Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Hủy diệt tân binh, Arsenal tiếp tục bay cao ở Premier League 2022/23

Thứ Bảy 20/08/2022 23:30(GMT+7)

Trực tiếp Bournemouth vs Arsenal:

Màn trình diễn xuất sắc từ Martin Odegaard và William Saliba giúp Arsenal thắng Bournemouth 3-0 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh rạng sáng 21/8 (giờ Hà Nội).

Giải Premier League - Th 7, 20/8

Kết thúc
Hiệp một: 0-2
T7, 23:30 20/08/2022
Vòng 3 - Premier League
Vitality Stadium
 
  • Jordan Zemura 27
  • Jaidon Anthony (Thay: Marcos Senesi) 46
  • Lewis Cook (Thay: Ben Pearson) 46
  • Adam Smith 60
  • Ryan Christie (Thay: Philip Billing) 65
  • Martin Oedegaard (Kiến tạo: Gabriel Jesus) 11
  • Gabriel Jesus 52
  • William Saliba (Kiến tạo: Granit Xhaka) 54
  • Gabriel Jesus (VAR check) 72
  • Emile Smith Rowe (Thay: Martin Oedegaard) 74
  • Edward Nketiah (Thay: Gabriel Martinelli) 75
  • Takehiro Tomiyasu (Thay: Ben White) 75
  • Kieran Tierney (Thay: Bukayo Saka) 88
  • Albert Sambi Lokonga (Thay: Granit Xhaka) 88
  • Martin Oedegaard 5
  • Gabriel Jesus 72

Tổng thuật Bournemouth vs Arsenal

Chiến thắng 3-0 trên sân Bournemouth giúp Arsenal tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và tạo nhiều cột mốc đáng nhớ. Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, "Pháo thủ" toàn thắng trong 3 vòng đầu Premier League.

Thủ quân Odegaard lập cú đúp chỉ trong 10 phút đầu tiên của hiệp 1, giúp Arsenal sớm vượt lên dẫn Bournemouth 2-0. Tiền vệ người Na Uy không chỉ làm tốt vai trò điều phối lối chơi của Arsenal, anh còn xuất hiện đúng lúc trong khu vực 16,5 m đối phương để dứt điểm thành bàn.

Sau 18 nam Arsenal moi lai khoi dau Premier League hay den the
Sau 18 năm Arsenal mới lại khởi đầu Premier League hay đến thế

Saliba cũng là nhân tố nổi bật của Arsenal trong cuộc đối đầu Bournemouth. Trung vệ người Pháp có tỷ lệ chuyền chính xác 100% (76 đường chuyền) trong trận. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này không chuyền hỏng lần nào trong một trận đấu.

Không chỉ gây ấn tượng trong khâu phòng ngự, Saliba còn để lại dấu ấn với pha dứt điểm đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0 ở hiệp 2. Sau trận, HLV Mikel Arteta cho biết các cầu thủ Arsenal đã hô vang tên Saliba trong phòng thay đồ để tôn vinh trung vệ người Pháp.

Gabriel Jesus tiếp tục chơi ấn tượng dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo trước Bournemouth. Mũi nhọn người Brazil có tình huống xử lý và đi bóng ấn tượng ở đầu trận, tạo cơ hội cho Gabriel Martinelli dứt điểm, khiến bóng bật ra, giúp Odegaard ghi bàn mở tỷ số.

Jesus bị từ chối một bàn thắng đẹp mắt ở cuối trận đấu. VAR cho rằng cựu tiền đạo Man City rơi vào thế việt vị trước khi thoát xuống lốp bóng qua người thủ môn Bournemouth. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil vẫn nằm trong số những cầu thủ Arsenal chơi hay nhất ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

3 điểm có được trên sân Bournemouth giúp Arsenal duy trì thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa. Lần đầu tiên kể từ năm 2016, Arsenal mới dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng. Đây cũng là khởi đầu tốt nhất Ngoại hạng Anh của "Pháo thủ" sau 18 năm.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, chỉ Arsenal và Man City đạt tỷ lệ thắng 100% tại Premier League. Đội bóng của HLV Mikel Arteta chắc chắn nằm ở một trong hai vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau khi vòng 3 kết thúc.


