Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan Chuyển nhượng mùa Đông 2020 ngày đóng cửa

Thứ Sáu 31/01/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp tin chuyển nhượng hôm nay mới, hot nóng nhất. Cập nhật liên tục tin tức chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa đông 2020 trong ngày đóng cửa hôm nay 31/1.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Thời điểm đóng cửa chuyển nhượng của các giải đấu theo giờ Việt Nam


- Premier League: 6h00 ngày 1/2
- La Liga: 6h00 ngày 1/2
- Serie A: 2h00 ngày 1/2
- Bundesliga: 0h00 ngày 1/2
- Ligue 1: 6h00 ngày 1/2

Những thương vụ đáng chú ý được hoàn tất trong ngày cuối (31/1)


- Bruno Fernandes (Từ Sporting Lisbon sang MU, 55 triệu Euro)
- Sander Berge (Từ Genk sang Sheffield United, 20 triệu Euro)
- Krzysztof Piątek (Từ AC Milan sang Hertha Berlin, 27 triệu Euro)
- Paco Alcacer (Từ Dortmund sang Villarreal, 23 triệu Euro)
- Carles Perez (Từ Barca sang Roma, mượn)



Barca tăng cường tiền đạo

Nhà ĐKVĐ La Liga đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Francisco Trincao từ Sporting Braga với mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro nhưng tiền đạo 20 tuổi sẽ chỉ cập bến Nou Camp vào hè 2020. Sinh ngày 29/12/1999, Trincao từng có thời gian khoác áo đội trẻ Porto trước khi cập bến Sporting Braga. Vào ngày 28/12/2018, anh có màn ra mắt đội một Braga và từ đó đến nay có tổng cộng 29 lần ra sân. Chân sút triển vọng này cũng đã khoác áo đủ các đội trẻ Bồ Đào Nha, từ U17 tới U21 với dấu ấn là chức vô địch U19 châu Âu vào năm 2018, giải đấu mà anh là Vua phá lưới kiêm Vua kiến tạo khi ghi 5 bàn, kiến tạo 3 lần.
 

Carrasco trở lại Atletico Madrid

Tiền đạo người Bỉ đã chia tay CLB Dalian Yifang của Trung Quốc để trở lại khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Carrasco may mắn được rời Trung Quốc khi đất nước này đang hạn chế các chuyến bay ra nước ngoài do ảnh hưởng của đại dịch virus Corona. Cầu thủ sinh năm 1993 từng có 3 năm khoác áo đội bóng thành Madrid trước khi sang Trung Quốc chơi bóng vào năm 2018.

Bale không về Tottenham


Tin độc quyền từ The Times cho biết, Tottenham rất tự tin rằng họ đã đưa ra đề nghị mang tính đột phá để có thể đưa Gareth Bale trở lại ngay trong hôm nay. Hiện chưa rõ "Gà trống" sẵn sàng trả Real Madrid bao nhiêu tiền cũng như có khả năng đáp ứng mức lương "trên trời" (hiện đang nhận 500 nghìn bảng/tuần) của ngôi sao người Xứ Wales. Tuy vậy, trong những phát biểu mới nhất, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định chắc nịch rằng thương vụ này sẽ không xảy ra.
Tin chuyển nhượng hôm nay trực tiếp ngày đóng cửa 311 hình ảnh
 

Arsenal mượn thành công Cedric Soares từ Southampton
 
Sau thương vụ Pablo Mari, "Pháo thủ" đã đón thêm 1 tân binh nữa để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ là hậu vệ phải Cedric Soares từ Southampton. Trên trang chủ CLB, Arsenal xác nhận đã có được sự phục vụ của Cedric theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Đội chủ sân Emirates chỉ phải trả chưa đến 1 triệu bảng phí mượn cho Southampton. Dù vậy, họ sẽ phải kham toàn bộ các khoản lương thưởng của hậu vệ 28 tuổi.
Arsenal CHÍNH THỨC có được nhà vô địch Euro 2016
Pháo thủ đã xác nhận có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

MU, Tottenham tranh giành tiền đạo

Theo Sky Sports, Man Utd và Tottenham đều đang muốn có chữ ký của tiền đạo Willian Jose từ CLB Real Sociedad. Tottenham là đội liên hệ trước. Tuy nhiên đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng. CLB chủ quản của Jose đang muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng cho vụ làm ăn này.
Willian Jose
Willian Jose

