Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: BÌNH DƯƠNG 2-3 TPHCM
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Bình Dương: Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Shumeiko Veniamin, Rabo Ali, Anh Tài, Tuấn Cảnh, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max, Văn Vũ, Anh Đức, Wander Luiz.
Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Ewonde, Tùng Quốc, Huỳnh Kesley, Hoàng Thịnh, Công Hiển, Văn Thành, Vinicius, Matis Nicolas.
 

Diễn biến

KT
Trận đấu khép lại với chiến thắng kịch tính dành cho TPHCM. Đội bóng của HLV Chung Hae Song tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng từ đầu V-League 2019 khi đây đã là chiến thắng thứ 4 sau 5 vòng đầu tiên.
90+1' 90+1 (2-3)
CHIẾN THẮNG KỊCH TÍNH

Lần thứ 2 trong trận đấu, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng lần này là dành cho TPHCM. Sỹ Giáp đã để bóng chạm vào tay trong nỗ lực ngăn chặn cú dứt điểm của Thanh Bình. Cú sút 11m của Vinicius đã không thắng được thủ môn Đức Cường song chính tiền đạo ngoại mang áo số 94 của TPHCM đã lao vào đá bồi thành công.
89'
BÓNG TRÚNG CỘT DỌC

Khung gỗ vừa cứu thua cho đội chủ nhà sau một pha dứt điểm từ một tình huống phạt góc của TPHCM.
87'
SUÝT CÓ THÊM BÀN THẮNG

Thủ môn Đức Cường lao ra cản phá bất thành một quả tạt từ cánh trái của đội khách, mở ra cơ hội cho Vinicius đánh đầu về cầu môn đã bỏ trống. Nhưng may là Sỹ Giáp đã kịp lùi về phá bóng trước vạch vôi.
83'
Trên đà hưng phấn sau bàn gỡ hòa 2-2, Bình Dương đã liên tục tổ chức tấn công về cầu môn đội khách, gây ra sức ép không nhỏ.
80' 80 (2-2)
ANH ĐỨC GỠ HÒA TRÊN CHẤM 11M

Trọng tài Đỗ Thành Đệ đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi bóng chạm tay một cầu thủ TPHCM trong vòng cấm. Đội trưởng Anh Đức nhận trách nhiệm đá 11m và anh đã thực hiện thành công theo phong cách panenka. 4 vòng trước đó, lão tướng này không ghi được bàn nào nhưng riêng trận hôm nay, anh đã ghi được đến 2 bàn, giúp đội nhà ngược dòng thành công.
74' 74 (1-2)
CHỦ NHÀ RÚT NGẮN CÁCH BIỆT

Cuối cùng, Bình Dương cũng biết ghi bàn để nhen nhóm lại hy vọng giành điểm. Bóng được rót vào khu vực 16m50 và Anh Đức dũng mãnh khống chế bóng, chiến thắng được sự truy cản quyết liệt của đối phương rồi dứt điểm chìm cận thành đánh bại thủ môn Thanh Thắng.
68' 68 (0-2)
CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG

TPHCM bất ngờ có bàn thứ 2. Tưởng như cơ hội đã qua đi song Công Thành vung chân trái volley dứt điểm có phần cầu may ở góc hẹp và ngay cả cầu thủ này chắc cũng không nghĩ bóng sẽ chui vào lưới đội chủ nhà.
65'
KHÔNG VÀO

Tiền đạo vào sân thay người Hồ Sỹ Giáp bật cao đánh đầu sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội nhưng bóng đi không trúng đích.
63'
Hữu Tuấn vừa có pha truy cản kịp thời để ngăn chặn sớm ý đồ dứt điểm của Wander Luiz.
55'
Bình Dương đang cố gắng đưa bóng lên phía trên để tìm cách tấn công hòng kiếm bàn gỡ hòa, tuy nhiên TP.HCM đang chơi áp sát khá rát, khiến cho đội chủ nhà có rất ít khoảng trống phối hợp cũng như gây ra sức ép đủ lớn lên cầu môn đội khách
48'
Anh Tài bên phía Bình Dương đã bị trọng tài nhắc nhở sau tình huống phạm lỗi khá thô với một cầu thủ bên phía TP.HCM.
46' 46 (0-1)
Ngay đầu hiệp 2, TPHCM có sự thay đổi nhân sự khi Công Thành vào thay Nicolas
45'
Những phút cuối hiệp 1, tốc độ trận đấu đang được đẩy lên khá cao. Bình Dương ép sân mạnh mẽ hòng gỡ hòa song không thể thành công, đành bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả thua 0-1.
38' 38 (0-1)
TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ

Ngay sau khi thoát khỏi bàn thua, TPHCM đã có bàn dẫn trước. Sự phối hợp không tốt giữa các hậu vệ và thủ môn của Bình Dương đã mở ra thời cơ cho Vincius. Tiền đạo số 94 này đã chớp cơ hội thành công để đưa đội nhà vươn lên.
37'
ĐÁNG TIẾC

Số 10 Wander Luiz của Bình Dương lại có một cú đánh đầu hiểm sau một quả tạt khác bên cánh trái của đồng đội. Thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cứu thua cho TPHCM nhưng nếu Anh Đức có thể tiếp ứng thành công thì nhiều khả năng đội bóng đất Thủ đã vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X