Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4

Thứ Bảy 26/02/2022 19:30(GMT+7)

Trực tiếp Leeds United vs Tottenham:

Hàng công thăng hoa giúp Tottenham đánh bại Leeds 4-0, với kết quả này đội bóng thành London thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Giải Premier League - Th 7, 26/2

Kết thúc
Hiệp một: 0-3
T7, 19:30 26/02/2022
Vòng 27 - Premier League
Elland Road
K+SPORT1
  • Mateusz Klich (Thay: Pascal Struijk) 46
  • Rodrigo Moreno (Thay: Jack Harrison) 46
  • Mateusz Klich 52
  • Stuart Dallas 53
  • Rodrigo Moreno 77
  • Jamie Shackleton (Thay: Junior Firpo) 79
  • Junior Firpo 54
  • Matt Doherty (Kiến tạo: Ryan Sessegnon) 10
  • Dejan Kulusevski (Kiến tạo: Matt Doherty) 15
  • Harry Kane (Kiến tạo: Pierre Hojbjerg) 27
  • Ryan Sessegnon 48
  • Emerson (Thay: Ryan Sessegnon) 78
  • Steven Bergwijn (Thay: Dejan Kulusevski) 78
  • Heung Min Son (Kiến tạo: Harry Kane) 85
  • Dane Scarlett (Thay: Heung Min Son) 87
  • Ben Davies 89

Tổng thuật Leeds United vs Tottenham

Trước cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng 27 này, Leeds United bất bại 11 lần (thắng 8, hoà 3) ở 13 trận gặp Spurs tại Elland Road thuộc Premier League. Tuy nhiên, The Peacocks không thể kéo dài chuỗi trận ấn tượng này khi để thua Tottenham với tỉ số 0-4 ở trận đấu tối nay.

Ở trận này, Leeds có 2 sự thay đổi trong đội hình chính so với trận thua Liverpool 0-6. HLV Bielsa bố trí Koch và Llorente đá thay Klich và Rodrigo. Trước Spurs, chủ nhà vận hành theo hệ thống 4-1-4-1, với Daniel James chơi cao nhất trên hàng công.

Tương tự Leeds, Tottenham cũng có 2 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua sốc Burnley. HLV Conte tung Doherty và Winks ra sân từ đầu thay Emerson và Bentancur. Trước Leeds, Spurs chơi theo hệ thống 3-4-2-1, với Kane đá tiền đạo cắm. Hỗ trợ cho tuyển thủ Anh trên hàng công là Son và tân binh Kulusevski.
Tottenham
Doherty ghi bàn mở tỉ số trận đấu

Vì toàn hoà (1) và thua (4) ở 5 vòng gần nhất nên Leeds rất khát thắng. Do đó, đội bóng của HLV Bielsa đẩy cao đội hình chơi tấn công chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Có thế trận tấn công tốt nhưng chủ nhà thủng lưới trước vì sự lỏng lẻo của hàng thủ.

Phút thứ 10, hậu tuyến của Leeds đã mắc lỗi không áp sát kịp thời để Doherty nhận đường căng ngang của Sessegnon. Tận dụng cơ hội, hậu vệ người CH Ireland đệm bóng ghi bàn, kết thúc pha tấn công mẫu mực của Spurs.

Sau bàn thua, Leeds càng có lý do để đẩy cao đội hình tấn công nhưng gặp khó trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Lloris. Tệ hơn, hàng thủ lỏng lẻo của chủ nhà một lần nữa mắc lỗi để đội khách ghi bàn thứ hai. Phút 15, sau pha phối hợp với Doherty, Kulusevski đi bóng qua 2 cầu thủ Leeds trước khi dứt điểm góc gần nhân đôi cách biệt.

Một phút sau bàn thua thứ hai, Leeds đáp trả bằng cú đá đập cột dọc bật ra của Koch. Đây là cơ hội tốt nhất đội bóng của HLV Bielsa tạo được ở hiệp đấu thứ nhất.

Mười phút sau pha dứt điểm nguy hiểm của Koch, hàng thủ của Leeds lại mắc lỗi. Ở tình huống này, Koch bất lực trong việc ngăn cản Kane nhận cú bấm bóng của Hojbjerg. Nhanh như chớp, Kane đá nối ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Sau bàn thắng của Kane, Tottenham đá phòng ngự phản công chủ động với đội hình thấp. Ngược lại, Leeds đẩy cao đội hình dồn toàn lực tấn công. Tuy nhiên, The Peacocks bất lực hoàn toàn trong việc ghi bàn ở hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Bielsa lập tức tung Rodrigo và Klich vào thay Harrison và Struijk, đồng thời chỉ đạo học trò đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, chủ nhà bế tắc trong việc giành giật thế trận từ tay đối phương.
Tottenham
Các cầu thủ Tottenham ăn mừng bàn thắng của Kane

Công tồi, hàng thủ dâng cao của Leeds liên tục hứng chịu những pha phản công sắc bén của Spurs. Nửa đầu thời gian hiệp hai, The Peacocks may mắn không thủng lưới thêm sau các pha dứt điểm của Son, Doherty, Sessegnon và Kulusevski.

