Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ghi bàn từ giây thứ ... 30, Hải Phòng vẫn đánh rơi chiến thắng trước Bình Dương

Chủ Nhật 13/03/2022 17:00(GMT+7)

Trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng:

Thi đấu hay hơn và 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng Hải Phòng đã không thể giành được chiến thắng khi để B.Bình Dương cầm hoà 2-2 bằng quả đá phạt của Tiến Linh ở phút 81. Chia điểm khá đáng tiếc, nhưng Hải Phòng vẫn tiếp tục bất bại sau 4 vòng đấu.

Giải V-League - CN, 13/3

Kết thúc
Hiệp một: 1-2
CN, 17:00 13/03/2022
Vòng 4 - V-League
Gò Đậu
On Football
  • Viet Cuong Nguyen Tran 4
  • (Pen) Nguyen Tien Linh video (Pen) Nguyen Tien Linh 81
  • Rimario Gordon video Rimario Gordon 1
  • Thai Binh Hoang video Thai Binh Hoang 33
  • Vu Ngoc Thinh video Vu Ngoc Thinh 86

Video tổng hợp

Highlights trận đấu Bình Dương vs Hải Phòng (2-2)

video

Tổng thuật Bình Dương vs Hải Phòng

Trước trận đấu, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu đội khách Hải Phòng có bị chủ nhà B.Bình Dương cắt đứt mạch bất bại trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, ngay giây thứ 30, từ đường chuyền đầu tiên, một cầu thủ của Hải Phòng đã cướp được bóng và tạt vào khu vực cấm địa, lập tức Rimario đã có mặt để đệm bóng nhẹ vào lưới mở tỷ số 1-0 cho đội bóng đất Cảng.

Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ đất Cảng không thể kéo dài lâu, vì ngay ở phút thứ 4, từ cú đá phạt ngoài vòng 16m50 của Duy Khánh, lập tức Việt Cường đã bật cao đánh đầu cân bằng 1-1 cho B.Bình Dương trong sự vỡ oà của các khán giả có mặt trên sân. Chỉ trong vòng 4 phút đã có đến 2 bàn thắng, dự báo đây sẽ là một cuộc so kè cực kỳ hấp dẫn.

Bàn gỡ hoà đã giúp tinh thần các cầu thủ chủ nhà càng thêm hưng phấn, họ liên tiếp mở những đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Đình Triệu bên phía Hải Phòng, nhưng hàng phòng thủ chơi khá kín kẽ của đất Cảng vẫn chưa cho họ có thêm cơ hội. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng cũng không chấp nhận lép vé khi vẫn chơi ăn miếng trả miếng rất quyết liệt và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm.

Cần nói thêm, chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, hàng tiền vệ của B.Bình Dương có không ít pha tranh chấp rồi để mất bóng, qua đó đã khiến khung thành của thủ môn Tuấn Vũ không ít lần đối mặt với nguy hiểm. Điều gì đến đã đến, phút 34 từ một tình huống tấn công, bóng đến chân của Thái Bình và anh này đã tung cú sút xa như kẻ chỉ đưa bóng đi thẳng vào lưới của chủ nhà, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng Hải Phòng.

Hưng phấn do có bàn dẫn trước, nên Hải Phòng là những người chủ động cầm thế trận khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 68, Hải Phòng có liên tiếp 2 cơ hội để có thể ăn bàn, tiếc là những cú dứt điểm của Việt Quang và Hải Huy đều thiếu sự chuẩn xác. Ngược lại, B.Bình Dương cũng không chịu kém cạnh khi cũng đối chọi gay gắt và cũng tạo ra nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Đình Triệu.

