Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: HẢI PHÒNG 2-1 NAM ĐỊNH
Đội hình ra sân
Hải Phòng: Vũ Hải, Hữu Phúc, Văn Lợi, Đình Bảo, Diego Fagan, Jermie Lynch, Mpande, Schmidt, Ngọc Tân, Lâm Quí, Thành Long.
Nam Định: Xuân Việt, Văn Phú, Patiyo, Mạnh Hùng, Diogo Junior, Hữu Định, Tony Agbaji, Minh Tuấn, Hạ Long, Quốc Hường, Văn Trường

Diễn biến

KT
Trận đấu đã kết thúc và Hải Phòng đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2019 khi được chơi trên sân nhà. Tại vòng 1, họ đã thua TPHCM 0-1. Trong khi đó Nam Định sau khi thắng trận mở màn (3-1 trước Sài Gòn) đã thua thuyết phục tại đất Cảng.
90+4' 90+4 (2-1)
BÀN GỠ MUỘN MÀNG

Tưởng như 2-0 đã là kết quả cung cuộc của trận đấu thì vào những giây cuối cùng, Nam Định đã có bàn danh dự. Thế Vương căng ngang từ cánh phải và Patiyo rất nỗ lực dứt điểm để rồi rốt cục cũng đưa được bóng vào lưới ở cự ly gần.
90'
Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt tương đối nguy hiểm khi cự ly chỉ khoảng 25m và góc sút rộng thênh thang. Jermie Lynch thực hiện cú sút khá hiểm song lại nhẹ nên thủ môn Xuân Việt bắt gọn không mấy khó khăn
87'
CƠ HỘI

Bóng vô tình đến đúng tầm chân của Mạnh Hùng ở sát khu vực cấm địa của Hải Phòng nhưng cú sút căng được tung ra đã bay không trúng mục tiêu.
83'
Với tinh thần suy giảm đáng kể sau khi phải nhận 2 bàn thua và thời gian không còn nhiều, Nam Định càng chỉ tấn công trong vô vọng.
78' 78 (2-0)
TRẬN ĐẤU ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT

Mpande dũng mãnh dẫn bóng từ giữa sân, loại bỏ cả cặp trung vệ Lê Văn Phú (mùa trước còn khoác áo ... Hải Phòng) vs Agbaji rồi chuyền ngang rất đồng đội cho Lynch dễ dàng đệm bóng tung lưới trống.
 
75'
Nam Định dần lâm vào bế tắc trong khâu tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa khi mà Hải Phòng che chắn rất kín cho cầu môn Vũ Hải.
 
66'
NGUY HIỂM

Từ quả đá phạt góc, Mạnh Hùng có cơ hội vung chân sút căng, bóng đi chìm nhưng chệch cầu môn.
60'
KHÔNG VÀO

Nam ĐỊnh chút nữa san bằng tỷ số khi Minh Tuấn có cơ hội đối mặt với thủ môn Vũ Hải tuy nhiên chiến thắng đã thuộc về thủ thành của Hải Phòng.
58'
Có bàn dẫn trước, Hải Phòng triển khai thế trận phòng ngự - phản công để bảo vệ thành quả cũng như rình rập chờ đợi tung ra đòn kết liễu các vị khách. Trong khi đó, Nam Định buộc phải tìm cách bố trí đội hình dâng lên tấn công hòng gỡ hòa.
49' 49 (1-0)
TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ

Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước sau pha di chuyển chọn điểm rơi rồi thực hiện cú đánh đầu hiểm vào góc lưới của Văn Lợi
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Trước khi hiệp 1 khép lại, từ chấm đá phạt cách khá xa cầu môn, bóng được rót rất có ý đồ cho Patiyo nhưng cựu tiền đạo Quảng Nam không thể tung ra cú dứt điểm như ý vì bị hậu vệ Hải Phòng ngăn chặn.
41'
CƠ HỘI

Một cầu thủ Nam Định treo bóng khó chịu vào gần cầu môn Hải Phòng. Thủ môn Vũ Hải băng ra thiếu cảm giác nhưng cú đánh đầu của Diogo Junior cũng không bay trúng đích.
 
35'
BÀN THẮNG ĐẸP KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Từ cự ly phải đến 35m, tiền đạo Patiyo của Nam Định tung ra cú vuốt bóng đẳng cấp, đánh bại được thủ môn Vũ Hải và mành lưới Hải Phòng đã phải rung lên. May cho đội chủ nhà, trọng tài đã không công nhận bởi Diogo Junior đã rơi vào thế việt vị khi dùng đầu nhả bóng chiến thuật cho Patiyo.
 
33'
Đình Bảo của Hải Phòng xử lý quá lóng ngóng và do dự khi có bóng ở gần vòng cấm địa Nam Định, giúp cho một cầu thủ đối phương lao vào truy cản dễ dàng.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X