Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: HẢI PHÒNG 3-2 BÌNH DƯƠNG
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Hải Phòng: Văn Toản, Hoài Dương, Schmidt, Hoàng Dương, Ngọc Tân, Thành Long, Quốc Trung, Mbolimbo, Đình Bảo, Lâm Quý, Fagan
Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Veniamin, Ali, Hoàng Quảng, Văn Vũ, Thanh Long, Đông Triều, Mansary, Anh Đức, Tuấn Cảnh
 

Diễn biến

KT
HẾT GIỜ. Hải Phòng giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Bình Dương. Như vậy sau 7 vòng, Hải Phòng có 13 điểm còn Bình Dương vẫn chỉ có 7 điểm.
90+2' 90+2 (3-2)
CHIẾN THẮNG NGƯỢC KỊCH TÍNH

Diễn biến bất ngờ đã nổ ra ở phút bù giờ thứ 2. Đội trưởng Anh Đức có pha chuyền về phần sân nhà cực khó hiểu, không khác gì cú chọc khe đẹp cho Diego Fagan thoát xuống đón bóng, bình tĩnh hạ gục nốt Tấn Trường trong pha đối mặt trực diện.
90' 90 (2-2)
HẢI PHÒNG LẠI GỠ HÒA

Đúng vào phút thi đấu cuối cùng, đội chủ nhà có bàn san bằng tỷ số 2-2 sau cú dứt điểm của Mpande khi vô tình đón được bóng trong vòng cấm từ một tình huống phạt góc.
85' 85 (1-2)
ĐỘI KHÁCH LẠI VƯƠN LÊN DẪN BÀN

Lần thứ 2, trong trận đấu, Bình Dương vươn lên dẫn trước. Rabo Ali tạt bóng từ cánh phải và Tuấn Cảnh chọn đúng điểm rơi, thực hiện cú đánh đầu đưa bóng vào lưới Hải Phòng.
74'
NGUY HIỂM.

Thành Long của Hải Phòng xoay người dứt điểm ngay, bóng đi khá đẹp nhưng lại không đi trúng đích.
70'
KHÔNG VÀO!!!

Thủ thành Tấn Trường vừa có pha cứu thua xuất thần sau pha cứa lòng của Mpande bên phía Hải Phòng
67'

KHÔNG ĐƯỢC

Bóng được treo vào vòng cấm Bình Dương từ một cú đá phạt nhưng quá cao so với đà di chuyển của đồng đội.
58'
ĐÁNG TIẾC

Diego Fagan xử lý khéo léo rồi xoay người thực hiện cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm, thủ thành Tấn Trường đã đứng nhìn nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
57'
NGUY HIỂM

Quốc Trung của Hải Phòng bấm bóng vào vòng cấm địa Bình Dương và sau cùng Mpande có cú sút chân trái căng nhưng bóng đi chệch cột dọc.
53'
KHÔNG ĐƯỢC

Pha phối hợp đá phạt góc khá tốt của Bình Dương nhưng cú đánh đầu cuối cùng lại lên trời.
51'
Sau khi tỷ số được cân bằng không chỉ Bình Dương mà Hải Phòng cũng chơi chậm lại và thi đấu an toàn hơn. Bởi thế, từ đầu hiệp 2, thế trận trở nên nhàm chán và tẻ nhạt.
46'
Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao
45'
HẾT HIỆP MỘT

Hai đội rời sân với tỉ số 1-1.
44'
KHÔNG ĐƯỢC

Fagan bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng quá nhẹ để làm khó Tấn Trường.
42' 42 (1-1)
CHỦ NHÀ GỠ HÒA

Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi bóng trúng vào tay Thanh Long của Bình Dương trong vòng cấm địa. Đội trưởng Diego Fagan của Hải Phòng lãnh trách nhiệm đá 11m và anh dễ dàng đánh lừa Tấn Trường, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
37'
KHÔNG ĐƯỢC

Tô Văn Vũ của Bình Dương đã thoát bẫy việt vị thành công nhưng Văn Toản đã băng ra kịp thời để ôm gọn trái bóng trong tầm không chế của cầu thủ đội khách

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X