Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Thua kinh hoàng Brentford, MU khởi đầu mùa giải tệ nhất trong lịch sử

Thứ Bảy 13/08/2022 23:30(GMT+7)

Trực tiếp Brentford vs Man United:

Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu M.U tiếp tục bế tắc trong chuyến hành làm quân làm khách trên sân của Brentford, ngựa ô của mùa giải trước. Thậm chí, kịch bản Quỷ đỏ trắng tay hoàn toàn có thể xảy ra.

Giải Premier League - Th 7, 13/8

Kết thúc
Hiệp một: 4-0
T7, 23:30 13/08/2022
Vòng 2 - Premier League
Gtech Community Stadium
K+SPORT1
  • Joshua Dasilva (Kiến tạo: Mathias Jensen) 10
  • Mathias Jensen 18
  • Ben Mee (Kiến tạo: Ivan Toney) 30
  • Bryan Mbeumo (Kiến tạo: Ivan Toney) 35
  • Vitaly Janelt (Thay: Joshua Dasilva) 62
  • Yoane Wissa (Thay: Bryan Mbeumo) 73
  • Shandon Baptiste (Thay: Mathias Jensen) 74
  • Frank Onyeka (Thay: Aaron Hickey) 80
  • Mads Bech (Thay: Christian Noergaard) 80
  • Harry Maguire 16
  • Raphael Varane (Thay: Lisandro Martinez) 46
  • Scott McTominay (Thay: Fred) 46
  • Tyrell Malacia (Thay: Luke Shaw) 46
  • Anthony Elanga (Thay: Jadon Sancho) 60
  • Scott McTominay 82
  • Donny van de Beek (Thay: Christian Eriksen) 87
  • Marcus Rashford 89
  • Bruno Fernandes 90+4'

Tổng thuật Brentford vs Man United

Sau thất bại tủi hổ trước Brighton trên sân nhà, Man United quyết tâm đánh bại Brentford để lấy lại tôn nghiêm. Tuy nhiên, những gì diễn ra tại London lại nằm ngoài tưởng tượng của tất cả người hâm mộ.

Man United nhập cuộc không tồi, nhưng lại để thủng lưới đến 4 lần chỉ sau 35 phút bóng lăn. Cả 4 bàn thua đều đến sau pha xử lý lỗi của các cầu thủ được HLV Ten Hag hết mực tin tưởng.

Cơn ác mộng của MU bắt đầu từ phút thứ 10. Cristiano Ronaldo bị đoạt bóng ngay trên sân nhà. Dasilva chớp cơ hội tung cú sút xa không quá hiểm. Dù vậy, De Gea lại để bóng trôi qua tay, đi vào lưới.

Phút 18, đến lượt Eriksen mất bóng sau khi bị Jensen áp sát. Số 8 của đội chủ nhà thoải mái căn chỉnh rồi sút từ cự ly chưa đầy 10 m để nhân đôi cách biệt.

Brentford vs MU

Brentford là CLB thứ 3 trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn vào lưới MU trong hiệp một, sau Tottenham (2020) và Liverpool (20210).

2 bàn thua chóng vánh khiến mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát của MU. "Quỷ đỏ" chơi lúng túng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự và để đối thủ ghi thêm 2 bàn dễ dàng, lần lượt ở phút 30 và 35.

Lisandro Martinez, tân binh trị giá 57,3 triệu euro gây thất vọng khi để Ben Mee thoải mái đánh đầu từ cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0. 5 phút sau, Sancho chuyền hỏng và để chủ nhà phản công. Mbeumo thoải mái thoát xuống, dứt điểm gọn gàng làm tung mành lưới của De Gea lần thứ 4.

Kế hoạch của HLV Ten Hag ở trận này hoàn toàn phá sản. Fred chứng tỏ anh không thể thi đấu trong vai trò của một tiền vệ mỏ neo ở sơ đồ 4-3-3. Việc tuyển thủ Brazil thường xuyên dâng cao để lộ khoảng trống thênh thang trước hàng phòng ngự. Eriksen lùi về, nhưng tuyển thủ Đan Mạch lại để lộ điểm yếu về khả năng tranh chấp trước những pha áp sát cường độ cao của chủ nhà.

Trên hàng công, Ronaldo trở thành mục tiêu phạm lỗi của hàng thủ Brentford. Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi nhạt nhòa do không nhận được sự hỗ trợ từ Bruno Fernandes. Cựu tiền vệ Sporting Lisbon liên tục sút xa, nhưng chỉ đổi lại những tiếng chế nhạo từ CĐV khi bóng đi lên khán đài. Hai cánh của MU trong hiệp một cũng tê liệt. Shaw mất hút, trong khi chất lượng quả tạt của Dalot, Sancho là quá tệ.

