Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

MU phiên bản Ten Hag tiếp tục thắng cách biệt ở trận giao hữu thứ 2

Thứ Sáu 15/07/2022 17:05(GMT+7)

Trực tiếp Melbourne Victory vs Man United:

"Quỷ đỏ" đánh bại chủ nhà Melbourne Victory ở trận giao hữu tại Australia tối 15/7.

Giải Giao hữu - Th 6, 15/7

Kết thúc
Hiệp một: 1-2
T6, 17:05 15/07/2022
Vòng 1 - Giao hữu
Old Trafford
 
  • Christopher Ikonomidis video Christopher Ikonomidis 5
  • Lleyton Brooks (Thay: Stefan Nigro) 68
  • Nishan Velupillay (Thay: Ben Folami) 68
  • Tomi Juric (Thay: Christopher Ikonomidis) 78
  • Nani (Thay: Jake Brimmer) 87
  • Edmond Lupancu (Thay: Jay Barnett) 87
  • Alex Menelaou (Thay: Leigh Broxham) 88
  • Birkan Kirdar (Thay: Rai) 79
  • Scott McTominay video Scott McTominay 43
  • Anthony Martial 45+1'
  • Amad Diallo (Thay: Anthony Elanga) 46
  • Tahith Chong (Thay: Jadon Sancho) 46
  • Donny van de Beek (Thay: Bruno Fernandes) 46
  • Marcus Rashford (Thay: Anthony Martial) 46
  • Tyrell Malacia (Thay: Luke Shaw) 46
  • Charlie Savage (Thay: Fred) 46
  • Alex Telles (Thay: Victor Nilsson Lindeloef) 46
  • Ethan Laird (Thay: Diogo Dalot) 46
  • Eric Bailly (Thay: Harry Maguire) 46
  • Zidane Iqbal (Thay: Scott McTominay) 46
  • Marcus Rashford video Marcus Rashford 78
  • (og) Edmond Lupancu video (og) Edmond Lupancu 90

Video tổng hợp

Highlights trận đấu Melbourne Victory vs MU (1-4)

video

Tổng thuật Melbourne Victory vs Man United

Cũng như trận gặp Liverpool, Man United tung đội hình chính vào sân ở hiệp một. Harry Maguire trở lại, và sớm khiến CĐV thất vọng với tình huống phản ứng chậm chạp trong tình huống Melbourne Victory phản công. Christopher Ikonomidis tận dụng tốc độ để vượt qua đội trưởng "Quỷ đỏ", trước khi dứt điểm gọn gàng đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5.

Sau khi có lợi thế, Melbourne lùi sâu đội hình chơi phòng ngự. Man United cầm bóng 75%, nhưng phải nhờ đến những tình huống lập bập mới có thể ghi bàn.

Phút 43, hậu vệ đội chủ nhà chuyền thẳng vào chân Scott McTominay. Ngôi sao sinh năm 1996 tung cú sút đưa bóng chạm một cầu thủ áo xanh, đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Izzo. Phút 45+1, pha đỡ bóng lỗi của Elanga vô tình trở thành đường kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Sang đến hiệp hai, HLV Erik ten Hag tung dàn cầu thủ trẻ vào sân. Man United tìm kiếm cơ hội từ những tình huống đưa bóng xuống đáy biên nhưng không hiệu quả.

Khi các tiền vệ chơi bế tắc, khác biệt được tạo ra bởi một trung vệ. Phút 78, Eric Bailly đột phá dũng mãnh từ sân nhà, trước khi chọc khe loại toàn bộ hàng thủ chủ nhà. Rashford không phụ công đồng đội bằng một pha dứt điểm tinh tế để hạ nốt thủ thành Izzo.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Tahith Chong ghi dấu với một tình huống đi bóng tốc độ bên cánh phải. Pha căng ngang của cầu thủ trẻ người Hà Lan khiến Lupancu lóng ngóng đốt lưới nhà. Trận đấu trên sân Melbourne Ground khép lại với thắng lợi 4-1 cho Man United.

Vào ngày 19 và 23/7, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu tại Australia, lần lượt trước Crystal Palace và Aston Villa.

Thống kê trận đấu Melbourne Victory vs Man United

số liệu thống kê
Melbourne Victory
Melbourne Victory
Man United
Man United
0 Phạm lỗi 0
0 Ném biên 0
0 Việt vị 0
0 Chuyền dài 0
1 Phạt góc 5
1 Thẻ vàng 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
0 Sút trúng đích 0
0 Sút không trúng đích 0
0 Cú sút bị chặn 0
0 Phản công 0
0 Thủ môn cản phá 0
0 Phát bóng 0
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Melbourne Victory vs Man United

KT

HẾT GIỜ. MU đã đánh bại chủ nhà Melbourne Victory (Australia) trong trận giao hữu thứ 2 của hè 2022 dù chơi không quá hay.

90' 90 (1-4)

MU ẤN ĐỊNH TỶ SỐ

Đúng vào phút thi đấu cuối cùng, Man đỏ đã có thêm bàn thắng. Số 44 Tahith Chong đi bóng tốc độ chếch bên cánh phải rồi căng ngang vào khu vực 5m50. Trong nỗ lực ngăn chặn, hậu vệ số 33 của Melbourne Victory đã phản lưới nhà.