Tấn công bế tắc nhưng Leeds bất ngờ có 2 cơ hội cực kì ngon ăn từ những tình huống phản công. Phút 75, trong nỗ lực băng lên ngăn cản đối phương, Lloris phá bóng trúng chân Dallas. Vượt qua Lloris, tiền đạo của Leeds đi bóng xộc vào vòng cấm nhưng xử lí quá chậm để hậu vệ đối phương cản phá.

Phút 81, cũng từ 1 pha phản công, Raphinha căng ngang thuận lợi cho Daniel James. Trước khu vực 16m50 ở tình huống không bị ai kèm, cựu cầu thủ M.U đã dứt điểm chệch cột dọc.

Không tận dụng được 2 cơ hội ngon ăn, Leeds phải nhận bàn thua thứ tư sau pha dứt điểm của Son, xuất phát từ đường chuyền từ sân nhà của Kane. Không còn gì để mất sau bàn thua thứ tư, Leeds dồn lên tấn công. Cơ hội tốt nhất họ tạo được là cú đá phạt đưa bóng trúng cột dọc của Raphinha ở phút 89.

Chung cuộc, Leeds thua với tỉ số 0-4. Đây là trận thứ ba liên tiếp The Peacocks thủng lưới ít nhất 4 bàn/trận và là trận thứ 5 liên tiếp họ lọt lưới ít nhất 3 bàn/trận, với tổng cộng 20 bàn thua. Thất bại khiến đội bóng của HLV Bielsa đứng trước nguy cơ rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ. Về phía Tottenham, trận thắng này giúp họ vượt qua Wolves để tạm chiếm vị trí thứ 7 trên BXH.

Thống kê trận đấu Leeds United vs Tottenham

số liệu thống kê
Leeds United
Leeds United
Tottenham
Tottenham
49 Kiếm soát bóng 51
16 Phạm lỗi 11
13 Ném biên 10
0 Việt vị 3
28 Chuyền dài 16
3 Phạt góc 6
4 Thẻ vàng 2
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
2 Sút trúng đích 10
10 Sút không trúng đích 2
7 Cú sút bị chặn 3
2 Phản công 3
6 Thủ môn cản phá 2
2 Phát bóng 12
0 Chăm sóc y tế 6

Diễn biến Leeds United vs Tottenham

90+3'
HẾT GIỜ!!!!
Tottenham đã giành chiến thắng 4-0 trước Leeds. Họ đã có 42 điểm, kém 4 điểm so với MU, đội xếp thứ 4 nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó Leeds đang trải qua chuỗi 6 vòng đấu không thắng, trong đó có 5 thất bại.
90'
HIỆP 2 CÓ 3 PHÚT BÙ GIỜ!!!!
90'
BÓNG TRÚNG XÀ NGANG!!!!!
Raphinha đá phạt trực tiếp khá tốt, nhưng bóng đập xà ngang bật ra.
88' 88 (0-4)
TOTTENHAM NHẬN THẺ VÀNG!!!!!
Ben Davies nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ của Leeds.
87' 87 (0-4)
VÀOOOOOOOO!!!!! BÀN THỨ 4 CHO TOTTENHAM!!!
Harry Kane chuyền bóng từ sân nhà để Son Heung-min tăng tốc trước khi đánh bại thủ thành của Leeds, nâng tỷ số lên 4-0.
Son Heung-min mang về bàn thắng thứ 4 cho Tottenham
Son Heung-min mang về bàn thắng thứ 4 cho Tottenham
83'
KHÔNG CÓ THÊM BÀN THẮNG CHO TOTTENHAM!!!!
Harry Kane chọc khe để Emerson Royal đối mặt với thủ môn của Leeds, nhưng cầu thủ này đã không thể thắng Illan Meslier.
81'
VẪN KHÔNG CÓ BÀN THẮNG CHO LEEDS!!!!
Daniel Jame có cơ hội rất lớn để ghi bàn cho Leeds, nhưng anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc ở cự ly gần.

