Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: HẢI PHÒNG 0-0 SLNA
Đội hình thi đấu
Hải Phòng: Văn Toản, Xuân Hùng, Lâm Quý, Hữu Phúc, Mpande, Đình Tài, Hoàng Nam, Văn Hạnh, Schmidt, Jermie Lynch, Diego Fagan
SLNA: Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Damir Memovic, Phúc Tịnh, Xuân Thắng, Khắc Ngọc, Văn Khánh, Olaha, Thế Nhật

Diễn biến

KT
Dù rất nỗ lực nhưng Hải Phòng không thể kiếm được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với SLNA trên sân nhà.
90+1'
Tiền vệ Lâm Quí của Hải Phòng có pha sút xa khá tốt, bóng đi căng nhưng quá bổng. Hải Phòng đang tăng tốc trong những phút cuối.
90'
Trận đấu được bù giờ 4 phút.
86'
Khung thành SLNA liên tiếp rơi vào sóng gió sau các pha uy hiếp liên tiếp của đội chủ nhà nhưng may bóng đều chỉ đi ra ngoài.
83'
CƠ HỘI

Từ quả đá phạt góc, Lynch di chuyển chọn điểm rơi rồi tung ra cú đánh đầu song bóng đi nhẹ và không có gì khó khăn cho thủ môn Nguyên Mạnh.
79'
KHÔNG VÀO

Ngoại binh Mpande của Hải Phòng tung ra cú nã đạn tầm xa và bóng bay sạt xà ngang
73' 73 (0-0)
THÊM MỘT THẺ VÀNG

Tiền đạo Lynch mùa trước đã khoác áo chính SLNA có một hành động phi thể thao với Damir bên phía SLNA. Cầu thủ này sau đó đã phải nhận thẻ.
70'
Sai lầm của Văn Khánh!

Sai lầm của Văn Khánh bên phía SLNA để Fagan băng xuống, nhưng Damir đã cắt bóng kịp thời.
67'
CƠ HỘI

Thành Long tạt bóng khá tốt từ một quả phạt gần chấm phạt góc nhưng tiền đạo Diego Fagan bật lên và đánh đầu không chính xác.
65'
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao hơn, tuy nhiên những cơ hội thực sự vẫn chưa diễn ra ở 2 bên cầu môn.
58'
SLNA uy hiếp!

Xuân Mạnh băng vào từ đường tạt bóng khó chịu của Xuân Thắng bên cánh phải, tuy nhiên một trung vệ Hải Phòng đã can thiệp kịp thời.
53' 53 (0-0)
Hai bên đồng loạt thay người: Bên phía SLNA Quốc Tịnh rời sân nhường chỗ cho Thế Cường. Trước đó, bên phía Hải Phòng, Thành Long vào sân thay Xuân Hùng.
49'
Mpande xử lý khéo léo

Mpande đè người và xoay người rất tốt loại bỏ trung vệ của SLNA, nhưng pha đẩy bóng sau đó của anh quá dài.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
KHÔNG VÀO

Trước khi hiệp 1 khép lại, SLNA chút nữa vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Hồ Khắc Ngọc thả bóng khó chịu vào vòng cấm địa Hải Phòng và Phạm Xuân Mạnh vừa trở lại sau chấn thương đã bật cao đánh đầu dội cột dọc bật ra.
36' 36 (0-0)
Đến lượt Phúc Tịnh của SLNA nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Lâm Quí. Trận đấu đang bị vỡ vụn bởi những tình huống vào bóng của các cầu thủ trong khi chất lượng chuyên môn ở mức thấp.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X