Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: HÀ NỘI 3-1 HẢI PHÒNG
Đội hình ra sân
Hà Nội: Văn Công, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Thái Quý, Hùng Dũng, Moses, Omar, Quang Hải, Oseni
Hải Phòng FC: Văn Toản; Ngọc Tân, Schmit, Văn Hạnh, Văn Đức; Đình Bảo, Quốc Trung, Thành Long; Mpamde, Fagan, Lynch

Diễn biến

KT
Như vậy, với chiến thắng ngược trên sân nhà, Hà Nội đã bảo vệ được vị trí thứ 2 trên BXH với 14 điểm sau 6 vòng, tiếp tục kém đội đầu bảng TPHCM 2 điểm. Vòng sau, hai đội dẫn đầu sẽ gặp nhau ở Hàng Đẫy trong trận cầu hứa hẹn nảy lửa.
90+4' 90+4 (3-1)
QUANG HẢI GHI BÀN

Lâm Quý đã mất tập trung dẫn đến đỡ hụt quả chuyền lên của thủ môn Văn Toản, để Quang Hải cướp được rồi tung ra cú sút chính xác đưa bóng vào góc cao. Tỷ số trận đấu được ấn định 3-1.
88'
CƠ HỘI LIÊN TIẾP

Quá bế tắc trước hàng phòng ngự Hà Nội, hậu vệ Quốc Trung của Hải Phòng quyết định dứt điểm bất ngờ ở cự ly 40 mét nhưng bóng chỉ đi vọt xà. Ngay sau đó, Hà Nội trả lời khi Hoàng Vũ Samson băng xuống đối mặt với Văn Toản nhưng tâng bóng qua đầu thủ môn Hải Phòng của Samson lại đi hơi cao. Anh vừa bỏ mất cơ hội có riêng cho mình cú hat-trick.
82'
Sau khi có liền 2 bàn để dẫn ngược, CLB Hà Nội đang chơi ung dung trước Hải Phòng buộc phải lao lên tìm bàn gỡ.
76'
Oseni bất ngờ có bóng trong vùng cấm. Số 90 bình tĩnh giữ bóng trước khi dứt điểm cận chân. Tuy nhiên hậu vệ Hải Phòng đã chơi cẩn trọng và cản được cú sút này
74' 74 (2-1)
HÀ NỘI VƯƠN LÊN DẪN BÀN

Thành Lương rất nỗ lực bên cánh trái, đi vào vòng cấm địa rồi đẩy vào trong cho Pape Omar. Khong thể dứt điểm, cựu cầu thủ Thanh Hóa đã tạt bổng cho Hoàng Vũ Samson thực hiện cú đánh đầu cận thành, đánh bại thủ môn Văn Toản.
Ha Noi
Hoàng Vũ Samson tỏa sáng sau khi vào sân thay người
73'
KHÔNG VÀO

Pape Omar xử lý khéo léo trước khi dứt điểm chân phải trong vùng cấm, nhưng cú sút lại đi quá nhẹ và đúng vào vị trí của Văn Toản.
71'
Oseni vượt qua 2 hậu vệ Hải Phòng và có cơ hội trong vùng cấm CLB Hải Phòng như cú dứt điểm chân trái của tiền đạo khoác áo số 90 lại đi chệch khung thành. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!
69'
NGUY HIỂM

Joseph Mpande vừa khiến các CĐV đội chủ nhà thót tim với cú dứt điểm có lực tốt. Dù vậy, không có bàn thắng thứ hai cho Hải Phòng.
63' 63 (1-1)
HÀ NỘI GỠ HÒA

Lần thứ 2 trong trận đấu, trọng tài Ngô Duy Lân cho đội chủ nhà hưởng 11m. Trong pha truy cản Oseni, hậu vệ Hoài Dương của Hải Phòng để bóng chạm tay trong vùng cấm. Tiền đạo nhập tịch mới vào sân, Hoàng Vũ Samson được giao trọng trách đá phạt đền và anh đã thành công chứ không thất bại như đồng đội Pape Omar trước đó.
57' 57 (0-1)
Ngay sau bàn thua CLB Hà Nội đã có sự thay đổi người, Moses rời sân, vào thay cho anh là Hoàng Vũ Samson.
56' 56 (0-1)
HẢI PHÒNG MỞ TỶ SỐ

Vẫn từ một quả phạt góc, thủ môn Văn Công lao ra cản phá bất thành, mở ra cơ hội cho Hoàng Dương đánh đầu về cầu môn đã bỏ trống. Thực ra, trên vạch vôi còn Văn Kiên nhưng hậu vệ này đã không thể chặn bóng thành công. CĐV đội khách đã ăn mừng bàn thắng bằng màn ném pháo sáng xuống sân rất phản cảm.
Hai Phong
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn
55'
CƠ HỘI

Đội trưởng Diego Fagan nỗ lực đánh đầu trong vòng cấm địa Hà Nội sau quả tạt của đồng đội nhưng bóng trúng vào lưng Duy Mạnh rồi đi ra ngoài.
53'
ĐÁNG TIẾC

Thành Lương ó một loạt các động tác xử lý kỹ thuật trong vòng cấm địa Hải Phòng nhưng không thể tung ra pha dứt điểm bởi một bóng áo đỏ kịp lao vào truy cản.
48'
 KHÔNG VÀO!!! Tới lượt CLB Hà Nội đưa ra câu trả lời. Oseni có cú dứt điểm chân phải sở trường trong vùng cấm nhưng thủ môn Văn Toản tiếp tục tỏa sáng khi cản phá thành công.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X