Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: BÌNH DƯƠNG 2-2 HÀ NỘI
Đội hình thi đấu
Bình Dương: Tấn Trường, Thiện Đức, Thanh Long, Đông Triều, Văn Vũ, Rabo Ali, Anh Đức, Mansaray, Wander Luiz, Hồ Tấn Tài, Trọng Huy.
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Đức Huy, Thành Lương, Hùng Dũng, Quang Hải, Oseni, Pape Omar
 

Diễn biến

KT KT (2-2)
Kết thúc trận đấu, CLB Bình Dương và CLB Hà Nội hòa 2-2

Thành Chung là cầu thủ mang về 1 điểm cho CLB Hà Nội khi đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở đúng phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2.
90+4' 90+4 (2-2)
HÀ NỘI GỠ HÒA NGOẠN MỤC

Lại một sai lầm của thủ thành Tấn Trường, khiến Bình Dương thủng lưới phút bù giờ. Người ghi bàn cho Hà Nội là cầu thủ vào thay người NguyễnThành Chung.
90'
Trọng tài Ngô Duy Lân cho hiệp 2 đá bù thêm 5 phút. Bên ngoài đường piste, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất lo lắng khi CLB Hà Nội gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.
85'
CLB Bình Dương điều chỉnh đội hình khi tiền đạo Tiến Linh vào sân thế chỗ của Wander Luiz, cầu thủ đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.
80'
KHÔNG VÀO

Samson vào sân từ ghế dự bị, đang cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa cho Hà Nội.
74' 74 (2-1)
CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Thái Quý vào sân thế chỗ của Omar. Sự thay đổi cầu thủ của HLV Chu Đình Nghiêm với hy vọng mang đến sự đột biến trong những pha lên bóng của đội đương kim vô địch V.League
70'
SỨC ÉP LIÊN HỒI

Lại một pha tấn công đầy sắc nét nữa của Hà Nội. Tiếc rằng sau cú sút của Omar, bóng lại đập trúng người Oseni đổi hướng.
67'
KHÔNG VÀO

Suýt chút nữa Quang Hải gỡ hòa cho Hà Nội với cú sút nguy hiểm bên ngoài vòng cấm địa Bình Dương.
58'
KHÔNG CÓ PENALTY CHO HÀ NỘI

Hà Nội liên tục uy hiếp khung thành Bình Dương. Omar ngã trong vòng cấm địa đội chủ nhà, nhưng không có penalty.
56' 56 (2-1)
Ngay sau khi có mặt trên sân, Samson đã phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Anh Tài bên phía CLB Bình Dương. Trận đấu diễn ra quyết liệt với những pha tranh bóng không ngại va chạm của cầu thủ hai đội.
55' 55 (2-1)
CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Hoàng Vũ Samson vào sân. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng cường khả năng tấn công cho đội đương kim vô địch.
48' 48 (2-1)
Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Hồ Tấn Tài sau tình huống đá vào chân từ phía sau đối với tiền vệ Thành Lương của CLB Hà Nội.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Hai bên đã cống hiến 45 phút chất lượng, sôi động và rất hấp dẫn.
45+3'
KHÔNG VÀO

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa tung ra cú sút chân trái sở trường và bóng bay chệch mục tiêu không bao xa.
 
45+1' 45+1 (2-1)
ĐỘI KHÁCH GHI BÀN

Sau đường chuyền vào của Hùng Dũng từ cánh phải, tiền đạo Oseni khống chế bóng không tốt, nhưng vẫn có pha dứt điểm ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB Hà Nội.
 

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X