Inter muốn có Giroud

Calciomercato đưa tin Inter đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Olivier Giroud từ Chelsea. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng muốn rời sân Stamford Bridge để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Nếu thương vụ này thành công, đoàn quân của HLV Conte sẽ đón tân binh thứ 4 từ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, sau Ashley Young, Victor Moses và Christian Eriksen.
Tin chuyển nhượng hôm nay trực tiếp ngày đóng cửa 311 hình ảnh
 

Danny Rose rời Tottenham để gia nhập Newcastle

Hậu vệ sinh năm 1990 rời Tottenham để gia nhập Newcastle dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Đây là cơ hội để Rose tìm kiếm suất đá chính và cao hơn là có suất ở đội tuyển quốc gia Anh. Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ hậu vệ trái 30 tuổi đã có mâu thuẫn với huấn luyện viên Jose Mourinho. Tại Premier League năm nay, Rose mới chỉ có 10 lần đá chính. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân cho Spurs là trong trận thua 0-1 trước Liverpool ở giải Ngoại hạng.
CHÍNH THỨC: Sao khủng cãi nhau tay đôi với Mourinho rời Tottenham
Danny Rose rời Tottenham đến Newcastle, HLV Steve Bruce đánh giá rất cao tân binh người Anh và tin rằng hậu vệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho “Chích chòe”.

Barca cho sao trẻ đi học việc

Carles Perez rời CLB xứ Catalan để đầu quân cho AS Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại La Liga năm nay, sao trẻ sinh năm 1998 mới chỉ có 5 lần đá chính nhưng cũng ít nhiều để lại dấu ấn với 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.
 

Tiền đạo lỡ cơ hội gia nhập Barca vì dịch Corona

Theo Goal.com, Cedric Bakambu đã chuẩn bị lên máy bay sang Barcelona để ký hợp đồng. Tuy nhiên vụ làm ăn đã đổ bể vào phút chót vì dịch cúm Corona đang hoành hành tại Trung Quốc. Trên mạng xã hội, tiền đạo đang chơi cho CLB Beijing Guam vẫn tỏ ra vui vẻ, anh thậm chí còn yêu cầu trang thống kê Transfermarkt đổi hồ sơ của anh thành "suýt khoác áo Barcelona".
TRỰC TIẾP Chuyển nhượng mùa Đông 2020 ngày đóng cửa 311 hình ảnh 2
Cedric Bakambu

Tân binh Premier League phá kỷ lục chuyển nhượng CLB

Sheffied Utd vừa chi 25 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Sander Berge từ Genk, một kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Bramall Lane. Thầy trò HLV Chris Wilder đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và có cơ hội cạnh tranh một vé dự Europa League ở mùa giải tới.
Mục tiêu số 1 của Arsenal và Liverpool đắt giá nhất lịch sử Sheffield
Sander Berge cập bến Sheffield thay vì khoác áo Arsenal và Liverpool, hai đội bóng lớn của nước Anh đã nhận đòn đau trong thương vụ này.

Dortmund chia tay cựu tiền đạo Barca

Không thể cạnh tranh vị trí với Erling Haaland, Paco Alcacer đã rời Dortmund để đầu quân cho Villarreal theo bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro. Mùa giải năm nay, Alcacer đã ghi 5 bàn chỉ sau 6 lần đá chính tại Bundesliga. Tuy nhiên thành tích này là không đủ để làm vừa lòng cựu sao Barcelona. Anh muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
 

Hertha Berlin bất ngờ chiêu mộ sát thủ từ AC Milan

Được Chelsea, Tottenham liên hệ nhưng Krzysztof Piatek đã bất ngờ chọn Hertha Berlin làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tài năng của tiền đạo người Ba Lan đã được kiểm chứng tại môi trường Serie A. Tuy nhiên kể từ sau sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, cộng với phong độ ấn tượng của Ante Rebic, Piatek đã không giữ được vị trí chính thức. Chân sút có biệt danh "khẩu lục bạc" sẽ chuyển sang chơi cho CLB thủ đô nước Đức với giá 27 triệu euro.
Krzysztof Piatek CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Krzysztof Piatek rời AC Milan tới Hertha Berlin, đội bóng nước Đức đã bỏ ra 27 triệu euro để đưa về chân sút người Ba Lan.



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X