Sang hiệp hai, khung thành của De Gea không còn bị uy hiếp nhờ khả năng chơi bóng bổng của Varane và sức mạnh của Malacia bên cánh trái. Khi mặt trận phòng ngự được ổn định, MU mới tính đến việc tìm bàn gỡ. Phút 51, CĐV được chứng kiến "Quỷ đỏ" có đợt lên bóng sắc nét đầu tiên. Tuy nhiên, pha đánh đầu của Ronaldo lại đưa bóng đi chệch cột.

Tỷ lệ cầm bóng của MU có lúc lên đến 87%. Tuy nhiên, mọi phương án tấn công của đội khách đều vô hại trước hàng thủ kín kẽ và có tổ chức của "Bầy ong". Trong phần còn lại của hiệp hai, MU chỉ tạo một cơ hội đáng kể, đó là pha xoay người dứt điểm đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc của Eriksen ở phút 81.

Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về chủ nhà. Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, MU thua cả 2 trận mở màn mùa giải mới. Bàn thắng duy nhất của thầy trò Ten Hag đến nay lại là pha phản lưới của cầu thủ Brighton. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ chạm trán nhà đương kim á quân Liverpool


 

Thống kê trận đấu Brentford vs Man United

số liệu thống kê
Brentford
Brentford
Man United
Man United
33 Kiếm soát bóng 67
6 Phạm lỗi 15
16 Ném biên 22
1 Việt vị 2
17 Chuyền dài 23
8 Phạt góc 2
0 Thẻ vàng 4
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
7 Sút trúng đích 4
3 Sút không trúng đích 7
3 Cú sút bị chặn 4
2 Phản công 0
4 Thủ môn cản phá 3
12 Phát bóng 6
1 Chăm sóc y tế 3

Diễn biến Brentford vs Man United

KT

HẾT GIỜ. MU đã chẳng thể kiếm nổi một bàn danh dự nhỏ nhoi và chấp nhận thất bại nặng nề 4-0. Trong hiệp 2, Quỷ đỏ có chút khởi sắc nhưng không đủ để tạo ra điều gì khác biệt. Như vậy, MU vẫn chưa có được điểm số nào sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League. Trong lịch sử giải đấu, chưa bao giờ MU khởi đầu tệ hại đến thế.

86'

Ronaldo thử vận may từ ngoài vùng cấm nhưng cú ra chân của CR7 chỉ giúp Raya nâng cao thống kê về số pha cứu thua.

81'

KHÔNG VÀO

Chút nữa MU có bàn thắng danh dự. Pha căng ngang của Malacia từ cánh trái đã được một hậu vệ Brentford giúp sức, qua đó trở thành đường kiến tạo thuận lợi cho Eriksen vung chân bắt volley kỹ thuật song bóng đã bay sạt cầu môn.

80'

Thủ môn De Gea vừa phải ra tay bắt gọn cú sút uy lực từ ngoài vạch 16m50 của một cầu thủ chủ nhà.

72'

KHÔNG VÀO

MU vừa liên tiếp gây được sóng gió về cầu môn Brentford song vẫn chưa thể ghi bàn. Ronaldo lao vào dứt điểm hụt sau đường căng ngang của đồng đội và ở phía sau, Eriksen cũng không thể tiếp ứng vì bị đối thủ can thiệp. Ngay sau đó, vẫn là Ronaldo nỗ lực tung ra cú sút từ ngoài vạch 16m50 và bóng bay ra ngoài.

brentford vs mu 7
 
67'

KHÔNG ĐƯỢC

Eriksen bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Rashford. Bóng đi vào góc xa nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thủ môn Raya.

65'

MU hoàn toàn vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng (chưa bao giờ dưới 70%) nhưng cầm bóng nhiều không có nghĩa tấn công sẽ nét. Thậm chí "Quỷ đỏ" còn bế tắc trước hệ thống phòng ngự số đông và tổ chức cực tốt của Brentford.

60' 60

HLV Erik ten Hag tiếp tục điều chỉnh nhân sự và lần này Jadon Sancho phải ra nghỉ nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Elanga.

53'

Thêm một quả tạt tốt của Dalot, và Ronaldo vẫn đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng tiếp tục đi ra ngoài.

brentford vs mu 6
 
51'

MU có pha lên bóng đáng chú ý đầu tiên. Tuy nhiên, pha đánh đầu của Ronaldo lại không thể mang về bàn rút ngắn tỷ số.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu. HLV Erik ten Hag thay liền 3 vị trí trên sân khi Malacia, McTominay, Varane vào sân thế cho Luke Shaw, Lisandro Martinez và Fred.

