Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: HAGL 1-1 BÌNH DƯƠNG
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
HAGL: Sietsma, Văn Thanh, Hồng Duy, Trọng Sáng, A Hoàng, Kim Bong Jin, Việt Hưng, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh
Bình Dương: Tấn Trường, Anh Tài, Rabo Ali, Thanh Long, Hồ Tấn Tài, Tô Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Trọng Huy, Tiến Linh, Mansaray, Wander Luiz


 

Diễn biến

KT
Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Bình Dương tất nhiên hài lòng với kết quả này bởi họ vừa phải đá sân khách vừa suy giảm thể lực đáng kể do phải thi đấu liên miên.
88'
QUÁ MAY CHO HAGL

Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Rabo Ali bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành chủ nhà HAGL trong gang tấc.
85' 85 (1-1)
Lão tướng Anh Đức vẫn được tung vào sân dù đang bị đau. Có lẽ HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn kỳ vọng vào sự đột biến mà chân sút kỳ cựu này có thể mang lại để tạo ra sự khác biệt cho Bình Dương vào những phút cuối.
80'
NGUY HIỂM

Wander Luiz vấp ngã khá vô duyên trong vòng cấm địa HAGL nhưng nhờ thế Mansaray mới có thể tung ra cú sút chân phải trái phá, bóng đi chìm song thủ môn Sietsma đã đổ người ôm gọn bóng.
77'
KHÔNG VÀO

Đội trưởng Minh Vương của HAGL dẫn bóng vượt qua vài cầu thủ đối phương bên ngoài vòng cấm rồi tung cú cứa lòng trong sở trường, bóng đi đập đất nhưng Tấn Trường vẫn có thể làm chủ tình hình.
70'
ĐÁNG TIẾC

Sau cú phát bóng dài của thủ môn Tấn Trường, tiền đạo Mansaray có cơ hội thực hiện cú vuốt bóng bằng chân phải và suýt trúng cầu môn HAGL sau khi sượt qua người cầu thủ chủ nhà.
66' 66 (1-1)
HAGL có sự thay đổi người cuối cùng và rất đáng chú ý khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào thay Triệu Việt Hưng.
63'
Đội khách Bình Dương vẫn đang điều khiển được trận đấu theo đúng ý muốn của mình và HAGL không làm sao kiếm được bàn thắng.
56'
NGUY HIỂM! Tấn Trường băng ra không tốt tạo cơ hội cho Trọng Sáng bật cao đánh đầu sau một tình huống đá phạt bên cánh trái theo hướng tấn công. Rất may khi bóng đi cao hơn so với khung thành của Bình Dương.
54'
CƠ HỘI

Wander Luiz đánh đầu chiến thuật cho Trọng Huy băng vào vòng cấm địa tung ra cú volley nhưng bóng ăn nhiều ra má ngoài nên không trúng cầu môn.
50'
Đội chủ nhà vẫn đang nắm giữ cục diện, bình tĩnh tổ chức tấn công nhưng Bình Dương chống trả kiên cường đồng thời sẵn sàng đáp trả nếu có cơ hội thuận lợi.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa có bàn thắng. Chất lương hiệp đấu khá ổn. Bình Dương mở tỷ số trước sau siêu phẩm của Hồ Tấn Tài và HAGL gỡ hòa nhờ công của Văn Toàn. Tuy nhiên HAGL là đội chịu thiệt thòi khi mất 2 trụ cột là Chevaughn Walsh và A Hoàng vì chấn thương trong hiệp một.
42'
BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC TÍNH

Lần thứ 2 trong trận đấu, Văn Toàn đưa được bóng vào lưới Bình Dương nhưng trọng tài đã báo lỗi việt vị khi anh băng xuống hơi sớm để đón cú chọc khe của Hồng Duy.
39' 39 (1-1)
Chưa hết hiệp 1 mà HAGL đã phải tiến hành hai sự thay đổi người ngoài ý muốn. Lần này đến lượt tiền đạo quan trọng Chevaughn Walsh dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và Trần Bảo Toàn vào thay.
32'
KHÔNG VÀO

HAGL được hưởng quả đá phạt vô cùng thuận lơi khi góc rộng và cự ly chỉ khoảng 25m sau một tình huống xử lý thiếu tập trung của hàng thủ Bình Dương (Tấn Trường đưa bóng lên và Rabo Ali vô tư dùng tay chặn). Cú đá của Minh Vương trúng vào hàng rào chắn và Hồng Duy có mặt sút nối bằng chân trái nhưng bóng đã đi chệch cầu môn.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X