Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: BÌNH DƯƠNG 1-0 SÀI GÒN
Đội hình thi đấu
Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Long, Anh Tài, Hồ Tấn Tài, Tuấn Cảnh, Rabo Ali, Trọng Huy, Đinh Hoàng Max, Anh Đức, Wander Luiz, Mansaray
Sài Gòn: Văn Hoàng, Quốc Long, Thiago, Văn Ngọ, Đức Lợi, Anh Vũ, Văn Triền, Hữu Sơn, Xuân Toàn, Da Sylva, Pedro Paulo

Diễn biến

KT
Đội khách Sài Gòn đã nỗ lực đến những giây cuối cùng song không làm sao kiếm được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Bình Dương có chiến thắng sát nút trên sân nhà ở vòng 9 V-League 2019.
87'
CƠ HỘI

Bóng được phá ra khỏi vòng cấm địa Bình Dương và tìm đến đúng tầm chân của Cao Văn Triền. Tiền vệ của đội khách lập tức tung ra ngay cú volley nhưng bóng bay chệch cột dọc.
81' 81 (1-0)
BÌNH DƯƠNG MỞ TỶ SỐ MUỘN

Cuối cùng bàn thắng cũng xuất hiện khi thời gian trôi về những phút cuối. Từ cánh phải, Hồ Tấn Tài căng ngang khó chịu đưa bóng vào trong ở vị trí sát cầu môn và Mansaray càn lướt lao vào dứt điểm nhanh, tung nóc lưới Sài Gòn.
77'
NGUY HIỂM

Tiền vệ Quốc Long của Sài Gòn tung ra cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm và bóng đã ăn nhiều ra má ngoài nên lượn khỏi khu vực cầu môn.
71'
KHÔNG VÀO

Anh Đức nhả bóng cho Văn Vũ đang băng lên bên cánh phải. Tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ Bình Dương lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
64'
CƠ HỘI

Liên tiếp những pha treo bóng từ 2 cánh của Bình Dương nhưng đều không chuẩn xác.
60'
Trận đấu đang trở nên khá căng thẳng bởi những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội.
54'
NGUY HIỂM

Pha phối hợp trung lộ xuất phát từ đường chuyền dài cực kì chuẩn xác của cầu thủ Sài Gòn nhưng Tấn Trường đã đoán được ý đồ và băng ra bắt gọn bóng.
48'
CƠ HỘI

Từ quả phạt góc, cầu thủ Bình Dương ngả người volley nhưng không trúng bóng.
46'
Hiệp 2 đã bất đầu
45'
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 tẻ nhạt.
43'
NGUY HIỂM

Pedro đi bóng khéo léo giữa vòng vây hậu vệ Bình Dương trước khi chọc khe cho Da Sylva, tuy nhiên bóng đi quá mạnh và ra biên.
40'
Các vị khách có thêm một cú sút phạt khác, sát khu vực 16m50 nhưng nằm hẳn bên cánh trái. Lần này, Da Sylva là người thực hiện và bóng bay qua xà ngang.
34'
Đội khách Sài Gòn được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi nhưng Hữu Sơn tung ra cú sút chẳng đe dọa được ai.
28'
KHÔNG VÀO

Bình Dương suýt mở được tỷ số ở cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận. Ở chấm đá phạt bên cánh phải và cách khá xa cầu môn, Hồ Tấn Tài treo bóng vào khu vực cấm địa và Wander Luiz bật cao đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.
20'
CƠ HỘI

Victor đi bóng đầy dũng mãnh bên cánh trái và căng ngang vào trong, rất may thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã băng ra bắt gọn.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X