 

Thống kê trận đấu Bournemouth vs Arsenal

số liệu thống kê
Bournemouth
Bournemouth
Arsenal
Arsenal
41 Kiếm soát bóng 59
12 Phạm lỗi 10
25 Ném biên 15
1 Việt vị 3
9 Chuyền dài 12
3 Phạt góc 4
2 Thẻ vàng 1
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
1 Sút trúng đích 6
5 Sút không trúng đích 4
0 Cú sút bị chặn 4
0 Phản công 1
3 Thủ môn cản phá 1
7 Phát bóng 4
1 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Bournemouth vs Arsenal

KT

HẾT GIỜ. Arsenal đã có thắng lợi 3-0 trên sân của tân binh Bournemouth. Như vậy sau 18 năm, Arsenal mới lại thắng cả 3 vòng đầu tiên của Premier League, qua đó mở ra viễn cảnh đầy hứa hẹn về một sự trở lại thực sự mùa này.

90'

Sau một màn tập kịch ở trung lộ, tiền đạo vào sân hay người Nketiah có cơ hội vung chân sút căng trong khu cấm địa nhưng thủ môn Travers đã phản xạ cứu thua cho Bournemouth.

87'

CHƯA CÓ BÀN THẮNG CHO JESUS

Sau pha chuyển đổi trạng thái nhanh, Xhaka đã mang đến cho Jesus cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng tiền đạo người Brazil lại dứt điểm không hiểm nên bị thủ môn Travers cản phá. Nỗ lực đá bồi sau đó của Saka cũng bị chặn đứng.

86'

Các cầu thủ Arsenal tổ chức chặt chẽ hàng rào chắn nhằm đối phó lại với một tình huống sút phạt ở cự ly thuận lợi của đội chủ nhà nhưng Tavernier vẫn có thể tung ra cú đá tốt, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

79'

KHÔNG VÀO

Thủ môn Ramsdale vừa có dịp trổ tài với pha bay người đẹp mắt để từ chối cú đánh đầu của tiền đạo cao hơn 2m Kieffer Moore sau quả tạt bên cánh phải.

78'

NGUY HIỂM

Xhaka chuyền lỗi bên phần sân nhà, qua đó phát động cho đối thủ đợt tấn công. May cho tiền vệ người Thụy Sĩ là cú dứt điểm cuối cùng của Tavernier ở cự ly gần lại rất thiếu nhạy cảm.

75' 75

HLV Arteta thay liền 3 cầu thủ khi Tomiyasu, Nketiah, Smith Rowe vào sân thay cho Martinelli, Ben White và Odegaard.

72' 72

VAR LẤY BÀN THẮNG CỦA JESUS

Tiền đạo người Brazil tham gia khởi xướng đợt tấn công bên cánh phải rồi chính anh băng vào vùng cấm địa để đón cú chọc khe thuận lợi của Odegaard trước khi khéo léo gẩy bóng qua người thủ môn đối phương trong pha đối mặt. Tuy nhiên, bộ phận VAR đã xác định Jesus bị việt vị trong gang tấc nên bàn thắng không được công nhận.

68'

Martinelli chơi rất tích cực từ đầu trận với khát khao ghi bàn cháy bỏng song tiền đạo sinh năm 2001 chưa có duyên ở trận này dù sở hữu 2-3 cơ hội thuận lợi.

60'

Arsenal chưa hề có ý định muốn dừng lại mà tiếp tục triển khai tấn công, dồn ép Bournemouth về phần sân nhà. Quả thực, "Pháo thủ" đã có sự lột xác thấy rõ cả về lối chơi lẫn tinh thần trong mùa giải 2022/23.

