Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: KHÁNH HÒA 3-4 HẢI PHÒNG
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Zarour Chaher, Văn Phong, Trùm Tỉnh, Hoài An, Nhật Nam, Đình Lợi, Duy Thanh, Lâm Ti Phông, Đình Nhơn, Youssouf Toure.
Hải Phòng: Vũ Hải, Lâm Quý, Adriano Schmidt, Văn Lợi, Hữu Phúc, Ngọc Tân, Thành Long, Xuân Hùng, Diego Fagan, Jeremie Lynch, Mpande.

Diễn biến

KT
Trong những phút còn lại của trận đấu, Khánh Hòa không thể 1 lần nữa ghi được bàn thắng trước sự già dơ của đối thủ trong khoản bảo vệ thành quả. Như vậy, Khánh Hòa vẫn chưa có được điểm nào sau 3 vòng đầu tiên tại V-League 2019 và phải xếp cuối cùng trong khi Hải Phòng đã có 6 điểm, tạm vươn lên thứ 2 trên BXH.
84' 84 (3-4)
HẢI PHÒNG LẠI VƯƠN LÊN

Đội khách xuất sắc ghi bàn thứ 4 khi hàng thủ Khánh Hòa cản phá không tốt, tạo cơ hội cho Lynch lao vào đạp bóng vào lưới ở cự ly gần. Quá phấn khích, tiền đạo mùa trước còn khoác áo SLNA đã cởi phăng áo ăn mừng mà quên mất rằng anh đã bị phạt một thẻ vàng trước đó. Tất nhiên trọng tài Duy Lân không thể làm gì khác ngoài rút ra tấm thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa người hùng lập hattrick cho Hải Phòng phải rời sân sớm.
77' 77 (3-3)
TUYỆT VỜI KHÁNH HÒA

Đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 3-3 và người lập công vẫn là đội trưởng Zarour Chaher với pha đánh đầu nối tung lưới trống sau khi Vũ Hải ngăn chặn được cú đánh đầu của Youssouf Toure từ một tình huống phạt góc.
73' 73 (2-3)
CÁCH BIỆT LẠI ĐƯỢC RÚT NGẮN

Khánh Hòa vừa có bàn thứ 2 sau một tình huống tương tự như pha bóng ghi bàn trước đó của Hải Phòng. Vẫn từ một tình huống đá phạt, trung vệ đội trưởng Chaher tận dụng ưu thế về chiều cao để dũng mãnh đánh đầu ở cự ly gần, tung lưới Vũ Hải.
69' 69 (1-3)
HẢI PHÒNG LẠI DẪN 2 BÀN

Từ một tình huống đá phạt, bóng được đưa vào vòng cấm địa và Jermie Lynch di chuyển chọn được điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu tung lưới đội chunhà.
64'
KHÔNG VÀO

Hải Phòng chút nữa ghi bàn thứ 3 khi Xuân Hùng dẫn bóng xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà từ cánh trái rồi tung ra cú sút chệch khung thành trong gang tấc.
61' 61 (1-2)
Đội khách có sự thay đổi người ngoài ý muốn khi Văn Lợi không thể tiếp tục thi đấu và Văn Hạnh, cầu thủ được mượn từ HAGL, vào thay.
56'
Khánh Hòa bắt đầu tăng tốc và ra sức tổ chức các đợt lên bóng vây hãm khung thành Hải Phòng. Sóng gió nổi lên bên phần sân đội khách song chưa có một tình huống nào đủ sức nặng để thành bàn thắng.
50'
Thủ môn Vũ Hải của đội khách xử lý không thật tốt một tình huống phạt góc nhưng rồi chính anh đã bắt gọn trái bóng sau một cú bắt volley của cầu thủ chủ nhà. Vũ Hải bị đau sau tình huống này nhưng may vẫn có thể tiếp tục thi đấu
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Hiệp 1 khép lại với chiến thắng bất ngờ dành cho đội bóng đất Cảng
44'
Thêm một lần Lâm Ti Phông tung ra cú bắn phá từ ngoài vòng cấm và bóng bay qua xà ngang.
42' 42 (1-2)
CHỦ NHÀ RÚT NGẮN TỶ SỐ

Cuối cùng đội bóng phố Biển cũng tìm được bàn thắng sau biết bao nỗ lực. Bóng được rót sâu từ giữa sân vào vòng cấm địa và Toure làm tường cho Lâm Ti Phông vung chân sút không mạnh nhưng đủ hiểm để làm bó tay thủ thành Vũ Hải.
37'
CHƯA CÓ BÀN THẮNG CHO KHÁNH HÒA

Lại là Lâm Ti Phông lao người đánh đầu sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội nhưng bóng đã trúng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc. Sau đó, Youssouf Toure đã ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào được cất lên.
35'
KHÔNG VÀO

Hải Phòng cản phá thiếu quyết liệt trước vòng cấm địa đội nhà, tạo điều kiện cho Lâm Ti Phông tung ra cú sút hiểm song thủ thành Vũ Hải đã bay người hết cỡ để cứu thua cho đội nhà.
25'
Ghi liền hai bàn thắng, Hải Phòng thi đấu quá thoải mái và đầy hưng phấn trong khi chủ nhà Khánh Hòa chưa thể gượng dậy để xốc lại đội hình, triển khai thế trận tấn công đủ hiệu quả để lật ngược thế cờ.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X