidane Iqbal
Elliot Anderson
Kobbie Mainoo
Chris Wood

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
03/12 - 2023
02/04 - 2023
16/10 - 2022
28/12 - 2021
11/09 - 2021
22/02 - 2021
18/10 - 2020
27/12 - 2019
06/10 - 2019
03/01 - 2019
06/10 - 2018
11/02 - 2018
19/11 - 2017
13/01 - 2016
22/08 - 2015
05/03 - 2015
26/12 - 2014
05/04 - 2014
07/12 - 2013

Thành tích gần đây Man United

Premier League
13/04 - 2024
07/04 - 2024
05/04 - 2024
31/03 - 2024
Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024
18/02 - 2024

Thành tích gần đây Newcastle

Premier League
13/04 - 2024
06/04 - 2024
03/04 - 2024
30/03 - 2024
Cúp FA
17/03 - 2024
Premier League
12/03 - 2024
02/03 - 2024
Cúp FA
28/02 - 2024
H1: 0-0 | HP: 0-0 | Pen: 3-4
Premier League
25/02 - 2024
17/02 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Man CityMan City3222734473H H T T T
2ArsenalArsenal3222554971T H T T B
3LiverpoolLiverpool3221834171H T T H B
4Aston VillaAston Villa3319681963H T B H T
5TottenhamTottenham3218681660B T H T B
6NewcastleNewcastle32155121750B T H T T
7Man UnitedMan United3215512-150T H B H H
8West HamWest Ham3313911-648H B H T B
9ChelseaChelsea3113810947T H T H T
10BrightonBrighton32111110244T B H B H
11WolvesWolves3212713-543T B H B H
12FulhamFulham3312615-242T H B B T
13BournemouthBournemouth3211912-1042T T T B H
14Crystal PalaceCrystal Palace328915-1733H H B B T
15BrentfordBrentford338817-1132B H H H T
16EvertonEverton329815-1627B B H T B
17Nottingham ForestNottingham Forest337917-1626H H T B H
18Luton TownLuton Town336720-2425H B B T B
19BurnleyBurnley334821-3520T H H B H
20Sheffield UnitedSheffield United323722-5416H H B H B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X