Càng về cuối trận, các học trò của HLV Đặng Trần Chỉnh bên phía chủ nhà càng gia tăng sức ép hòng có được bàn cân bằng tỷ số, nhưng những cú dứt điểm của họ có vẻ quá nôn nóng nên vẫn chưa có sự chuẩn xác cần thiết. Mãi đến phút 80, Ngọc Thịnh đã có pha phạm lỗi với Vĩ Hào, B.Bình Dương được hưởng quả đá phạt đền và Tiến Linh đã cân bằng 2-2 cho đội chủ nhà đất Thủ trên chấm 11m ở phút 81. Có được bàn cân bằng tỷ số, tinh thần của đội chủ nhà càng thêm hưng phấn và họ tiếp tục đẩy cao đội hình hòng có thể giành trọn 3 điểm, bởi dễ hiểu khi đội bóng đất Thủ vẫn chưa có được chiến thắng khi thi đấu trên sân nhà.

Phút 86, Ngọc Thịnh nhận thẻ vàng thứ thành thẻ đỏ, khiến Hải Phòng chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Dẫu thế, trận đấu đã không có thêm bàn thắng nào cho chủ nhà Bình Dương, chưa kể Hải Phòng còn có cú đá phạt trược tiếp ngay trước vòng 16m50 ở phút 90, nhưng họ không tận dụng được. Tỷ số hoà 2-2 được xem là hợp lý và Hải Phòng vẫn bất bại sau 4 vòng đấu.

Thống kê trận đấu Bình Dương vs Hải Phòng

số liệu thống kê
Bình Dương
Bình Dương
Hải Phòng
Hải Phòng
0 Phạm lỗi 0
0 Ném biên 0
0 Việt vị 0
0 Chuyền dài 0
1 Phạt góc 2
3 Thẻ vàng 2
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 1
0 Sút trúng đích 0
0 Sút không trúng đích 0
0 Cú sút bị chặn 0
0 Phản công 0
0 Thủ môn cản phá 0
0 Phát bóng 0
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Bình Dương vs Hải Phòng

KT
HẾT GIỜ. Sự khởi sắc trong hiệp 2 đã giúp Bình Dương giành lại 1 điểm từ tay Hải Phòng.
90+1'
Hải Phòng được hưởng quả đá phạt cực kỳ thuận lợi khi cự ly chưa đến 20m và góc rộng thênh thang nhưng rốt cục, cú sút của Mpande đã đưa bóng vọt qua xà ngang.
87'
KHÔNG VÀO

Ngay sau khi được chơi hơn người, chút nữa Bình Dương có bàn thứ 3 khi Vĩ Hảo thoát xuống bên cánh phải rồi tạt vào trong cho Tiến Linh trổ tài đánh đầu nhưng bóng bay ra ngoài.
85' 85 (2-2)
HẢI PHÒNG MẤT NGƯỜI

Đội khách chỉ còn 10 người trên sân sau khi Ngọc Thịnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 bởi pha phạm lỗi bắt buộc với Hoàng Phương ở giữa sân.
84'
KHÔNG ĐƯỢC

Hải Huy chuyền vào giữa cho Rimario và tiền đạo ngoại này đánh đầu chiến thuật để mang đến cơ hội dứt điểm cho Việt Hưng ở vùng cấm địa nhưng cú đá chân trái căng không thắng được thủ thành Tuấn Vũ.
81' 81 (2-2)
BÌNH DƯƠNG LẠI GỠ HÒA

Tiến Linh thực hiện đường chuyền bổng qua đầu hàng thủ Hải Phòng và Vĩ Hảo thoát xuống khống chế nhưng bị Ngọc Thịnh truy cản trái phép. Trọng tài Xuân Hùng đã chỉ tay vào chấm phạt đền dù có vẻ điểm phạm lỗi ở ngoài vạch 16m50. Chính Tiến Linh là người thực hiện cú sút 11m và anh dễ dàng đánh lừa thủ môn Đình Triệu để san bằng tỷ số.
75'
Bùi Vĩ Hảo vừa vào sân bên phía Bình Dương có cơ hội bắt volley trong khu cấm địa nhưng tư thế không được tốt nên bóng đi thiếu chính xác.
69'

NGUY HIỂM

Xuất phát từ một tình huống ném biên, Ngọc Quang có bóng trong khu vực 16m50 và cầu thủ vừa được triệu tập bổ sung vào ĐTQG Việt Nam ở đợt sắp tới bình tĩnh xử lý trước khi đưa bóng vào giữa để đội trưởng Hải Huy thực hiện cú đặt lòng một chạm nhưng bóng bay ra ngoài.