45'

HẾT HIỆP 1. Không ai có thể tin MU đã chơi một hiệp đấu kém cỏi đến thế. Ngoài việc nhận đến 4 bàn thua thì MU vẫn trình diễn lối chơi thực sự vô hồn và bạc nhược. HLV Ten Hag sẽ có hơn 10 phút để xốc lại tinh thần của học trò, đồng thời đưa ra những điều chỉnh về chiến thuật để hướng đến một kết quả khả quan hơn nhưng gần như chắc chắn MU sẽ lại trắng tay giống như vòng mở màn.

brentford vs mu 5
 
44'

Bruno Fernandes có thêm một pha sút xa nhưng vẫn chỉ nhận lại là những tiếng chế nhạo từ CĐV chủ nhà. Tiền vệ sinh năm 1994 đã không ghi bàn cho "Quỷ đỏ" suốt từ tháng 2 đến nay.

40'

MU đang cố gắng đẩy cao tấn công nhưng vẫn là những đường chuyền sai hoặc thiếu đột biến cùng  những pha đi bóng chẳng dọa được ai. So với mùa trước thì tình hình của MU mùa này dưới triều đại mới có phần còn tệ hại hơn dù đã được bổ sung vài gương mặt mới.

35' 35

4-0 CHO BRENTFORD. KHÔNG THỂ TIN NỔI

Hàng thủ MU dâng cao trong pha triển khai tấn công nên không thể chống đỡ pha phản công chớp nhoáng của Brentford. Một mình Luke Shaw là không đủ để ngăn Mbeumo dũng mãnh thoát xuống, dứt điểm hạ gục De Gea. Không còn nghi ngờ gì, MU đang có 45 phút thảm họa nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Brentford vs MU
 
30' 30

BRENTFORD DẪN 3-0. TIN NỔI KHÔNG?

Một kịch bản khó tin đang xảy ra trên sân Gtech Community khi đội chủ nhà có thêm bàn thắng trong sự ngán ngẩm của Erik ten Hag. Trong một tình huống phạt góc, hệ thống phòng ngự của MU xử lý không tốt và Ivan Toney đánh đầu chiến thuật vào sát vạch vôi và tân binh Lisandro Martinez không kèm nổi Ben Mee để cầu thủ này ghi bàn dễ nhất trong sự nghiệp.

Brentford vs MU
 

Thông tin trước trận đấu

Nhận định tỷ lệ châu Á Brentford vs MU

Tỷ lệ trận MU vs Brighton được ấn định ở mức 0.5 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy MU sẽ có một trận đấu khó khăn như thế nào. Trên lý thuyết, lực lượng của MU mạnh hơn nhiều so với Brentford, tuy nhiên hầu hết các ngôi sao Quỷ đỏ đều đang không ở điểm rơi phong độ. Sự liên kết giữa các tuyến trong đội hình của họ cũng không được tốt, việc phải làm khách càng khiến cơ hội giành 3 điểm của họ trở nên khó khăn. Brentford là địa chỉ đáng tin tại xứ sở sương mù khi thắng kèo 9/12 vòng đấu mới nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, MU thua cả 4 kèo châu Á gần nhất.

Chọn: Brentford (+0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Brentford vs MU

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Brentford vs MU ở mức 2.75 bàn. 3 trận đối đầu giữa Brentford và MU có ít nhất 3 bàn/trận. 5 trận đấu gần đây của Brentford tại Ngoại hạng Anh và 5/7 trận đấu mới nhất của MU có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 2.75. Hàng thủ của hai đội ở thời điểm hiện tại đều chơi không tốt, bằng chứng là cả MU và Brentford đều thủng lưới 2 bàn ở vòng đầu tiên. Nhiều khả năng trận đấu tại Gtech Community Stadium sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Chọn: Trên (2.75)

Brentford vs MU
Trực tiếp bóng đá Brentford vs MU trận đấu vòng 2 Premier League 2022/23 lúc 23h30 ngày hôm nay 13/8

Nhận định Hiệp 1 trận Brentford vs MU

MU sở hữu đội hình chất lượng hơn, nhưng việc phải làm khách và trước một đối thủ có lối chơi khó chịu, rất khó để thầy trò Erik ten Hag dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng sớm. Sẽ là một thế trận cân bằng trong hiệp 1, hai đội sẽ chơi rình rập và chờ đợi sai lầm từ hàng thủ đối phương. Cơ hội sẽ đến từ những tình huống tấn công nhanh đến từ cả đội khách và đội chủ nhà. Bongda24h.vn dự đoán cả hai đội sẽ đều ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Brentford 1-1 MU

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Brentford vs MU

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Brighton được ấn định ở con số 10. Ở lượt trận đầu tiên, MU chỉ được hưởng 4 quả phạt góc trước Brighton. Trong khi đó Brentford có 6 lần được hưởng phạt góc trên sân của Leicester. Ở trận đấu tại Gtech Community Stadium tới đây, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ ra sân ngay từ đầu, bởi vậy các cầu thủ chạy cánh của MU sẽ thường xuyên thực hiện những tình huống treo bóng vào trung lộ để tận dụng khả năng không chiến của CR7. Còn với Brentford, họ tấn công biên rất nhiều. Bởi vậy khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều hơn 10 quả phạt góc là rất cao.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Brentford 6-6 MU