54' 54

ARSENAL NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0

Trong một tình huống phối hợp sút phạt, Martinelli tạt bóng từ cánh phải vào khu cấm địa và Xhaka tỉnh táo trả bóng ra sau vừa vặn cho trung vệ Saliba thực hiện cú đá chân trái đẳng cấp, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà.

bournemouth vs arsenal 6
 
51'

NGUY HIỂM

Ramsdale xử lý không tốt trong pha lao ra ngăn chặn một tình huống tấn công của đội chủ nhà, qua đó mang đến cơ hội cho Moore sút bóng về cầu môn rộng mở nhưng không chính xác.

bournemouth vs arsenal 5
 
46'

Hiệp 2 đã bắt đầu. Đội chủ nhà thay 2 vị trí trên sân còn HLV Arteta vẫn chưa đưa ra sự thay đổi nào.

45'

HẾT HIỆP 1. Arsenal đã có một hiệp đấu áp đảo và xứng đáng dẫn 2 bàn.

39'

KHÔNG ĐƯỢC

Odegaard thực hiện đường chuyền qua đầu hàng thủ Bournemouth ở trung lộ cho Gabriel Jesus và tiền đạo người Brail quyết định mở bóng sang phải cho Ben White nhưng quả căng ngang của hậu vệ này lại không được đồng đội nào tiếp ứng thành công ở bên trong khu cấm địa Bournemouth.

34'

Arsenal liên tục nhồi bóng vào vòng cấm địa của Bournemouth. Các cơ hội mà "Pháo thủ" tạo ra trong hiệp 1 là khá nhiều.

bournemouth vs arsenal 4
 

Thông tin trước trận đấu

Nhận định tỷ lệ châu Á Bournemouth vs Arsenal

Tỷ lệ trận Bournemouth vs Arsenal được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách. Arsenal đang có phong độ cực kỳ khủng khiếp, nối dài từ mùa hè cho đến đầu mùa giải. Chỉ trong 2 trận mở màn mùa bóng mới, Pháo thủ đã ghi đến 6 bàn. Bournemouth là đối thủ khá khó chơi và Arsenal chưa bao giờ khi quá 2 bàn trên sân Vitality từ tận 2018, nhưng trận đấu ngày hôm nay có thể là ngoại lệ.

Chọn: Arsenal (-1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Bournemouth vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Bournemouth vs Arsenal ở mức 2.75 bàn. 7/9 trận đối đầu vừa rồi giữa Bournemouth và Arsenal có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 2 3/4. 4/6 trận đấu gần nhất của Bournemouth và 4/5 trận đấu mới đây của Arsenal có ít nhất 3 bàn/trận.

Chọn: Trên (2.75)

Bournemouth vs Arsenal
Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Arsenal trận đấu vòng 3 Premier League 2022/23 lúc 23h30 ngày hôm nay 20/8

Nhận định Hiệp 1 trận Bournemouth vs Arsenal

Được đánh giá cao hơn, sẽ không bất ngờ nếu Arsenal chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn sẽ được dồn lên phần sân của đội chủ nhà. Ngược lại, Bournemouth sẽ chơi phòng ngự phản công, họ lùi sâu trước khi tận dụng sai lầm của đối phương để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Bongda24h.vn dự đoán Arsenal sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Bournemouth 0-2 Arsenal

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Bournemouth vs Arsenal

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức Bournemouth vs Arsenal được ấn định ở con số 10. Đội chủ nhà Bournemouth được hưởng 6 quả phạt góc sau 2 vòng đầu tiên, trong khi đó Arsenal là 11. Ở trận đấu tới, Pháo thủ sẽ kiểm soát hoàn toàn thế trận và sẽ được hưởng nhiều quả phạt góc hơn, nhưng để vượt qua con số 10 là không hề đơn giản.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Bournemouth 3-6 Arsenal

Thống kê đáng chú ý Bournemouth vs Arsenal

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 7/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Bournemouth thua 6/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Arsenal bất bại 8 trận theo châu Á.