87'

KHÔNG VÀO

Rashford suýt chút nữa lập được cú đúp khi cú sút căng từ xa của anh đã đi chệch cầu môn không bao xa.

80'

KHÔNG ĐƯỢC

Melbourne Victory vừa có tình huống khá ổn nhưng cú dứt điểm cuối cùng ở cự ly chưa đến 10m đã đi ra ngoài.

78' 78 (1-3)

MU GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Cuối cùng, "Quỷ đỏ" cũng đã có bàn thứ 3. Trung vệ Eric Bailly trong pha dâng cao quá giữa sân đã chọc khe cực kỳ đẳng cấp cho Rashford băng xuống xử lý gọn gàng rồi nhẹ nhàng đưa bóng qua người thủ môn đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 3-1.

70'

Trung vệ Eric Bailly có pha phá bóng lỗi. Cầu thủ chủ nhà băng xuống nhằm khai thác thời cơ nhưng Tom Heaton đã kịp băng ra để sửa sai cho đồng đội người Bờ Biển Ngà.

67'

MU đang tìm kiếm cơ hội từ những tình huống đưa bóng xuống đáy biên. Phương án này chưa thể xuyên thủng hàng thủ số đông của Melbourne Victory.

63'

Do đội hình trong hiệp 2 gồm nhiều gương mặt trẻ nên lối chơi của MU gần như không được cải thiện nhiều và vẫn hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà.

57'

Pha xử lý tốt của cầu thủ trẻ vào thay người Zidane Iqbal, nhưng đồng đội ở phía trong lại thực hiện cú băng cắt đánh đầu không đủ tốt.

53'

Rashford đưa bóng xuống đáy biên rồi trả ngược cho Zidane Iqbal. Sao trẻ người Irag của MU dứt điểm nhưng không qua được hậu vệ đội chủ nhà.

47'

Đội chủ nhà lại có một pha lên bóng hay ở đầu hiệp 2, nhưng lần này đã không có bàn thắng cho Melbourne Victory như hiệp đầu tiên.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu. Đúng với tính chất một trận giao hữu, HLV Erik Ten Hag đã thay toàn bộ đội hình thi đấu ngay sau giờ nghỉ giải lao.

Danh sach thi dau cua MU trong hiep 2
Danh sách thi đấu của MU trong hiệp 2
Hết'

HẾT HIỆP MỘT

Man United gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn kịp giành lại lợi thế từ tay đối thủ bằng 2 pha lập công của McTominay và Martial.

45+1'

MU MAU CHÓNG CÓ BÀN THỨ 2

Chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian của hiệp 1 nhưng chỉ mất vài phút cuối, "Quỷ đỏ" đã ghi liền 2 bàn. Bóng được đẩy xuống cánh phải cho Dalot và cầu thủ người TBN đưa bóng vào trong thuận lợi. Elanga dứt điểm hụt nhưng phía sau vẫn còn Martial và tiền đạo người Pháp đã khống chế rồi kết thúc dễ dàng ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-1.

43' 43 (1-1)

MU GỠ HÒA

Đang chơi hoàn toàn bế tắc và có phần "tối tăm", đội bóng của HLV Ten Hag lại tìm được bàn gỡ, Cú đá từ ngoài vạch 16m50 của McTominay đã chạm vào chân đối phương đổi hướng, làm bó tay thủ môn Melbourne.

39'

Vẫn là Fred thực hiện một cú sút xa khác sau quả đá phạt bên cánh phải của Bruno Fernandes nhưng bóng bay không trúng đích.

Thông tin trước trận đấu

Tổng quan MU vs Melbourne Victory

Triều đại Erik ten Hag đã mở ra không thể ấn tượng hơn. Trên đất Thái Lan, họ đã nghiền nát nhà á quân Champions League, Liverpool với tỷ số 4-0 trong trận đấu mà Ten Hag đã thu lại được rất nhiều điểm sáng.

Về mặt lối chơi, M.U tạo ra rất nhiều pha phối hợp tấn công ban bật ở cự ly ngắn đạt độ nhuyễn rất cao. Đây là cách chơi mà Quỷ đỏ hiếm khi thể hiện được dưới thời Ralf Rangnick. Thật khó tin là chỉ sau 10 ngày dẫn dắt M.U, Ten Hag lại giúp Quỷ đỏ cải thiện được rõ rệt khả năng tấn công.

MU vs Melbourne Victory
Trực tiếp bóng đá MU vs Melbourne Victory trận đấu giao hữu hè 2022 lúc 17h05 ngày hôm nay 15/7

Quan trọng hơn cả, M.U đã ngay lập tức cho thấy khả năng pressing của họ được cải thiện hơn rất nhiều. Đội hình Quỷ đỏ được đẩy lên cao, như cách mà Liverpool và Man City hay pressing. Từ đó, họ đã pressing đồng bộ hơn và hiệu quả hơn. Không ít lần Fred đã cướp được bóng ngay bên phần sân Liverpool, từ đó mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Đáng chú ý, bàn thứ 3 của M.U cũng có được sau nỗ lực pressing của Anthony Martial.

