Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Bình Dương: Đức Cường; Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Tuấn Cảnh, Sỹ Giáp, Shumeiko Veniamin, Đông Triều, Rabo Ali, Wander Luiz.
Viettel: Thế Tài, Việt Phong, Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Duy Thường, Minh Tuấn, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Gustavo Santos, Kayo Borges.
 

Diễn biến

KT
Trận đấu có 4 phút bù giờ và không có kịch tính nào xảy ra. Như vậy, Bình Dương đã có thắng lợi thứ 2 ở V-League 2018 và kiếm được 7 điểm sau 4 vòng trong khi Viettel vẫn chỉ dừng lại ở 3 điểm, tiếp tục nằm ở nhóm cuối
90'
Chưa có gì khởi sắc trong cách chơi tấn công của Viettel nên việc kiếm bàn gỡ hòa càng trở nên tuyệt vọng. Sau quả tạt đầy ý đồ của Trương Tiến Anh, cả Vũ Minh Tuấn lẫn tiền đạo vào thay người Paulo Souza đều không thể tiếp cận trái bóng.
83'
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đứng trước một quả sút phạt khác song vẫn không thể tân dụng thành công.
78'
KHÔNG ĐƯỢC. Một cơ hội để Viettel tìm kiếm cơ hội gỡ hòa thông qua tình huống đá phạt. Dù vậy, Vũ Minh Tuấn lại thực hiện quá tệ.
75'
Đội khách Viettel đang rất nỗ lực để kiếm bàn gỡ hòa nhưng sức ép do họ tạo ra chưa đủ lớn cũng như thiếu sắc bén.
67' 67 (1-0)
CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ GÂY TRANH CÃI

Hồ Sỹ Giáp có đường chuyền khá đẹp để Wander Luiz thoát xuống khống chế bóng gọn gàng rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn Thế Tài trong pha chạm mặt. Tuy nhiên có vẻ tiền đạo này đã giơ tay đỡ bóng. Chỉ có điều tổ trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.
63'
HÀNG THỦ BÌNH DƯƠNG MẮC SAI LẦM. Nếu Viettel chắt chiu tốt hơn sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, thì rất có thể đội khách đã có bàn mở tỷ số.
58'
ĐÁNG TIẾC

Cặp trung vệ Tiến Dũng vs Đức Chiến thiếu tập trung để cho Wander Luiz thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội rồi vung chân sút căng nhưng chệch cầu môn.
56' 56 (0-0)
Đội chủ nhà có sự thay đổi người đáng chú ý khi tiền đạo lão tướng Anh Đức vào sân thay cầu thủ trẻ Tuấn Cảnh.
48'
BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. Vũ Minh Tuấn tung cú sút cực tốt, bóng đi trúng cột dọc của Bình Dương. Trọng tài xác định là tiền đạo của Viettel việt vị, nhưng tình huống quay chậm lại không cho thấy điều đó.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Nhìn chung hai bên đã cống hiến 45 phút khá chất lượng nhưng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.
42'
KHÔNG CÓ BÀN THẮNG CHO VIETTEL. Đội khách có một pha lên bóng rất có nét. Bóng được trả ngược lại cho Hoàng Đức, cầu thủ này sút xa nhưng bóng đập chân cầu thủ Bình Dương đổi hướng cực kỳ nguy hiểm.
40'
Những phút cuối hiệp 1, hai bên vẫn tích cực ăn miếng trả miếng và nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng tất cả đều bất thành.
35'
SUÝT CÓ BÀN THẮNG ĐẸP

Đông Triều tạt bóng vào vòng cấm địa cho Wander Luiz tung người thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật mà nếu bóng bay vào lưới chắc chắn là một bàn thắng đẹp cho Bình Dương.
33'
KHÔNG VÀO

Sau những pha xử lý lộn xộn ở giữa sân, Hồ Sỹ Giáp của Bình Dương có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng chẳng có gì khó khăn cho thủ môn Thế Tài.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X