Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Vượt qua Phú Thọ, Khánh Hòa hẹn gặp Nam Định ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2021

Chủ Nhật 25/04/2021 17:00(GMT+7)

Trực tiếp Khánh Hòa vs Phú Thọ:

Được đánh giá cao hơn và còn có lợi thế sân nhà nên Khánh Hòa không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ cùng giải hạng Nhất, Phú Thọ để vượt qua vòng loại cúp quốc gia 2021.

Giải Cúp quốc gia Việt Nam - CN, 25/4

Chưa diễn ra
vs

Phú Thọ

Phú Thọ

CN, 17:00 25/04/2021
- Cúp quốc gia Việt Nam
19 tháng 8
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

Tổng hợp: Khánh Hòa 2-0 Phú Thọ
video
Danh sách xuất phát Khánh Hòa vs Phú Thọ


Danh sách xuất phát trận Khánh Hòa vs Phú Thọ

Danh sách xuất phát trận Khánh Hòa vs Phú Thọ


 

Diễn biến Khánh Hòa vs Phú Thọ

KT
HẾT GIỜ. Khánh Hòa đã vượt qua đối thủ cùng hạng Nhất Phú Thọ tại vòng loại cúp quốc gia 2021 để ghi danh vào vòng 1/8, chạm trán Nam Định - đội bóng đang ghi nhiều bàn nhất tại V-League 2021
86'
Đội khách Phú Thọ đang thể hiện những nỗ lực cuối cùng để níu kéo hy vọng đi tiếp nhưng có lẽ mọi sự đã an bài.
80'
Đội chủ nhà bắt đầu chơi chậm lại với ý đồ dưỡng sức chuẩn bị cho các vòng tiếp theo của giải Hạng Nhất khi mà cách biệt đã quá an toàn.
72'
KHÁNH HÒA GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Văn Tài (Phú Thọ) xử lý lóng ngóng, chuyền về quá non và Thành Nhân chớp được thời cơ thoát xuống chích mũi giày nhanh để đưa bóng qua người thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.
 
67'
KHÔNG VÀO

Thủ môn Văn Đài (Phú Thọ) đã phản xạ tốt để xuất sắc cứu thua cho đội nhà sau pha dứt điểm của Lê Duy, kết quả từ một tình huống phối hợp tấn công tốt.
64'
Những phút vừa rồi, trận đấu trở nên căng thẳng khi cầu thủ hai bên liên tục có những va chạm mạnh ở trên sân.
56'
KHÔNG ĐƯỢC

Sau một pha chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công chất lượng, bóng được đưa vào giữa cho Văn Sơn co chân trái sút căng, bóng đi chìm nhưng chệch khung thành.
54'
Phú Thọ vừa có những phút liên tục gây sóng gió lên cầu môn Khánh Hòa nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã thi đấu tập trung để hóa giải toàn bộ.
49'
Dù đã có bàn thắng nhưng chủ nhà Khánh Hòa giữ nguyên áp lực tấn công hòng củng cố thêm thắng lợi còn Phú Thọ cũng tìm cách lên bóng đáp trả nhằm kiếm bàn gỡ.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
HẾT HIỆP 1. Khánh Hòa tạm dẫn 1-0 nhờ bàn thắng vào phút cuối cùng.
45' 45 (1-0)
KHÁNH HÒA MỞ TỶ SỐ

Rốt cục, trận đấu cũng có bàn thắng và thuộc về đội chủ nhà. Xuất phát từ một tình huống đá phạt sát vạch 16m50, bóng được căng ngang vào trong và Minh Khải có mặt nhẹ nhàng đệm lòng tung lưới Phú Thọ ở cự ly vài mét.
 
40'
NGUY HIỂM

Từ quả đá phạt bên cánh phải, Hồ Ngọc Thắng đánh đầu chiến thuật ra phía sau cho đồng đội nhưng một hậu vệ Khánh Hòa giải nguy kịp thời, bằng không đội khách Phú Thọ hoàn toàn có thể ghi bàn ở tình huống này.
38'
Khu vực cấm địa của Khánh Hòa liên tiếp chao đảo sau những pha tấn công liên tiếp của Phú Thọ, chủ yếu là bóng bổng nhưng hàng thủ đã chơi tốt để bảo vệ chắc cầu môn.
33'
KHÔNG VÀO

Chủ nhà Khánh Hòa có màn phối hợp tấn công tốt nhưng ở cú dứt điểm cuối cùng, pha đổ người lắc đầu khá đẹp mắt của Hoàng Thống đã đi gần trúng đích mà thôi.
20'
Chủ nhà Khánh Hòa vẫn thi đấu trội hơn, tạo được sức ép tốt hơn nhưng chưa thể giải được bài toán ghi bàn.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X