Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: HẢI PHÒNG 1-0 HAGL
Đội hình thi đấu
Hải Phòng: Văn Toán; Hữu Phúc, Schmidt, Đình Bảo, Ngọc Tân; Văn Hạnh, Thành Long, Quốc Trung, Hoàng Dương; Fagan, Mpande.
HAGL: Sietsma; Hồng Duy, Trọng Sáng, Anh Tài, Văn Sơn; Việt Hưng, Thanh Sơn, Minh Vương, Đức Lương; Văn Toàn, Walsh.
 

Diễn biến

KT
Trận đấu kết thúc và HAGL đã không thể lập ra kỳ tích giật lại điểm số ngoạn mục vào những phút cuối. Như vậy, Hải Phòng đã có thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở V-League 2019 trong khi HAGL ở tình thế hoàn toàn trái ngược: thua 3 trận liên tiếp.
88'
NGUY HIỂM

Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Nguyễn Phong Hồng Duy quyết định sút thẳng về phía cầu môn nhưng thủ thành Văn Toản đã kịp chạm tay vào bóng để giải vây cho đội nhà.
83'
Thủ môn Sietsma xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía HAGL. Thủ thành người Hà Lan vừa xử lý tốt một quả đá phạt bên cánh trái của Hải Phòng.
80'
HAGL đang có dấu hiệu xuống sức như thường thấy và vẫn đang bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Hải Phòng
75'
Đội bóng phố Núi đang nỗ lực tấn công hòng kiếm bàn gỡ hòa kho mà thời gian cứ trôi về những phút cuối.
67'
HAGL có pha sút phạt ở cự ly 25 mét nhưng Minh Vương đã không thể đưa bóng qua hàng rào. CLB Hải Phòng chủ động nhường thế trận nhằm kéo HAGL dâng lên trước khi tung ra các cú phản công sắc bén.
64'
Minh Vương có pha chuyển bóng cực thoáng cho Văn Toàn trong vùng cấm nhưng trung vệ Adriano Schmidt một lần nữa chơi xuất sắc để tắc bóng thành công trong chân tiền đạo HAGL. Đây đang là show diễn của hậu vệ Việt Kiều đang chơi cho Hải Phòng.
60'
Sóng gió đã nổi lên bên cầu môn Hải Phòng sau cú đá phạt bên cánh phải của Văn Toàn nhưng không có bàn gỡ cho HAGL.
57'
Văn Toàn bất ngờ có bóng bên cánh phải trước khi đi bóng kỹ thuật, nhưng sau cùng tiền đạo của HAGL lại chỉ có thể mang về cho đội nhà tình huống phạt góc.
Lee Young-jin
Trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo, Lee Young-jin có mặt tại sân Lạch Tray theo dõi trận đấu
53'
KHÔNG VÀO

Tiền đạo người Jamaica, Diego Fagan bất ngờ có cú sút nguy hiểm về phía khung thành HAGL và buộc thủ thành Sietsma phải trổ tài. Hải Phòng đang cho thấy họ rất nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công.
48'
Joseph Mpande có cú sút xa ở cự ly 25 mét về phía HAGL, nhưng lần này bóng lại đi nhẹ và cách quá xa khung thành.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Hải Phòng
44'
SUÝT CÓ SIÊU PHẨM

Sau cú nhả bóng của đồng đội, Hữu Phúc xông vào thực hiện ngay cú sút uy lực bằng cái chân trái ở cự ly gần 30m, bóng ăn ra má ngoài nên độ khó tăng lên trông thấy nhưng thủ môn Sietsma đã tung người cứu thua đẹp mắt cho HAGL.
39' 39 (1-0)
HAGL BỎ LỠ CƠ HỘI VÀNG GỠ HÒA

Trọng tài Ngọc Hà đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Đình Bảo phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm. Chính Văn Toàn là người nhận trọng trách đá phạt đền, đối mặt với thủ môn Văn Toản (họ - tên hai cầu thủ này chỉ khác nhau ở mỗi cái dấu) và thủ môn dự bị của Hải Phòng đã đoán trúng hướng sút để chặn thành công cú sút penalty của tiền đạo tuyển Việt Nam.
Van Toan that vong sau khi sut hong 11m. Anh: Nhu Dat/Bongda24h.vn
Văn Toàn thất vọng sau khi sút hỏng 11m. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn
37'
NGUY HIỂM

Tiền vệ Trần Minh Vương (đeo băng thủ quân HAGL ở trận này) có đường chuyền thuận lợi cho Văn Toàn thoát xuống song thủ môn Văn Toản cũng lao ra rất nhanh để bắt gọn trái bóng.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X