Đội hình xuất phát Bournemouth vs Arsenal

Bournemouth (3-1-4-2): Mark Travers (1), Chris Mepham (6), Marcos Senesi (25), Lloyd Kelly (5), Jefferson Lerma (8), Adam Smith (15), Marcus Tavernier (16), Ben Pearson (22), Jordan Zemura (33), Kieffer Moore (21), Philip Billing (29)

Arsenal (4-2-3-1): Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Martin Odegaard (8), Gabriel Martinelli (11), Gabriel Jesus (9)

Bournemouth
Bournemouth
3-1-4-2
1
Mark Travers
6
Chris Mepham
25
Marcos Senesi
5
Lloyd Kelly
8
Jefferson Lerma
15
Adam Smith
16
Marcus Tavernier
22
Ben Pearson
33
Jordan Zemura
21
Kieffer Moore
29
Philip Billing
9
Gabriel Jesus
11
Gabriel Martinelli
8 2
Martin Odegaard
7
Bukayo Saka
34
Granit Xhaka
5
Thomas Partey
35
Oleksandr Zinchenko
6
Gabriel Magalhaes
12
William Saliba
4
Ben White
1
Aaron Ramsdale
Arsenal
Arsenal
4-2-3-1
Thay người
46’
Ben Pearson
Lewis Cook
74’
Martin Oedegaard
Emile Smith-Rowe
46’
Marcos Senesi
Jaidon Anthony
75’
Ben White
Takehiro Tomiyasu
65’
Philip Billing
Ryan Christie
75’
Gabriel Martinelli
Edward Nketiah
88’
Bukayo Saka
Kieran Tierney
88’
Granit Xhaka
Albert Sambi Lokonga
Cầu thủ dự bị
Lewis Cook
Matt Turner
Ryan Christie
Kieran Tierney
Neto
Rob Holding
Jack Stacey
Takehiro Tomiyasu
James Hill
Emile Smith-Rowe
Emiliano Marcondes
Fabio Vieira
Siriki Dembele
Albert Sambi Lokonga
Jamal Lowe
Mohamed Elneny
Jaidon Anthony
Edward Nketiah

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
30/09 - 2023
04/03 - 2023
20/08 - 2022
26/12 - 2019
06/10 - 2019
28/02 - 2019
25/11 - 2018
14/01 - 2018
09/09 - 2017
04/01 - 2017
27/11 - 2016
07/02 - 2016
29/12 - 2015

Thành tích gần đây Bournemouth

Premier League
25/04 - 2024
21/04 - 2024
13/04 - 2024
06/04 - 2024
03/04 - 2024
30/03 - 2024
14/03 - 2024
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
28/02 - 2024
H1: 0-0 | HP: 0-1

Thành tích gần đây Arsenal

Premier League
24/04 - 2024
H1: 1-0
21/04 - 2024
H1: 0-1
Champions League
18/04 - 2024
H1: 0-0
Premier League
14/04 - 2024
Champions League
10/04 - 2024
H1: 1-2
Premier League
06/04 - 2024
04/04 - 2024
31/03 - 2024
Champions League
13/03 - 2024
H1: 1-0 | HP: 0-0 | Pen: 4-2
Premier League
10/03 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ArsenalArsenal3424555677T T B T T
2LiverpoolLiverpool3422844174T H B T B
3Man CityMan City3222734473H H T T T
4Aston VillaAston Villa3420682166T B H T T
5TottenhamTottenham3218681660B T H T B
6Man UnitedMan United3316512153H B H H T
7NewcastleNewcastle33155131550T H T T B
8West HamWest Ham3413912-948B H T B B
9ChelseaChelsea3213811447H T H T B
10BournemouthBournemouth3412913-1145T B H B T
11BrightonBrighton32111110244T B H B H
12WolvesWolves3412715-843H B H B B
13FulhamFulham3412616-442H B B T B
14Crystal PalaceCrystal Palace3410915-1239B B T T T
15BrentfordBrentford349817-735H H H T T
16EvertonEverton3411815-1233H T B T T
17Nottingham ForestNottingham Forest347918-1826H T B H B
18Luton TownLuton Town346721-2825B B T B B
19BurnleyBurnley345821-3223H H B H T
20Sheffield UnitedSheffield United343724-5916B H B B B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X