65'

Một cầu thủ Bình Dương vừa tung ra cú sút từ rất xa và cũng chẳng có gì bất ngờ khi bóng bay trượt mục tiêu. Đội chủ nhà đang có những phút dồn ép dữ dội các vị khách song dàn cầu thủ Hải Phòng vẫn đang đứng vững.

61'

Việt Cường đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm trước khi bị ngã nhưng trọng tài chính xác định không có lỗi của Mpande bên phía Hải Phòng.

56'
Tiền đạo được đánh giá số 1 Việt Nam hiện nay, Nguyễn Tiến Linh đã phải rời sân ở trên cáng sau một pha va chạm. Tuy nhiên rất may mắn sau khi được đội ngũ y tế điều trị, anh đã có thể trở lại sân thi đấu
50'
Đội khách Hải Phòng vẫn đang kiểm soát được thế trận, khiến cho ý đồ tấn công kiếm bàn gỡ của Bình Dương gặp nhiều khó khăn.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu.
45'
HẾT HIỆP 1. Đội khách Hải Phòng dẫn trước chủ nhà Bình Dương với tỷ số 2-1.
40'
Sau khi Hải Phòng vươn lên dẫn bàn, cuộc chơi lại trở nên sôi nổi khi Bình Dương buộc phải dồn đội hình lên cao tổ chức tấn công hòng một lần nữa san bằng tỷ số nhưng Hải Phòng vẫn đang triển khai lối chơi cực kỳ hợp lý. Rõ ràng, đội bóng đất Cảng đang dần lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.
33' 33 (1-2)
HẢI PHÒNG LẠI VƯƠN LÊN DẪN BÀN

Đội khách vừa ghi bàn thứ 2. Sau quả tạt của Martin Lò bên cánh phải, một cầu thủ Bình Dương phá ra ngoài khu vực 16m50 và Thái Bình ập vào thực hiện cú volley chân trái đẹp mắt, trái bóng đi như kẻ chỉ nhằm vào góc lưới và thủ môn Tuấn Vũ chỉ còn biết bất lực.

Thông tin trước trận đấu

Tổng quan Bình Dương vs Hải Phòng

Đến thời điểm này, CLB Hải Phòng đang là một hiện tượng của V.League 2022. Nói thế bởi sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm toàn thắng và hoà với 7 điểm và đang đứng đầu tổng sắp. Với những thay đổi tích cực từ đầu mùa giải 2022, Hải Phòng đã cho thấy đội bóng của họ đang đi đúng hướng, đặc biệt HLV Chu Đình Nghiêm rất biết tận dụng những cơ hội có được khi đối đầu với những đối thủ yếu hơn để lấy trọn 3 điểm.

Chưa biết Hải Phòng sẽ thăng hoa đến đâu, nhưng trước mắt 3 trận bất bại sẽ khiến các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm khá thoải mái khi đến làm khách trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Trận này, chỉ cần giành được 1 điểm là đội bóng đất Cảng có thể hài lòng, nhưng có vẻ như HLV Chu Đình Nghiêm muốn hơn như thế.