79' 79 (0-3)
TOTTEHAM THAY 2 CẦU THỦ!!!!!
Emerson Royal và Steven Bergwijn vào sân thay Ryan Sessegnon và Dejan Kulusevski.
76' 76 (0-3)
LEEDS NHẬN THẺ VÀNG!!!!
Rodrigo nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Tottenham.
76'
BỎ LỠ KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC!!!!
Thủ môn Hugo Lloris mắc sai lầm giúp Stuart Dallas có cơ hội dứt điểm vào khung thành trống, nhưng anh lại xử lý chậm để hậu vệ của đội khách lùi về cản phá.
74'
KHÔNG ĐƯỢC!!!!
3 quả phạt góc liên tiếp cho Tottenham, nhưng các hậu vệ của Leeds đều chơi tập trung.
67'
Cản phá xuất sắc!!!!
Dejan Kulusevski đối mặt với Illan Meslier, song cú đá của cầu thủ bên phía Spurs vào góc gần đã bị thủ môn của Leeds cản phá.
63'
CONTE NHẬN THẺ VÀNG!!!!
HLV Conte nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng với trọng tài.
61'
BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!!!!
Harry Kane chọc khe để Matt Doherty đối mặt với Illan Meslier, nhưng cầu thủ của Spurs không thể ghi bàn. Son băng vào đá bồi nhưng bóng không qua được hàng thủ đội chủ nhà.
Matt Doherty bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc
Matt Doherty bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc
59'
CƠ HỘI!!!!!!
Matt Doherty căng ngang để Ryan Sessegnon băng vào đệm bóng ở cự ly gần, nhưng cầu thủ này không thể chạm bóng.
57'
KHÔNG VÀO!!!!!
Son Heung-min đi qua 2 cầu thủ của Leeds trước khi dứt điểm, nhưng bóng vẫn đi vào vị trí của thủ môn đội chủ nhà.

Thông tin trước trận đấu

Nhận định tỷ lệ châu Á Leeds vs Tottenham

Tỷ lệ trận Leeds vs Tottenham được ấn định ở mức 0.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như đẳng cấp, Spurs được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, với việc luôn gặp khó trên sân Elland Road cùng việc đội chủ nhà cũng ở thế đường cùng, Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Leeds thắng kèo 2 trận đối đầu gần nhất trước Tottenham. Trong mắt các nhà đầu tư châu Á, Tottenham không phải lựa chọn đáng tin khi thua kèo 8 và thắng có 3 lần ở 12 trận vừa rồi.
Chọn: Leeds (+ 0.5)
 

Tỷ lệ trên dưới trận Leeds vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leeds vs Tottenham ở mức 3 bàn. Tottenham đang lâm vào cảnh công làm, thủ phá, khi hàng tấn công mang về được 31 bàn thắng thì hàng phòng ngự lại để lọt lưới 32 lần. Trung bình một lần ra quân Gà Trống ghi được một thì cũng sẽ để lọt lưới một bàn. Leeds đang là đội sở hữu hàng phòng thủ tệ nhất NHA khi để thủng lưới tận 56 bàn sau 25 trận. Như vậy trung bình một lần ra quân, Leeds để thua ít nhất 2 bàn.

Việc hàng thủ 2 đội đang chơi tệ ở thời gian gần đây khi trung bình để thủng lưới từ 2 bàn trở lên, đây là dự báo cho một trận cầu có nhiều bàn thắng đang chờ đợi các khán giả ở phía trước. Khả năng trận đấu xuất hiện trên 2 bàn thắng là rất cao.
Chọn: Trên (3)
Leeds vs Tottenham
Trực tiếp bóng đá Leeds vs Tottenham trận đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 lúc 19h30 ngày hôm nay 26/2


Nhận định Hiệp 1 trận Leeds vs Tottenham

Tottenham được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Leeds cũng là đội bóng chơi thiên về tấn công, họ sẵn sàng thực hiện những pha đáp trả bằng những tình huống phản công. Với việc cơ hội xuất hiện thường xuyên bên cầu môn của hai đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng.
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Leeds 1-1 Tottenham

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Leeds vs Tottenham

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Leeds và Tottenham được ấn định ở con số 10. Trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Tottenham luôn được hưởng rất nhiều những quả phạt góc. Trước Burnley, Leicester hay Wolves, đội bóng thành London được hưởng ít nhất 7 quả phạt góc/trận bất kể sân nhà hay sân khách. Leeds cũng là đội chơi tấn công biên khá nhiều, bởi vậy khả năng trận đấu này có nhiều hơn 10 quả phạt góc là rất cao.

