Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng 1-2 Hà Nội (KT): Thắng tại "chảo lửa" Lạch Tray, nhà ĐKVĐ V-League vươn lên ngôi đầu

Thứ Hai 08/07/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Quyết cùng đồng đội đánh bại chủ nhà Hải Phòng 2-1 ở trận đấu chiều 8/7 để chiếm ngôi đầu của CLB TP.HCM với 1 điểm nhiều hơn.

Đội hình xuất phát

Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Đức, Hoài Dương, Hoàng Vissai, Hoàng Dương, Mpande, Lâm Quí, Mạnh Dũng, Thành Đồng, Jermie Lynch, Diego Fagan

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Moses, Pape Omar, Văn Quyết, Quang Hải

Diễn biến

88'QUÁ ĐÁNG TIẾC

Trong một đợt phản công, Kebe không rơi vào thế việt vị thoát xuống đón đường chọc khe của Thái Quý rồi chơi đồng đội khi căng ngang vào trong cho chính Thái Quý. Trước mặt cầu thủ này là cầu môn bỏ trống song Thái Quý vẫn không thể tận dụng thành công để kết liễu chủ nhà Hải Phòng.

86'KHÔNG VÀO

Cố gắng tranh chấp bóng của tân binh Kebe tạo cơ hội cho Thái Quý nhưng anh lại không thắng được thủ môn Vũ Hải trong pha đối mặt trực diện.

79'KHÔNG VÀO

Sau pha phối hợp với tân binh Kebe, Đức Huy xâm nhập vòng cấm địa Hải Phòng rồi tung cú sút khá căng trong vùng cấm nhưng bóng đi chạm người một cầu thủ đội chủ nhà rồi đi hết đường biên ngang

67'KHÔNG VÀO! Thêm một tình huống đánh đầu của Jermie Lynch nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với chân sút bên phía chủ nhà.

49' (1-2)HÀ NỘI MAU CHÓNG LẤY LẠI LỢI THẾ DẪN BÀN

Thêm một bàn thắng được ghi từ tình huống cố định. Quả đá phạt khó chịu của Văn Quyết tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành chủ nhà. Omar chớp thời cơ tung cú dứt điểm ở cự ly gần tái lập cách biệt 1 bàn cho đội khách Hà Nội.

47' (1-1)HẢI PHÒNG SAN BẰNG TỶ SỐ

Bàn gỡ hòa đến với chủ nhà ở những phút đầu hiệp hai. Hoài Dương chọn vị trí chuẩn xác để tung cú đánh đầu tung lưới nhà ĐKVĐ V.League ở ngay sát vạch vôi sau quả đá phạt bên cánh phải.

45+2'KHÔNG VÀO

Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng sau tình huống phạm lỗi của Duy Mạnh với Lynch. Jermie Lynch là người thực hiện cú đá nhưng bóng đi trúng hàng rào. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, Mpande đã có cú đánh đầu bay sạt xà ngang khi mà thủ môn Văn Công đã bất lực.

28'CƠ HỘI

Quang Hải và Văn Quyết phối hợp tấn công bên cánh trái. Bóng sau đó được đưa vào giữa vòng cấm địa Hải Phòng. Hoàng Vissai phá bóng bật đến vị trí của Văn Quyết và đội trưởng Hà Nội nhả ra sau cho Đức Huy ập vào dứt điểm chân trái nhưng bóng đập vào đầu một cầu thủ chủ nhà.

13' (0-1)HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ

Từ cánh phải, Văn Kiên tạt bóng như đặt để đội trưởng tiền đạo Văn Quyết không bị ai kèm thoải mái thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật, đưa bóng về góc xa trong nỗ lực vô vọng của thủ môn Vũ Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X