Về mặt cá nhân, cũng có nhiều cái tên để lại ấn tượng trong mắt Ten Hag. Đầu tiên chính là Martial. Chân sút người Pháp xứng đáng là người chơi hay nhất trận khi kết nối rất tốt các mũi công, đồng thời trực tiếp ghi bàn. Jadon Sancho để lại ấn tượng mạnh khi được bố trí đá tiền đạo lệch phải. Nên nhớ là mùa trước, Sancho chỉ hay mỗi khi anh xuất phát ở hành lang biên trái.

Tóm lại, có rất nhiều điểm sáng mà Ten Hag thu về chỉ sau 1 trận giao hữu. Sau trận, HLV người Hà Lan khẳng định “không đánh giá cao kết quả”. Nhưng sự thật là chiến thắng 4-0 trước đối thủ mạnh như Liverpool chắc chắn sẽ giúp M.U tự tin hơn rất nhiều.

Thử thách tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là Melbourne Victory. Đây là đội bóng khá có truyền thống ở Australia khi đã 3 lần VĐQG. Mùa giải trước, Melbourne Victory cũng là nhà Á quân giải VĐQG Australia. Trong đội hình Melbourne Victory cũng có một số cầu thủ chất lượng như Roderick Miranda, cựu cầu thủ của Wolves. Và đặc biệt là sự xuất hiện của Nani, ngôi sao một thời của M.U. Đây sẽ là màn hội ngộ thú vị giữa Nani và đội bóng cũ.

Dĩ nhiên, Melbourne Victory thua xa M.U về trình độ. Quỷ đỏ đang khao khát thể hiện những bước tiến tích cực thời Ten Hag và họ sẽ có chiến thắng thứ 2 trong mùa Hè.

Đội hình xuất phát Melbourne Victory vs Man United

Melbourne Victory (5-3-2): Paul Izzo (20), Jay Barnett (14), Leigh Broxham (6), Roderick Miranda (21), George Timotheou (15), Stefan Nigro (16), Josh Brillante (8), Rai (4), Jake Brimmer (22), Ben Folami (11), Christopher Ikonomidis (7)

Man United (4-2-3-1): Tom Heaton (22), Diogo Dalot (20), Harry Maguire (5), Victor Lindelof (2), Luke Shaw (23), Scott Mctominay (39), Fred (17), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Anthony Elanga (36), Anthony Martial (9)

Melbourne Victory
Melbourne Victory
5-3-2
20
Paul Izzo
14
Jay Barnett
6
Leigh Broxham
21
Roderick Miranda
15
George Timotheou
16
Stefan Nigro
8
Josh Brillante
4
Rai
22
Jake Brimmer
11
Ben Folami
7
Christopher Ikonomidis
9
Anthony Martial
36
Anthony Elanga
8
Bruno Fernandes
25
Jadon Sancho
17
Fred
39
Scott Mctominay
23
Luke Shaw
2
Victor Lindelof
5
Harry Maguire
20
Diogo Dalot
22
Tom Heaton
Man United
Man United
4-2-3-1
Thay người
68’
Ben Folami
Nishan Velupillay
46’
Harry Maguire
Eric Bailly
68’
Stefan Nigro
Lleyton Brooks
46’
Anthony Martial
Marcus Rashford
78’
Christopher Ikonomidis
Tomi Juric
46’
Luke Shaw
Tyrell Malacia
79’
Rai
Birkan Kirdar
46’
Victor Nilsson Lindeloef
Alex Telles
87’
Jay Barnett
Edmond Lupancu
46’
Bruno Fernandes
Donny Van De Beek
87’
Jake Brimmer
Nani
46’
Jadon Sancho
Tahith Chong
88’
Leigh Broxham
Alex Menelaou
46’
Fred
Charlie Savage
46’
Scott McTominay
Zidane Iqbal
46’
Anthony Elanga
Amad Traore
46’
Diogo Dalot
Ethan Laird
Cầu thủ dự bị
Ahmad Taleb
Eric Bailly
Matt Acton
Marcus Rashford
Nishan Velupillay
Tyrell Malacia
Elizabeth Adams
Alex Telles
Lleyton Brooks
Facundo Pellistri
William Wilson
Aaron Wan-Bissaka
Birkan Kirdar
Donny Van De Beek
Tomi Juric
Tahith Chong
Edmond Lupancu
Charlie Savage
Nani
Zidane Iqbal
Luka Prso
Nathan Bishop
Alex Menelaou
Matej Kovar
Amad Traore
Ethan Laird
William Fish
Alejandro Garnacho
Hannibal Mejbri

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Giao hữu
15/07 - 2022

Thành tích gần đây Melbourne Victory

VĐQG Australia
31/03 - 2024
09/03 - 2024

Thành tích gần đây Man United

Cúp FA
21/04 - 2024
H1: 0-2 | HP: 0-0 | Pen: 2-4
Premier League
13/04 - 2024
07/04 - 2024
05/04 - 2024
31/03 - 2024
Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X