Thông tin xung quanh Leeds vs Tottenham

  • Leeds: Hjelde, Greenwood, Bamford, Koch, Cooper, Phillips (chấn thương)
  • Tottenham: Tanganga, Skipp (chấn thương)
  • Tottenham và Leeds mỗi đội có 2 chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất
  • Leeds không thắng trong 5 trận gần nhất tại NHA với 4 thất bại và 1 trận hòa
  • Tottenham có 4 thất bại và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Leeds để thủng lưới 17 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2,5 bàn ở 10/11 trận gần nhất của Leeds tại Ngoại hạng Anh
  • Leeds ghi hơn 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường
  • Leeds thủng lưới ít nhất 3 bàn ở 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Leeds thua kèo hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Leeds thua kèo châu Á cả 3 trận gần nhất.
  • 14/20 trận gần nhất của Leeds có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • 16/20 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Đội hình xuất phát Leeds United vs Tottenham

Leeds United (4-1-4-1): Illan Meslier (1), Luke Ayling (2), Diego Llorente (14), Pascal Struijk (21), Junior Firpo (3), Robin Koch (5), Raphinha (10), Stuart Dallas (15), Adam Forshaw (4), Jack Harrison (22), Daniel James (20)

Tottenham (3-4-2-1): Hugo Lloris (1), Cristian Romero (4), Eric Dier (15), Ben Davies (33), Ben Davies (33), Matt Doherty (2), Harry Winks (8), Pierre Hojbjerg (5), Ryan Sessegnon (19), Dejan Kulusevski (21), Heung Min Son (7), Harry Kane (10)

Leeds United
Leeds United
4-1-4-1
1
Illan Meslier
2
Luke Ayling
14
Diego Llorente
21
Pascal Struijk
3
Junior Firpo
5
Robin Koch
10
Raphinha
15
Stuart Dallas
4
Adam Forshaw
22
Jack Harrison
20
Daniel James
10
Harry Kane
7
Heung Min Son
21
Dejan Kulusevski
19
Ryan Sessegnon
5
Pierre Hojbjerg
8
Harry Winks
2
Matt Doherty
33
Ben Davies
33
Ben Davies
15
Eric Dier
4
Cristian Romero
1
Hugo Lloris
Tottenham
Tottenham
3-4-2-1
Thay người
46’
Jack Harrison
Rodrigo Moreno
78’
Ryan Sessegnon
Emerson
46’
Pascal Struijk
Mateusz Klich
78’
Dejan Kulusevski
Steven Bergwijn
46’
Jack Harrison
Rodrigo Moreno
87’
Heung Min Son
Dane Scarlett
79’
Junior Firpo
Jamie Shackleton
Cầu thủ dự bị
Rodrigo Moreno
Brandon Austin
Kristoffer Klaesson
Sergio Reguilon
Charlie Cresswell
Davinson Sanchez
Crysencio Summerville
Emerson
Mateusz Klich
Joe Rodon
Jamie Shackleton
Harvey White
Nohan Kenneh
Alfie Devine
Tyler Roberts
Steven Bergwijn
Rodrigo Moreno
Dane Scarlett
Joe Gelhardt

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
28/05 - 2023
12/11 - 2022
26/02 - 2022
21/11 - 2021
08/05 - 2021
02/01 - 2021

Thành tích gần đây Leeds United

Hạng nhất Anh
23/04 - 2024
13/04 - 2024
10/04 - 2024
06/04 - 2024
02/04 - 2024
30/03 - 2024
17/03 - 2024
09/03 - 2024
06/03 - 2024
02/03 - 2024

Thành tích gần đây Tottenham

Premier League
13/04 - 2024
08/04 - 2024
03/04 - 2024
30/03 - 2024
17/03 - 2024
10/03 - 2024
02/03 - 2024
17/02 - 2024
10/02 - 2024
03/02 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ArsenalArsenal3424555677T T B T T
2LiverpoolLiverpool3322834374T T H B T
3Man CityMan City3222734473H H T T T
4Aston VillaAston Villa3420682166T B H T T
5TottenhamTottenham3218681660B T H T B
6NewcastleNewcastle32155121750B T H T T
7Man UnitedMan United3215512-150T H B H H
8West HamWest Ham3413912-948B H T B B
9ChelseaChelsea3213811447H T H T B
10BrightonBrighton32111110244T B H B H
11WolvesWolves3312714-743B H B H B
12FulhamFulham3412616-442H B B T B
13BournemouthBournemouth3311913-1242T T B H B
14Crystal PalaceCrystal Palace339915-1436H B B T T
15BrentfordBrentford349817-735H H H T T
16EvertonEverton3310815-1430B H T B T
17Nottingham ForestNottingham Forest347918-1826H T B H B
18Luton TownLuton Town346721-2825B B T B B
19BurnleyBurnley345821-3223H H B H T
20Sheffield UnitedSheffield United333723-5716H B H B B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X