Thông tin đáng chú ý Brentford vs MU

  • MU thua cả 6 trận sân khách gần nhất ở Premier League
  • 5 trận gần nhất của Brentford ở Premier League đều có trên 2 bàn
  • 3 trận gần nhất giữa 2 đội đều có tối thiểu 3 bàn
  • Brentford thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất tại Premier League
  • MU ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 3 cuộc đụng độ Brentford gần nhất

Đội hình xuất phát Brentford vs Man United

Brentford (5-3-2): David Raya (1), Aaron Hickey (2), Mads Roerslev Rasmussen (30), Pontus Jansson (18), Ben Mee (16), Ben Mee (16), Rico Henry (3), Josh Dasilva (10), Christian Norgaard (6), Mathias Jensen (8), Bryan Mbeumo (19), Ivan Toney (17), Pelenda Da Silva (10), Josh Da Silva (10)

Man United (4-2-3-1): David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Harry Maguire (5), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Christian Eriksen (14), Fred (17), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Cristiano Ronaldo (7)

Brentford
Brentford
5-3-2
1
David Raya
2
Aaron Hickey
30
Mads Roerslev Rasmussen
18
Pontus Jansson
16
Ben Mee
16
Ben Mee
3
Rico Henry
10
Josh Dasilva
6
Christian Norgaard
8
Mathias Jensen
19
Bryan Mbeumo
17
Ivan Toney
10
Pelenda Da Silva
10
Josh Da Silva
7
Cristiano Ronaldo
10
Marcus Rashford
8
Bruno Fernandes
25
Jadon Sancho
17
Fred
14
Christian Eriksen
23
Luke Shaw
6
Lisandro Martinez
5
Harry Maguire
20
Diogo Dalot
1
David De Gea
Man United
Man United
4-2-3-1
Thay người
62’
Joshua Dasilva
Vitaly Janelt
46’
Luke Shaw
Tyrell Malacia
73’
Bryan Mbeumo
Yoane Wissa
46’
Lisandro Martinez
Raphael Varane
74’
Mathias Jensen
Shandon Baptiste
46’
Fred
Scott Mctominay
80’
Christian Noergaard
Mads Bech Sorensen
60’
Jadon Sancho
Anthony Elanga
80’
Aaron Hickey
Frank Onyeka
87’
Christian Eriksen
Donny Van De Beek
Cầu thủ dự bị
Thomas Strakosha
Tom Heaton
Mads Bech Sorensen
Tyrell Malacia
Yoane Wissa
Raphael Varane
Frank Onyeka
Aaron Wan-Bissaka
Mikkel Damsgaard
Donny Van De Beek
Shandon Baptiste
James Garner
Vitaly Janelt
Scott Mctominay
Saman Ghoddos
Alejandro Garnacho
Keane Lewis-Potter
Anthony Elanga

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
31/03 - 2024
07/10 - 2023
06/04 - 2023
13/08 - 2022
03/05 - 2022
20/01 - 2022
Giao hữu
29/07 - 2021

Thành tích gần đây Brentford

Premier League
20/04 - 2024
13/04 - 2024
06/04 - 2024
04/04 - 2024
31/03 - 2024
16/03 - 2024
10/03 - 2024
02/03 - 2024
27/02 - 2024
21/02 - 2024

Thành tích gần đây Man United

Premier League
25/04 - 2024
Cúp FA
21/04 - 2024
H1: 0-2 | HP: 0-0 | Pen: 2-4
Premier League
13/04 - 2024
07/04 - 2024
05/04 - 2024
31/03 - 2024
Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ArsenalArsenal3424555677T T B T T
2Man CityMan City3323734876H T T T T
3LiverpoolLiverpool3422844174T H B T B
4Aston VillaAston Villa3420682166T B H T T
5TottenhamTottenham3218681660B T H T B
6Man UnitedMan United3316512153H B H H T
7NewcastleNewcastle33155131550T H T T B
8West HamWest Ham3413912-948B H T B B
9ChelseaChelsea3213811447H T H T B
10BournemouthBournemouth3412913-1145T B H B T
11BrightonBrighton33111111-244B H B H B
12WolvesWolves3412715-843H B H B B
13FulhamFulham3412616-442H B B T B
14Crystal PalaceCrystal Palace3410915-1239B B T T T
15BrentfordBrentford349817-735H H H T T
16EvertonEverton3411815-1233H T B T T
17Nottingham ForestNottingham Forest347918-1826H T B H B
18Luton TownLuton Town346721-2825B B T B B
19BurnleyBurnley345821-3223H H B H T
20Sheffield UnitedSheffield United343724-5916B H B B B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X