Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TP HCM vs Vũng Tàu link xem Cúp Quốc Gia Việt Nam 31/3/2023

Thứ Sáu 31/03/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Vũng Tàu 19h15 hôm nay 31/3 Cúp Quốc Gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP HCM vs Vũng Tàu kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs Vũng Tàu hôm nay 31/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Vũng Tàu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu Cúp Quốc Gia Việt Nam.

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Vũng Tàu

  • Vũng Tàu:Anh Tuấn, Thế Dũng, Quang Huy, Văn Ly, Tuấn Vũ, Kỳ Anh, Trung Thành, Phương Thịnh, Tuấn Phong, Huy Tín, Quang Hiển..

  • TP HCM:Ngọc Tuấn, Tùng Quốc, Hoài An, Tăng Tiến, Quốc Gia, Ngọc Tiến, Văn Kiên, Lâm Thuận, Huy Toàn, Minh Trung, Tuấn Tài. .

Thông tin tình hình lực lượng TP HCM vs Vũng Tàu Cúp Quốc Gia Việt Nam 2023

Sau hơn một tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển U20 và U23 Việt Nam tập trung và thi đấu quốc tế, bóng đá Việt Nam sẽ đánh dấu sự trở lại bằng loạt trận tại vòng loại Cúp quốc gia 2023 vào cuối tuần này.

Đây sẽ là dịp để các đội bóng chứng minh khả năng của mình sau quãng thời gian nghỉ ngơi vừa qua. Và với CLB TP.HCM, sau khởi đầu không tốt tại V-League khi chỉ thắng 1 và để thua tới 3 trận sau 4 vòng đấu, vào lúc này họ hẳn là đang rất quyết tâm vượt qua đối thủ ở trận này, để qua đó tạo đà tâm lý hưng phấn trước khi trở lại với đấu trường V-League.

Nếu giành được chiến thắng trước Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Thống Nhất, đây chắc chắn sẽ là cú hích mạnh mẽ giúp cho câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh hướng đến sự trở lại mạnh mẽ ở đấu trường V-League 2023.

Với quãng nghỉ vừa qua, điều này được đánh giá sẽ giúp ích không nhỏ cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trong việc cải thiện lối đá của mình. Nhìn vào những màn trình diễn của 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải năm nay, có thể thấy vấn đề lớn nhất của họ lúc này chính là sự kết dính ở các tuyến, cũng như khả năng phòng ngự.

Trong bối cảnh nhiều trụ cột đã rời đi, CLB TP.HCM thực sự đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với các đối thủ ở V-League năm nay. Và nếu như không chuẩn bị tốt, họ rất có thể sẽ đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Dù không được đánh giá cao so với các đối thủ tại V-League nhưng so với đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu với đội hình gồm hầu hết là những gương mặt trẻ đang đá ở giải hạng Nhất, lực lượng của CLB TP.HCM rõ ràng vẫn được đánh giá cao hơn. Ngay cả khi không thể sử dụng ngoại binh ở trận tới thì với dàn cầu thủ nội trong tay, HLV Vũ Tiến Thành vẫn đủ khả năng đánh bại đối thủ nếu họ có được phong độ cao nhất.

Hồi đầu năm nay, CLB TP.HCM từng thắng đậm Vũng Tàu tới 4-1 trong một trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải. Trước đó 'Chiến hạm đỏ' cũng từng vượt qua chính 'người hàng xóm' trong màn chạm trán ở Cúp quốc gia năm 2020.

Những thắng lợi này đã phần nào cho thấy khoảng cách trình độ giữa hai bên. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu đội bóng Sài thành giành thắng lợi trong trận này, nhất là khi họ lại đang có được lợi thế sân nhà.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Cúp Quốc Gia Việt Nam 2023 hôm nay 31/3

Kết quả TP HCM vs Vũng Tàu những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X