Trong khi đó, B.Bình Dương vừa có trận hoà khá may mắn trước CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ 3 mới đây, nên tinh thần của các học trò HLV Đặng Trần Chỉnh cũng rất hưng phấn khi về sân nhà đón tiếp đội khách Hải Phòng. Trận vừa qua, dẫu B.Bình Dương là người ghi bàn thắng trước, nhưng lối chơi của họ vẫn khá mờ nhạt trước chủ nhà TP.HCM, nên việc chia điểm có thể xem là thành công với đội bóng đất Thủ.
Bình Dương vs Hải Phòng
Trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Hải Phòng trận đấu vòng 4 V-League 2022 lúc 17h00 ngày hôm nay 13/3

Trải qua 3 trận đấu, B.Bình Dương hiện đang có 4 điểm và tạm xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp, nhưng lối chơi của đội bóng đất Thủ vẫn chưa thực sự làm cho những người yêu mến họ an tâm, chưa kể các ngoại binh của B.Bình Dương đến giờ vẫn chưa biết ghi bàn. Vì thế, nếu không có sự điều chỉnh kịp thời trong thời gian tới, mục tiêu lọt vào tốp 3 của B.Bình Dương e sẽ rất khó thành hiện thực.

Ở trận này, mục tiêu của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh trong cuộc tiếp đón Hải Phòng là phải có điểm, thậm chí là 3 điểm để có thể vươn lên tốp đầu trước khi V.League 2022 bước vào kỳ nghỉ để nhường chổ cho các ĐTQG. Nếu làm được điều ấy, B.Bình Dương sẽ là đối bóng cắt đứt mạch bất bại của Hải Phòng, nhưng xem ra điều ấy cũng chẳng dễ khi đội bóng đất Cảng có lối chơi rất khó chịu. Cái khó lớn nhất của Hải Phòng chính là thời tiết nắng nóng của khu vực phía Nam ở mùa này.

Xét lịch sử đối đầu, trong 32 lần gặp nhau, B.Bình Dương đang chiếm ưu thế khi thắng đến 15 trận, hoà 7 và thua 10. Tuy nhiên, đấy chỉ là những con số mang tính tham khảo và cuộc đối đầu vào chiều 13/3 tới sẽ cho biết ai là người chiến thắng trong cuộc so kè này.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT BÌNH DƯƠNG VS HẢI PHÒNG


Bình Dương: Tuấn Vũ (thủ môn), Thanh Thảo, Olivier, Thanh Long, Trung Tín, Duy Khánh, Việt Cường, Minh Khoa, Ceesay, Tiến Linh, Eydison.

Hải Phòng: Đình Triệu (thủ môn), Moses, Hải Huy, Martin Lò, Phạm Trung Hiếu, Ngọc Thịnh, Ngọc Quang, Việt Hưng, Thái Bình, Joseph Mpande, Rimario.

Danh sách xuất phát Bình Dương vs Hải Phòng
Danh sách xuất phát Bình Dương vs Hải Phòng

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

V-League
04/11 - 2023
04/02 - 2023
19/10 - 2022
13/03 - 2022

Thành tích gần đây Bình Dương

V-League
04/04 - 2024
31/03 - 2024
Cúp quốc gia Việt Nam
13/03 - 2024
V-League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
28/02 - 2024
23/02 - 2024
17/02 - 2024
26/12 - 2023
22/12 - 2023

Thành tích gần đây Hải Phòng

V-League
05/04 - 2024
30/03 - 2024
Cúp quốc gia Việt Nam
12/03 - 2024
V-League
08/03 - 2024
02/03 - 2024
27/02 - 2024
23/02 - 2024
17/02 - 2024
27/12 - 2023
23/12 - 2023

Bảng xếp hạng V-League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Nam ĐịnhNam Định1510231232T T H T B
2CAHNCAHN158431128T H B T T
3Bình DươngBình Dương15834327T B T B H
4Bình ĐịnhBình Định15744825B H H H T
5Thanh HóaThanh Hóa15645222B B H B B
6Hà NộiHà Nội15717122B T T B T
7Hà TĩnhHà Tĩnh15555-320B H H T T
8TPHCMTPHCM15546-219T T B H B
9Hải PhòngHải Phòng15465118H H H H T
10ViettelViettel15456-717B H T T H
11Quảng NamQuảng Nam15375-216T H B B H
12HAGLHAGL15366-715H T T H H
13SLNASLNA15357-614H B B H B
14Khánh HòaKhánh Hòa15249-1110H B H H B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X